Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

EBOOK Chiến lược kinh doanh

1.TÁC GIẢ: Sách DOANH TRÍ's blog sưu tầm






2.NỘI DUNG:

Tập hợp của những cuốn sách,bài báo về chiến lược,chiến thuật kinh doanh:giải quyết vài toán về vốn,nguồn nhân lực,tổ chức,tạo lập hệ thống,bán hàng,marketing và vượt qua khủng hoảng.
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng









3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

EBOOK Giáo trình kĩ năng giao tiếp và thuyết trình

1.TÁC GIẢ: Sách DOANH TRÍ's blog sưu tầm






2.NỘI DUNG:

-Giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp.
-Hình thành các thói quen, các bước giao tiếp và truyền đạt hiệu quả.
-Lựa chọn ngôn ngữ, phong cách truyền đạt phù hợp với từng đối tượng hoàn cảnh.
-Luyện tập các kỹ năng cần thiết để nâng cao hiệu quả truyền đạt. 
- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: trang phục, ngôn ngữ sử dụng, cách thức tạo ấn tượng tốt với khách hàng…
- Chuẩn bị bài nói chuyện hiệu quả
- Hướng dẫn thiết kế slide
- Những lưu ý khi thuyết trình
- Cấu phần chính của sự truyền tin: từ ngữ, giọng nói, dáng điệu cử chỉ, đặt câu hỏi…
- Thực hành 

Sách DOANH TRÍ's blog trân trọng!




3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK 11 Lời khuyên của Bill Gates

1.TÁC GIẢ: Nguyễn Gia Linh






2.NỘI DUNG:

Hẳn chúng ta chưa thể quên lần đến thăm Việt Nam đầu tháng 04 - 2006 của Bill Gates và cuộc trò chuyện của ông chủ Microsoft với sinh viên công nghệ thông tin Đại học Bách khoa Hà Nội đã để lại trong lòng nhiều bạn trẻ ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Cuốn sách “11 lời khuyên dành cho thế hệ trẻ của Bill Gates” là những kinh nghiệm thành công và trí tuệ mà Bill Gates đã tổng kết được trong cuộc đời ông từ khi còn nhỏ cho tới khi trưởng thành. Những lời khuyên chỉ ra cho lớp thanh thiếu niên biết làm người như thế nào; biết đối mặt với cuộc sống ra sao, biết hướng đến con đường thành công như thế nào. Bởi vậy, chúng ta cần thấy rằng chỉ có tự giác đi khai thác, nắm bắt những nguyên tắc này mới có thể hiểu được những điểm tương thông giữa những người bình thường và những người vĩ đại, mới có thể tìm ra con đường đáng tin cậy nhất để đi từ cái bình thường đến cái vĩ đại, từ đó vượt qua các khó khăn trở ngại để dần dần từng bước tiếp cận thành công, hoàn thành sự nghiệp lớn.

Mục lục:

Tóm tắt nội dung
Lời nói đầu
1. Lời khuyên thứ nhất:
Thích nghi với cuộc sống
2. Lời khuyên thứ hai:
Thành công là vốn nhân cách của bạn
3. Lời khuyên thứ ba:
Đừng hy vong không làm mà được hưởng
4. Lời khuyên thứ tư:
Thói quen kỷ luật
5. Lời khuyên thứ năm:
Không nên coi thường chuyện nhỏ
6. Lời khuyên thứ sáu:
Rút ra bài học kinh nghiệm từ những sai lầm
7. Lời khuyên thứ bảy:
Mọi việc đều phải tự tay mình làm.
8. Lời khuyên thứ tám:
Bạn luôn chỉ có một lần cơ hội.
9. Lời khuyên thứ chín:
Thời gian ở trong tay bạn
10. Lời khuyên thứ mười:
Làm những việc nên làm
11. Lời khuyên thứ mười một:
Hãy đối xử tốt với tất cả những người xung quanh







3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down



VIDEO PV Nguyễn Ngọc Điệp - CEO Vatgia.com



Chương trình Đường Đến Thành Công - VTC 10, khách mời: anh Nguyễn Ngọc Điệp - Giám đốc điều hành Vatgia.com.







Từ khóa: Thiết kế website,thiết lế web doanh nghiệp,thiết kế web giá rẻ,á đông,adongsoft,á đông soft,thiết kế web 3 triệu,thiết kế web bán hàng,thiết kế web tin tức,thiết kế web thương mại điện tử,thiết kế web giá tốt

EBOOK Bí quyết phỏng vấn: Thi đâu trúng đó

1.TÁC GIẢ: Sách DOANH TRÍ's Blog sưu tầm






2.NỘI DUNG:


Bạn đã chuẩn bị rất kỹ trước khi đi phỏng vấn và bạn nghĩ rằng sẽ chẳng có một sai sót gì xảy ra cả. Nhưng thực tế không phải điều gì cũng suôn sẻ từ đầu đến cuối.

Vì vậy, bạn hãy cẩn thận để tránh những rủi ro không đáng có.
Đây là tuyển tập những sai lầm,những thủ thuật và kĩ năng cần thiết để nhà tuyển dụng mở rộng cánh cửa đón chào bạn đến với công ty của họ.
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng!






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

EBOOK Lập kế hoạch khởi sự kinh doanh

1.TÁC GIẢ: Nguyễn Phú Quốc






2.NỘI DUNG:

Tài liệu này nhằm mục đích hỗ trợ cho những người muốn lập một bản kế hoạch kinh doanh (Ưu tiên cho  lập kế hoạch khởi sự kinh doanh – for star-tup business), một mặt nó cung cấp cho người đọc một cái nhìn tổng quan về một bản kế hoạch kinh doanh, những nội dung cần có trong bản kế hoạch kinh doanh (phần I). Đồng thời tài liệu cũng giới thiệu các phiếu bài tập cho phép người đọc có thể từng bước hoàn thành các nội dung của bản kế hoạch (dưới dạng bản nháp) và lắp ráp lại thành một bản kế hoạch hoàn chỉnh (phần II). Cuối cùng, một bản kế hoạch kinh doanh mẫu được  trình bày dưới dạng ví dụ để người đọc tham khảo và so sánh. Tài liệu này được khuyến cáo sử dụng như sau :

Bước 1 : Người đọc nên đọc kỹ phần giới thiệu về lập KHKD (từ trang 4 đến trang 40) để hiểu rõ nội dung và yêu cầu của bản KHKD.
Bước 2 : Người đọc sử dụng các phiếu điền (form to fill) để thực hành các bài tập cho trường hợp dự định kinh doanh cụ  thể của mình. Làm rõ  tất cả các  thông  tin mà các phiếu điền yêu cầu với sự cố  gắng cao nhất có thể.
Bước 3 : Sau khi đã hoàn thành bản nháp KHKD, người đọc hãy tham khảo bản ví dụ KHKD để so sánh và hoàn thiện bản KH của mình.

Chúc thành công.
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK 101 Nguyên tắc khi làm sếp

1.TÁC GIẢ: Internet






2.NỘI DUNG:

"Một nơi làm việc vui vẻ là một nơi hiệu quả. Có những quy tắc rất đơn giản, nhưng nếu không để ý, bạn có thể khiến cho nhân viên không hài lòng, mà tất nhiên, chẳng mấy khi họ thể hiện điều đó ra ngoài cho bạn biết."
...Lãnh đạo nghĩa là thường xuyên liên hệ với mọi người trong tổ chức. Làm thế nào để lãnh đạo tổ chức hiệu quả? Có kiến thức, tất nhiên rồi. Ngoài ra, còn có 101 quy tắc nền tảng mà bạn cần nhớ...
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng!





3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Tuyển tập những lời khuyên vàng trong công việc

1.TÁC GIẢ: Sách DOANH TRÍ's Blog sưu tầm






2.NỘI DUNG:

Đây là tuyển tập những lời khuyên vàng trong công việc,được sưu tầm bởi Sách DOANH TRÍ
-Lời khuyên vàng trong phỏng vấn
-Lời khuyên vàng trong thỏa thuận lương
-Những lý do khiến nhà tuyển dụng tuyển bạn
-Lời khuyên vàng trong bán hàng

Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK 201 Cách cư xử với người trái tính

1.TÁC GIẢ: Alan Axeirod và Jim Holtje






2.NỘI DUNG:

Cuốn sách "201 cách cư xử với người trái tính" nghiên cứu những tình huống thực mà bạn gặp trong công việc mỗi ngày và đưa ra những cách hữu ích để biến những khó khăn thường gặp thành những điều bình thường đúng mực và hữu ích giữa bạn, cấp dưới và nhân viên, giữa đồng nghiệp và những người làm chung và khách hàng, giữa cán bộ giám sát và những người chủ của bạn.

Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng!







3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

EBOOK Phân tích và đầu tư chứng khoán

1.TÁC GIẢ: T.S Bùi Kim Yến.






2.NỘI DUNG:

Phân tích chứng khoán là việc dùng các chỉ số, sơ đồ, bảng biểu, các hệ số tài chính để đánh giá hoạt động của TTCK cả về bề rộng cũng như chiều sâu. Việc phân tích chứng khoán cung cấp các thông tin cần thiết cho các nhà đầu tư cũng như các nhà quản lý thị trường, các nhà quản trị doanh nghiệp trong hoạt động của họ trên TTCK.

Phân tích cơ bản là phân tích tình hình tài chính của các công ty cổ phần niêm yết trên TTCK, dựa vào các báo cáo tài chính của công ty như: bảng cân đối kế toán, bảng báo cáo thu nhập, bảng lưu chuyển tiền tệ, bảng thuyết minh báo cáo tài chính. Từ đó, thiết lập các hệ số tài chính để thấy được những mặt mạnh và yếu trong hoạt động tài chính của công ty, qua đó cũng thấy được xu hướng và tiềm năng phát triển của công ty.

Một trong những giá trị sử dụng quan trọng của các báo cáo tài chính là xác định hiệu quả quản lý chi phí và khả năng sinh lời của một công ty. Điều này có thể thực hiện được bằng cách so sánh báo cáo thu nhập của một công ty nhất định với báo cáo thu nhập của ngành hay của một công ty làm ăn tốt nhất trong ngành.

Các báo cáo thu nhập cũng có thể cho bạn biết lợi nhuận của công ty chịu ảnh hưởng do thay đổi trongchi phí cố định như tiền lãi, khấu hao cũng như những chi phí cố định như tiền lãi, khấu hao cũng như những chi phí cố định ảnh hưởng như thế nào. Các bảng tổng kết tài sản giúp các nhà quản lý của công ty xem liệu mức tài sản nhất định nào đó có được sử dụng một cách hiệu quả hay không. Ta hãy lấy ví dụ về một công ty có mức hàng trong kho lớn hơn mức thông thường đối với một công ty cùng ngành. Điều này có thể chỉ ra rằng công ty có quá nhiều hàng dự trữ và đang phải chịu các chi phí bảo quản quá mức. Việc phân tích bảng tổng kết tài sản có thể cho thấy tài sản cố định ròng của công ty là quá cao so với mức doanh thu mà nó tạo ra. Điều này có nghĩa là, công ty này sử dụng tài sản của mình không hiệu quả. Ngoài ra, công ty có thể phải gánh chịu quá nhiều nghĩa vụ tài chính và vì vậy dễ dẫn đến mất khả năng thanh toán.

Mục Lục:Chương 1: Giá trị của đồng tiền theo thời gian
Chương 2: Lợi nhuận và rủi ro trong đầu tư chứng khoán
Chương 3: Phân tích chứng khoán
Chương 4: Phân tích lựa chọn trái phiếu
Chương 5: Phân tích lựa chọn cổ phiếu
Chương 6: Phân tích kỹ thuật
Chương 7: Quản lý danh mục đầu tư.



3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Kiếm tiền bằng cách đầu tư chứng khoán

1.TÁC GIẢ: William J. ONeil






2.NỘI DUNG:

Kiếm Tiền Bằng Cách Đầu Tư Chứng Khoán

Hệ thống đầu tư chứng khoán giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thực hiện việc đâù tư hiệu quả.

Từ năm 1998, mặc dù thị trường chứng khoán biến động không ngừng nhưng quyển sách này vẫn hữu ích và giúp hàng triệu nhà đầu tư thành công. Bởi lẽ tác giả đã giành nhiều công sức để xây dựng một hệ thống đầu tư cổ phiếu đúc kết kinh nghiệm của các nhà đầu tư chuyên nghiệp từ năm 1953 cho đến nay. Hệ thống này bao gồm 7 bước đầu tư chắc chắn, ít mạo hiểm và cũng ít gặp rủi ro. Đồng thời nội dung sách cũng hướng dẫn các bạn cách phát hiện những cổ phiếu có gía trị, đáng đầu tư. Cụ thể là:

* Mở rộng chỉ số trung bình Nasdaq và phát triển ngân quỹ đầu tư.

* Các kỹ thuật phân tích sơ đồ, theo dõi biến động và nhiều thao tác khác.

* Xây dựng chiến lược khôn khéo để phòng tránh 19 lỗi sai phạm thường thấy ở các nhà đầu tư.



3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại

1.TÁC GIẢ: Matt Haig






2.NỘI DUNG:


“Con người học được nhiều điều bổ ích từ trong thất bại chứ không phải từ sự thành công. Cuốn sách này thực sự là một kho báu; bạn sẽ tìm được những lời khuyên bổ ích từ nó.” - Laura Ries, Giám đốc Ries & Ries.


Trước đây, chất lượng sản phẩm nói lên tiềm năng, uy tín và đôi khi đại diện cho cả hình ảnh một công ty. Khi sản phẩm bán ra giảm sút, không được ưa chuộng, họ cho rằng công ty của mình đã mắc sai lầm và sẽ lâm vào tình trạng thất bại. Ngày nay, mọi việc đã thay đổi: các công ty không còn chỉ đổ lỗi cho sản phẩm nữa; Mọi người nhận ra nguyên nhân chính là thương hiệu, là một điều vô hình đại diện cho sản phẩm nằm trong tâm trí và cảm nhận của khách hàng, có khả năng tác động đến sự ưa thích, tín nhiệm và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Đồng thời, họ còn nhận ra rằng các sản phẩm hoàn hảo vẫn có thể phải chịu thất bại nếu quá trình xây dựng và thiết lập thương hiệu không đúng.

Quyển sách Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Mọi Thời Đại của Matt Haig là một cuốn sách độc đáo trong giai đoạn hiện nay. Cuốn sách không chỉ liệt kê các thất bại về thương hiệu nghiêm trọng nhất của các công ty hàng đầu thế giới mà còn phân tích và đi tìm nguyên nhân thật sự đằng sau những thất bại đó. Từ đó rút ra những bài học rất thực tế và vô giá cho tất cả những công ty khác.

Những thất bại này có khi là do chiến lược kinh doanh, có khi do ý tưởng quảng cáo và cách tiếp cận, có khi do thái độ “không biết người biết ta”, do sự thiếu quan tâm, hiểu biết về văn hóa, nhu cầu và tiên đoán phản ứng của khách hàng trong các chiến dịch tiếp thị, có khi là do quá “ngủ quên trên chiến thắng” với những thành công ban đầu… Các sai lầm thường gặp nhất mà các công ty thường mắc phải như:

• Nếu một sản phẩm tốt, nó sẽ thành công.
• Thương hiệu đã tốt sẽ đi đến thành công và không thể thất bại.
• Chỉ có các công ty lớn mới cần thiết lập thương hiệu.
• Thương hiệu mạnh chủ yếu nhờ vào quảng cáo.
• Nếu luôn ra những sản phẩm mới đối với mọi người, thì khách hàng sẵn sàng mua nó.
• Áp đặt cảm nhận về cảm xúc về sản phẩm cho khách hàng mà không chú ý đến đặc thù văn hóa từng khu vực.
• Thương hiệu mạnh có thể bảo đảm chắc chắn cho sản phẩm thành công.
• Thương hiệu đã tốt trong quá khứ – nó sẽ tốt trong hiện tại và tương lai…

Những ngộ nhận như thế thường dẫn đến những sai lầm ngay cả với những tập đoàn lớn và sừng sỏ. Trong khi các “Gã khổng lồ” như Coca Cola hay McDonald’s có thể tạm thời chịu đựng những tổn thất nặng nề từ sai lầm đó thì các công ty nhỏ lại không thể liều lĩnh như vậy. Với họ, một thất bại trong một thời điểm quan trọng và nhạy cảm nào đó đồng nghĩa với “cái chết”.

Quyển sách trình bày và mổ xẻ những sai lầm thương hiệu thực tế đã xảy ra như thế nào từ những công ty cực kỳ thành công như IBM, General Motors, Coca Cola, Ford… cho đến rất nhiều công ty khác có tính thời sự hơn như Enron, hay Arthur Andersen…

Theo Chuyên gia marketing của Trường Kinh doanh London, Giáo sư Patrick Barwise, thì: “Bất cứ một chuyên gia marketing nào cũng sẽ thấy thật hữu ích khi đọc cuốn sách này. Bên cạnh những câu chuyện mang tính giải trí, những bài học ẩn phía sau chúng là thật sự nghiêm túc. Hãy đọc và học hỏi kinh nghiệm từ cuốn sách này.”

Còn Tiến sĩ Paul Temporal, chuyên gia tư vấn về chiến lược thương hiệu người Singapore, tác giả cuốn “Quản trị Thương hiệu Cao cấp”, thì hồ hởi: “Tôi muốn giới thiệu cuốn sách này cho tất cả những ai quan tâm về việc xây dựng và phát triển thương hiệu.”

Đây là cuốn sách đầu tiên về phân tích các thất bại – được các hãng thông tấn lớn trên thế giới đánh giá như là một cẩm nang cần thiết đi đến thành công và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất năm 2004. “Cẩm nang phân tích sự thật của các thất bại” này có ý nghĩa lớn cho mọi người, sẽ mang lại chúng ta những bài học, kinh nghiệm thực tiễn, quý báu để giúp công ty và thương hiệu của mình tránh được những thất bại tương tự, hiểu được cội nguồn những thất bại đó để thành công hơn. Và trên hết, chúng ta cũng nên hiểu rằng: con người trưởng thành hơn đa phần là nhờ trải nghiệm và học hỏi từ thất bại chứ không phải ở thành công.
Sách DOANH TRÍ hi vọng cuốn sách sẽ là nguồn tham khảo bổ ích cho những ai đã đang và sẽ điều hành doanh nghiệp của riêng mình.
Trân trọng!






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

EBOOK Bài giảng kế toán tài chính - Ths. Võ Minh Hùng

1.TÁC GIẢ: Ths. Võ Minh Hùng






2.NỘI DUNG:

Chương 2: Kế toán vốn bằng tiền (Bài tập).

Chương 3: Kế toán hàng tồn kho (Bài tập).

Chương 4: Kế toán Tài sản cố định (Bài tập).






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

EBOOK 5 Bài học giúp bạn kiếm tiền nhiều hơn

1.TÁC GIẢ: Patric Chan






2.NỘI DUNG:

Các bạn thân mến!
Có phải bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để kiếm được nhiều tiền hơn?
Để cho việc học những vấn đề này dễ dàng và thú vị hơn, tôi đã tổ chức bài học dưới dạng một câu chuyện. Chắc các bạn sẽ thấy nó thú vị hơn rất nhiều. Nếu bạn là một người thích đọc lướt nhanh nội dung bài học thì ít nhất bạn cũng nên dành thời gian đọc nó trong khoảng 1 giờ đồng hồ. 5 bài học gắn liền với câu truyện về Rick, bạn sẽ thấy anh ấy làm chủ 5 bài học để kiếm được nhiều tiền hơn, tất cả những gì bạn cần bây giờ là nắm chặt lấy nó để có kết quả tốt nhất.
Rồi bạn sẽ thấy tất cả những gì trong cuốn sách này đều quá tuyệt vời.
                                                                                        Patric Chan






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Tiền và Hoạt động ngân hàng

1.TÁC GIẢ: Tiến sĩ Lê Vinh Danh






2.NỘI DUNG:

Cuốn sách làmột chuyên khảo tương đối có hệ thống về tiền tệ và hoạt động ngân hang với nguồn tài liệu khá phong phú, cập nhật. Bằng một phương cách tiếp cận riêng, tác giả đã trình bày khá sinh động, có tính chất phổ thông hoá lịch sử quá trình phát sinh, phát triển cũng như chức năng vai trò của tiền tệ và hoạt động ngân hàngcùng những kinh nghiệm quản lý, điều tiết của một số ngân hang lớn của các nước trên thế giới. Cuốc sách cần dùng cho sinhviênvà tất cả những ai quan tâm đến lĩnh vực tiền tệ - ngân hàng với tư cách là một chuyên khảo có nhiều thông tin bổ ích phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập.

Mục lục:


Phần 1: Tiền tệ, chức năng và vai trò.


Chương 1: Lịch sử ra đời của tiền tệ.
Chương 2: Hệ thống tiền tệ.
Chương 3: Chức năng và vai trò của tiền tệ.
Phần 2: Hoạt động ngân hàng.


Chương 4: Lịch sử hình thành hoạt động ngân hàng.
Chương 5: Hệ thống ngân hàng hiện nay.
Chương 6: Hoạt động của ngân hàng trung ương.
Chương 7: Hoạt động của ngân hàng trung gian.
Chương 8: Hoạt động của thị trường tài chính.
Phần 3: Tiền tệ và tài chính quốc tế.
Chương 9: Hệ thống tiền tệ quốc tế.
Chương 10: Thanh toán quốc tế.
Phần IV: Tiền - Hoạt động ngân hàng trong nền kinh tế.


Chương 11: Chính sách tiền tệ.
Chương 12: Tác động của chính sách tiền tệ.
Chương 13: Chính sách tiền tệ và vai trò điều tiết kinh tế của ngân hàng trung ương.
Chương 14: Chính sách tiền tệ và chính trị.


Thư mục tham khảo & Tái liệu gợi ý đọc thêm.
Phần dành cho sinh viên.




3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK kiếm tiền trên mạng của John Chow

1.TÁC GIẢJohn Chow






2.NỘI DUNG:

Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, mà đặc biệt là của công nghệ thông tin đã làm cho cuộc sống của con người ngày càng được số hóa. Người ta không chỉ online để đọc tin tức, để tìm kiếm thông tin, để tra cứu,… mà người ta còn lên mạng để viết nhật ký, bộc lộ bản thân và quảng cáo cho chính mình
Nếu bạn đã từng hoặc đang kiếm tiền trên mạng, thì hẳn các bạn đã biết đến một blogger nổi tiếng thế giới về kiếm tiền từ blog – đó là John Chow. John đã viết hẳn một cuốn ebook chia sẻ hết tất cả các kinh nghiệm và thủ thuật của mình để chia sẻ cho mọi người cùng biết. Cuốn ebook của ông mang tên “Make money online with John Chow dot com”.
Ebook này là nơi ông chia sẻ hết những kĩ năng, những kiến thức, những kinh nghiệm và những thủ thuật để có thể giúp blogger kiếm tiền trên mạng. Đây thực sự là một tài liệu hết sức cần thiết, hữu ích cho các blogger mới vào nghề, cả những blogger chuyên nghiệp.





3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Quảng cáo sáng tạo

1.TÁC GIẢ:  Nguyễn Nam Trung






2.NỘI DUNG:

Lời mở đầu
A – CÁC HIỂU BIẾT CƠ BẢN VỀ NGÀNH QUẢNG CÁO
1/ Quảng cáo tại Việt Nam ngày nay
2/ Định nghĩa lại quảng cáo
3/ Các loại công ty làm dịch vụ quảng cáo
4/ Lịch sử phát triển của ngành quảng cáo
5/ Các kỹ thuật quảng cáo thông dụng

B - QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
6/ Bản chất và cơ chế tác động của quảng cáo
7/ Quảng cáo sáng tạo là gì?
8/ Hiệu quả của QC Sáng Tạo

C - CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO
9/ Qui trình sáng tạo
10/ Chiến lược sáng tạo
11/ Bản yêu cầu sáng tạo
12/ Qui tắc đánh giá ý tưởng quảng cáo S. M. I. L. E
13/ Các bước để thực hiện một quảng cáo
14/ Các kỹ thuật kích hoạt ý tưởng

D - MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý
15/ Quảng cáo bằng hình ảnh hay bằng chữ
16/ Bán một ý tưởng quảng cáo




3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị

1.TÁC GIẢ: Ths. Trần Ngọc Nam






2.NỘI DUNG:

Chương 1. Tổng quan về marketing – promotion – advertising
Chương 2. Những vấn đề liên quan đến quảng cáo
Chương 3. Mô hình quảng cáo
Chương 4. Thông điệp quảng cáo
Chương 5. Phân tích phương tiện quảng cáo
Chương 6. Truyền thông marketing
Chương 7. Khuyến thị – khuyến mãi & khuyến mại
Chương 8. Bán hàng trực tiếp
Chương 9. Tổ chức và quản trị lực lượng bán hàng
Chương 10. Giao tế – Quan hệ công chúng






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri