Sự cần thiết của nhân hiệu
Tại hội thảo “Nhân hiệu - Ảnh hưởng và tác động trong kinh doanh” do Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển giáo dục Trí Việt tổ chức tuần qua, TS. Phạm H. Vũ, chuyên gia nghiên cứu thuộc Trung tâm Nghiên cứu Tuyển dụng và Nguồn lực Trường Đại học California - Fullerton, cho rằng, nếu một cá nhân không biết phát triển thương hiệu cho riêng mình, khả năng thăng tiến của cá nhân đó sẽ bị bỏ qua.
Ngược lại, những người biết cách quảng bá cho thương hiệu sẽ tiếp tục thành công dù có thể họ không phải là những người nổi trội nhất. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, THCN mang lại cho người sở hữu nhiều lợi ích: hiểu bản thân tốt hơn, giúp tăng sự tự tin và tính khẳng định.
Bởi, “quá trình phát triển THCN cũng chính là quá trình truyền tải thông điệp đến với mọi người, khẳng định những giá trị cá nhân. Và xây dựng thành công THCN cũng đồng nghĩa với việc bạn có một công cụ hữu ích để kiểm soát bản thân”, TS. Phạm H. Vũ nói.
Một nghiên cứu tại Mỹ gần đây đã chứng minh, chỉ cần không đầy một giây để người ta
Sách DOANH TRÍ's Blog
(Theo Doanh nhân Sài Gòn)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét