1.TÁC GIẢ: Sưu tầm
2.NỘI DUNG:
Đây là bộ luận văn luận án dành cho các bạn theo học tất cả các ngành trong khối kinh tế.
Sách doanh trí hi vọng nó sẽ là nguồn tham khảo bổ ích cho sinh viên,giúp các bạn hoàn thành tốt những bài khóa và mục tiêu trường lớp đề ra.
Chúc bạn minh triết!
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011
Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011
EBOOK Chuyên đề Phân tích tài chính
1.TÁC GIẢ: PGS.TS.Vũ Công Ty - MBA. Hoàng thị Thanh Thùy
2.NỘI DUNG:
Phân tích và quyết định tài chính.
Phần 1. Phân tích tài chính doanh nghiệp
Phần 2. Phân tích tài chính dự án đầu tư
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Phân tích và quyết định tài chính.
Phần 1. Phân tích tài chính doanh nghiệp
Phần 2. Phân tích tài chính dự án đầu tư
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Quản trị công nghệ và đổi mới
1.TÁC GIẢ: Không rõ
2.NỘI DUNG:
Khái quát chung
Làm thế nào để doanh nghiệp quản trị công nghệ và đổi mới để đem lại lợi nhuận? Tài liệu này tập trung vào việc trả lời cho câu hỏi này. Chương này giới thiệu những vấn đề nền tảng. Một số định nghĩa cơ bản và khái quát về cách tiếp cận của tài liệu này. Các vấn đề cụ thể đề cập trong chương này, bao gồm:
Giới thiệu
Phần mở đầu với bài viết về Nokia minh họa quản trị công nghệ và đổi mới (MTI) không còn là mối quan tâm mới mẻ của doanh nghiệp. Ngày nay, sản phẩm, qui trình và phương pháp tiếp cận mới phát triển nhanh hơn so với trước đây. Điều này thúc đẩy quản trị công nghệ và đổi mới như là vấn đề quan trọng đối với doanh nghiệp và xã hội.
Tầm quan trọng của MTI đối với doanh nghiệp
Để minh họa tầm quan trọng của quản trị công nghệ và đổi mới trong kinh doanh, hãy xem xét câu nói của Alan Greenspan, cựu chủ tịch dự trữ liên bang :
Khi các nhà lịch sử nhìn lại nữa thế kỷ trước, tôi tin họ sẽ kết luận rằng chúng ta hiện đang sống dựa trên một thời kỳ quan trọng trong lịch sử kinh tế Mỹ. Những công nghệ mới phát triển trên nền tảng đổi mới của nữa thế kỷ trước, bây giờ bắt đầu mang lại những thay đổi đáng kể trong phương thức sản xuất hàng hóa và
dịch vụ, và trong cách thức phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng. Những đổi mới này, cụ thể là thay đổi gần đây của Internet, đã tác động đến sự ra đời của các doanh nghiệp mới, rất nhiều trong số doanh nghiệp này đã góp phần cho sự phát triển và đóng góp lớn trong sản phẩm quốc dân và hệ thống phân phối hàng
hóa1.
Làm thế nào để doanh nghiệp quản trị công nghệ và đổi mới để đem lại lợi nhuận? Tài liệu này tập trung vào việc trả lời cho câu hỏi này. Chương này giới thiệu những vấn đề nền tảng. Một số định nghĩa cơ bản và khái quát về cách tiếp cận của tài liệu này. Các vấn đề cụ thể đề cập trong chương này, bao gồm:
- Tầm quan trọng của công nghệ, đổi mới và quản trị.
- Các hình thức của công nghệ.
- Tiến trình quản trị công nghệ.
- Các hình thức của đổi mới.
- Tiến trình quản trị đổi mới.
- Tiếp cận quản trị công nghệ và đổi mới
Giới thiệu
Phần mở đầu với bài viết về Nokia minh họa quản trị công nghệ và đổi mới (MTI) không còn là mối quan tâm mới mẻ của doanh nghiệp. Ngày nay, sản phẩm, qui trình và phương pháp tiếp cận mới phát triển nhanh hơn so với trước đây. Điều này thúc đẩy quản trị công nghệ và đổi mới như là vấn đề quan trọng đối với doanh nghiệp và xã hội.
Tầm quan trọng của MTI đối với doanh nghiệp
Để minh họa tầm quan trọng của quản trị công nghệ và đổi mới trong kinh doanh, hãy xem xét câu nói của Alan Greenspan, cựu chủ tịch dự trữ liên bang :
Khi các nhà lịch sử nhìn lại nữa thế kỷ trước, tôi tin họ sẽ kết luận rằng chúng ta hiện đang sống dựa trên một thời kỳ quan trọng trong lịch sử kinh tế Mỹ. Những công nghệ mới phát triển trên nền tảng đổi mới của nữa thế kỷ trước, bây giờ bắt đầu mang lại những thay đổi đáng kể trong phương thức sản xuất hàng hóa và
dịch vụ, và trong cách thức phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng. Những đổi mới này, cụ thể là thay đổi gần đây của Internet, đã tác động đến sự ra đời của các doanh nghiệp mới, rất nhiều trong số doanh nghiệp này đã góp phần cho sự phát triển và đóng góp lớn trong sản phẩm quốc dân và hệ thống phân phối hàng
hóa1.
3.DOWNLOAD:
Pass: sachdoanhtri
EBOOK Nền kinh tế tri thức
1.TÁC GIẢ: Trung tâm thông tin tư liệu KH & CN Quốc Gia
2.NỘI DUNG:
Trong nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh, nhất là sau khi nước ta gia nhập WTO, sự cạnh tranh càng khốc liệt. Để thành công trong thời kì như vậy, một quốc gia phải xác định chính xác con đường đi cho minh.
Trí thức, công nghệ và thông tin luôn luôn có vai trò quan trọng thúc đẩy sản xuất phát triển và vai trò ấy ngày càng tăng mạnh trong thời kì mới.
Để thấy được vai trò quan trọng của trí thức, xin giới thiệu với các bạn 2 tập của cuốn sách về nền kinh tế trí thức.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Trong nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh, nhất là sau khi nước ta gia nhập WTO, sự cạnh tranh càng khốc liệt. Để thành công trong thời kì như vậy, một quốc gia phải xác định chính xác con đường đi cho minh.
Trí thức, công nghệ và thông tin luôn luôn có vai trò quan trọng thúc đẩy sản xuất phát triển và vai trò ấy ngày càng tăng mạnh trong thời kì mới.
Để thấy được vai trò quan trọng của trí thức, xin giới thiệu với các bạn 2 tập của cuốn sách về nền kinh tế trí thức.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Email Marketing
1.TÁC GIẢ: Vinacontact
2.NỘI DUNG:
Email Marketing Ưu điểm và Nhược điểm
Lợi ích Email Marketing có thể đem lại cho bạn
Các bước thực hiện một chiến dịch Email Marketing
Theo dõi và phân tích kết quả
Làm thế nào để chọn phần mềm Email Marketing tốt
Tránh Spam và tăng tỷ lệ vào Inbox của bạn.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Email Marketing Ưu điểm và Nhược điểm
Lợi ích Email Marketing có thể đem lại cho bạn
Các bước thực hiện một chiến dịch Email Marketing
Theo dõi và phân tích kết quả
Làm thế nào để chọn phần mềm Email Marketing tốt
Tránh Spam và tăng tỷ lệ vào Inbox của bạn.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Nghệ thuật lãnh đạo -- Tài liệu của Trường ĐH KTQD
1.TÁC GIẢ: Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý
2.NỘI DUNG:
Bài 1 : VAI TRÒ VÀ CHỨC NĂNG CỦA NHÀ QUẢN LÝ
Bài 2 : ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN
Bài 3 : QUẢN LÝ THỜI GIAN
Bài 4 : NGHỆ THUẬT ỦY QUYỀN
Bài 5 : QUẢN LÝ THEO TÌNH HUỐNG
Bài 6 : NGHỆ THUẬT RA QUYẾT ĐỊNH
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Bài 1 : VAI TRÒ VÀ CHỨC NĂNG CỦA NHÀ QUẢN LÝ
Bài 2 : ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN
Bài 3 : QUẢN LÝ THỜI GIAN
Bài 4 : NGHỆ THUẬT ỦY QUYỀN
Bài 5 : QUẢN LÝ THEO TÌNH HUỐNG
Bài 6 : NGHỆ THUẬT RA QUYẾT ĐỊNH
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Kinh doanh theo mạng
1.TÁC GIẢ: Không rõ
2.NỘI DUNG:
Kinh doanh đa cấp (KDĐC- Tiếng Anh: Multi-level Marketing) hoặc Kinh doanh theo mạng (Network Marketing) (KDTM) hay Bán hàng đa cấp (tên gọi thông dụng tại Việt Nam) là thuật ngữ chung dùng để chỉ một phương thức tiếp thị sản phẩm. Đây là hoạt động kinh doanh bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng, người tiêu dùng có thể trực tiếp đến mua hàng tại công ty mà không phải qua các đại lý hay cửa hàng bán lẻ. Nhờ vậy, hình thức này còn tiết kiệm rất nhiều chi phí từ việc quảng cáo, khuyến mại, tiền sân bãi, kho chứa, vận chuyển hàng hóa. Số tiền này được dùng để trả thưởng cho nhà phân phối và nâng cấp, cải tiến sản phẩm tiếp tục phục vụ người tiêu dùng. Đây là phương thức kinh doanh tận dụng chính thói quen của người tiêu dùng: khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tốt thường đem chia sẻ cho người thân, bạn bè và những người xung quanh. Kinh doanh đa cấp gây ra nhiều tranh cãi trong xã hội, và thường được quy kết với hình tháp ảo.
Nhà phân phối có vai trò như những đại lý. Họ dùng những kết quả sử dụng của bản thân và những người quen biết để thu hút khách hàng. Qua việc làm đó họ đem về lượng khách hàng cho công ty và bản thân họ. Ngoài ra họ còn có thể tìm kiếm những đối tác khác để có thể trở thành nhà phân phối cùng làm việc với mình, việc này được quản lý bằng mã số. Khi đó, mã số của một nhà phân phối mới được kết nối với mã số của Người bảo trợ (Sponsor - Sps) của anh ta.
Trong "Nghị định về quản lí hoạt động bán hàng đa cấp" do Chính phủ Việt nam ban hành, tại Điều 2 đã định nghĩa: "Bán hàng đa cấp là một phương thức tổ chức kinh doanh của doanh nghiệp thông qua nhiều cấp khác nhau, trong đó người tham gia sẽ được hưởng tiền hoa hồng, tiền thưởng và/hoặc lợi ích kinh tế khác từ kết quả bán hàng hóa của mình và của người khác trong mạng lưới do người đó tổ chức ra và được doanh nghiệp bán hàng đa cấp chấp thuận".
Đọc cuốn sách này,bạn sẽ hiểu rõ hơn về kinh doanh theo mạng nói chung và kinh doanh theo mạng ở Việt Nam nói riêng.Sách doanh trí trân trọng gửi nó cho những bạn trẻ muốn tìm hiểu và tham gia vào thị trường kinh doanh đầy thu hút này
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Kinh doanh đa cấp (KDĐC- Tiếng Anh: Multi-level Marketing) hoặc Kinh doanh theo mạng (Network Marketing) (KDTM) hay Bán hàng đa cấp (tên gọi thông dụng tại Việt Nam) là thuật ngữ chung dùng để chỉ một phương thức tiếp thị sản phẩm. Đây là hoạt động kinh doanh bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng, người tiêu dùng có thể trực tiếp đến mua hàng tại công ty mà không phải qua các đại lý hay cửa hàng bán lẻ. Nhờ vậy, hình thức này còn tiết kiệm rất nhiều chi phí từ việc quảng cáo, khuyến mại, tiền sân bãi, kho chứa, vận chuyển hàng hóa. Số tiền này được dùng để trả thưởng cho nhà phân phối và nâng cấp, cải tiến sản phẩm tiếp tục phục vụ người tiêu dùng. Đây là phương thức kinh doanh tận dụng chính thói quen của người tiêu dùng: khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tốt thường đem chia sẻ cho người thân, bạn bè và những người xung quanh. Kinh doanh đa cấp gây ra nhiều tranh cãi trong xã hội, và thường được quy kết với hình tháp ảo.
Nhà phân phối có vai trò như những đại lý. Họ dùng những kết quả sử dụng của bản thân và những người quen biết để thu hút khách hàng. Qua việc làm đó họ đem về lượng khách hàng cho công ty và bản thân họ. Ngoài ra họ còn có thể tìm kiếm những đối tác khác để có thể trở thành nhà phân phối cùng làm việc với mình, việc này được quản lý bằng mã số. Khi đó, mã số của một nhà phân phối mới được kết nối với mã số của Người bảo trợ (Sponsor - Sps) của anh ta.
Trong "Nghị định về quản lí hoạt động bán hàng đa cấp" do Chính phủ Việt nam ban hành, tại Điều 2 đã định nghĩa: "Bán hàng đa cấp là một phương thức tổ chức kinh doanh của doanh nghiệp thông qua nhiều cấp khác nhau, trong đó người tham gia sẽ được hưởng tiền hoa hồng, tiền thưởng và/hoặc lợi ích kinh tế khác từ kết quả bán hàng hóa của mình và của người khác trong mạng lưới do người đó tổ chức ra và được doanh nghiệp bán hàng đa cấp chấp thuận".
Đọc cuốn sách này,bạn sẽ hiểu rõ hơn về kinh doanh theo mạng nói chung và kinh doanh theo mạng ở Việt Nam nói riêng.Sách doanh trí trân trọng gửi nó cho những bạn trẻ muốn tìm hiểu và tham gia vào thị trường kinh doanh đầy thu hút này
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Chiến tranh tiền tệ
1.TÁC GIẢ: Song Hongbing
2.NỘI DUNG:
Cho đến khi đọc cuốn sách “Chiến tranh tiền tệ”, chúng ta mới chợt giật mình nhận ra một điều kinh khủng rằng, đằng sau những tờ giấy bạc chúng ta chi tiêu hàng ngày là cả một thế lực ngầm đáng sợ - một thế lực bí ẩn với quyền lực siêu nhiên có thể điều khiển cả thế giới rộng lớn này. “Chiến tranh tiền tệ” đề cập đến một cuộc chiến khốc liệt, không khoan nhượng và dai dẳng giữa một nhóm nhỏ các ông trùm tài chính - đứng đầu là gia tộc Rothschild - với các thể chế tài chính kinh tế của nhiều quốc gia. Đó là một cuộc chiến mà đồng tiền là súng đạn và mức sát thương thật là ghê gớm.
* Vì sao giá vàng , giá dầu và giá đô la liên tục thay đổi trong thời gian gần đây?
* Một cơn địa chấn sắp xảy ra trên thị trường tiền tệ thế giới.
* Đồng hồ đang đếm ngược!
Ai thực sự là người giàu nhất thế giới?
Có phải Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) chính là ngân hang trung ương tư nhân?
Tại sao phố Wall lại mạo hiểm đổ hết vốn liếng của mình cho việc “đầu tư” vào Hitle?
Tại sao tỉ lệ Tổng thống Mỹ bị ám sát lại cao hơn tỉ lệ tử vong của quân Mỹ trong chiến dịch Normandie?
Ngay từ nhỏ chúng ta đã có khái niệm về tiền bạc. Chúng ta hân hoan chờ đón những đồng tiền mừng tuổi mới keng khi năm hết tết đến. Lớn lên, bứơc vào con đường mưu sinh, chúng ta mong muốn kiếm được nhiều tiền, vì khái niệm tiền bạc nhìêu khi gắn liền với sự thành công trong cuộc sống.
Tuy nhiên, rất ít người trong chúng ta hiểu được cội nguồn tiền bạc cũng như sự sinh tồn và phát triển của đồng tiền, vì sao những tờ giấy có in những con số lại có gía trị đến thế, nhưng cũng với tờ giấy đó, chúng ta gần như không mua được món hàng có giá trị trong giai đoạn khủng hoảng tiền tệ siêu cấp. Phần lớn chúng ta thường nghĩ rằng, sự hiện diện của đồng tiền trong cuộc sống là một lẽ đương nhiên, như không khí hay nước vậy.
Cho đến khi đọc cuốn sách “Chiến tranh tiền tệ”, chúng ta mới chợt giật mình nhận ra một điều kinh khủng rằng, đằng sau những tờ giấy bạc chúng ta chi tiêu hàng ngày là cả một thế lực ngầm đáng sợ - một thế lực bí ẩn với quyền lực siêu nhiên có thể điều khiển cả thế giới rộng lớn này.
“Chiến tranh tiền tệ” đề cập đến một cuộc chiến khốc liệt, không khoan nhượng và dai dẳng giữa một nhóm nhỏ các ông trùm tài chính - đứng đầu là gia tộc Rothschild - với các thể chế tài chính kinh tế của nhiều quốc gia. Đó là một cuộc chiến mà đồng tiền là súng đạn và mức sát thương thật là ghê ghớm.
“Chiến tranh tiền tệ” giúp chúng ta hiểu nhiều điều, rằng Bill Gates chưa phải là người giàu nhất hành tinh, rằng tỉ lệ tử vong của các tổng thống Mỹ lại cao hơn tỉ lệ tử trận của binh lính Mỹ ngoài chiến trường, vì sao Phố Wall lại mạo hiểm đổ hết vốn liếng của mình cho việc “đầu tư” vào Hitler.
Bên cạnh việc phơi bày những âm mưu của các nhà tài phiệt thế giới trong việc tạo ra những cơn “hạn hán” hay “bão lũ” về tiền tệ để thu lợi nhuận, cuốn sách cũng đề cập đến sự phát triển của các định chế tài chính thế giới - những cơ cấu được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển vũ bão của nền kinh tế toàn cầu. Hoạt động sản xuất kinh doanh hiện đại và hoạt động dịch chuyển dòng vốn xuyên quốc gia là hai bộ phận cấu thành nền kinh tế toàn cầu mà bất cứ quốc gia nào nếu tách riêng ra cũng khó lòng phát triển. Như vậy, vấn đề không phải là việc cắt đứt mối quan hệ với dòng vốn quốc tế vốn đựơc điều khiển bởi các tập đoàn tài chính khổng lồ mà là làm thế nào để sử dụng nguồn vốn ngoại lực một cách có hiệu quả trong sự phối hợp với các nguồn lực nội tại nhằm tạo ra sự phồn vinh cho nền kinh tế nước nhà.
Gấp cuốn sách lại, có thể bạn đọcc sẽ có nhiều tâm trạng khác nhau. Đối với một số người, đó có thể là sự sợ hãi thế lực tài chính quốc tế và cảm giác bất an về sự chi phối của thế lực này. Với số khác thì đó có thể là một cảm giác thú vị khi khám phá ra sự thật trần trụi để từ đó có cách nhìn nhận khác nhằm xây dựng cho mình những kế hoạch đầu tư một cách hiệu quả nhất.
Và cho dù bạn có lo sợ hay cảm thấy tò mò, thú vị thì “Chiến tranh tiền tệ” cũng là cuốn sách đáng đọc. Một cuốn sách bổ ích cho các chuyên gia quản lý tài chính, các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà đầu tư nhỏ, các giáo viên giảng dạy về tài chính-ngân hang cũng như sinh viên các trường kinh tế.
“Chiến tranh tiền tệ” là cuộc chiến khốc liệt giữa các nhà tài phiệt quốc tế và các thể chế tài chính kinh tế của nhiều quốc gia, nơi đồng tiền là súng đạn và mức sát thương thật là khủng khiếp. Một cuốn sách thực sự làm sửng sốt cả những ai muốn tìm hiểu về bản chất tiền tệ để từ đó nhận ra những hiểm hoạ tài chính tiềm ẩn nhằm chuẩn bị tâm lý cho một cuộc chiến tiền tệ “không đổ máu”.
3.DOWNLOAD:
Pass: sachdoanhtri
EBOOK Phân tích kỹ thuật - Sóng Elliott & chuỗi Fibonacci
1.TÁC GIẢ: Chưa rõ
2.NỘI DUNG:
• Sơ lược nguồn gốc
• Triết lý về sóng và chu kỳ
• Các khái niệm quan trọng về sóng Elliott
• Các dạng sóng cơ bản
• Ứng dụng kết hợp với hệ thống Fibonacci
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
• Sơ lược nguồn gốc
• Triết lý về sóng và chu kỳ
• Các khái niệm quan trọng về sóng Elliott
• Các dạng sóng cơ bản
• Ứng dụng kết hợp với hệ thống Fibonacci
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011
EBOOK Akio Morita & SONY kiến tạo nền giải trí tương lai
1.TÁC GIẢ: Lê Nguyễn
2.NỘI DUNG:
Tập sách "Akio Morita và Sony Kiến tạo nền giải trí tương lai" là một phần trong bộ sách ĐẠO KINH DOANH VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI. Và bộ sách này là kết quả của dự án nghiên cứu mang tên "Đi tìm Đạo Kinh doanh của Việt Nam và Thế giới" do các chuyên gia của PACE cùng một số tác giả phối hợp thực hiện.
"Kiến tạo nền giải trí tương lai" - đó là triết lý hành động của Sony - tập đoàn điện tử đang mỗi ngày phục vụ nhu cầu sống của người dân khắp hành tinh này. Nhà sáng lập huyền thoại Akio Morita của Sony đã từ đống hoang tàng đổ nát của Nhật Bản sau chiến tranh bước thẳng đến tương lai của loài người bằng triết lý ấy. Hãy cùng khám phá thế giới của con người từng muốn xây cầu nối liền Nhật Bản với phần còn lại của thế giới. Hãy cùng chia sẻ bí quyết thành công và sự vĩ đại của triết lý kinh doanh “hành động vì nhu cầu xã hội” của Sony.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
ĐỌC THÊM: Thomas J. Watson Sr. & IBM xác lập công thức tư duy (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới)
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Tập sách "Akio Morita và Sony Kiến tạo nền giải trí tương lai" là một phần trong bộ sách ĐẠO KINH DOANH VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI. Và bộ sách này là kết quả của dự án nghiên cứu mang tên "Đi tìm Đạo Kinh doanh của Việt Nam và Thế giới" do các chuyên gia của PACE cùng một số tác giả phối hợp thực hiện.
"Kiến tạo nền giải trí tương lai" - đó là triết lý hành động của Sony - tập đoàn điện tử đang mỗi ngày phục vụ nhu cầu sống của người dân khắp hành tinh này. Nhà sáng lập huyền thoại Akio Morita của Sony đã từ đống hoang tàng đổ nát của Nhật Bản sau chiến tranh bước thẳng đến tương lai của loài người bằng triết lý ấy. Hãy cùng khám phá thế giới của con người từng muốn xây cầu nối liền Nhật Bản với phần còn lại của thế giới. Hãy cùng chia sẻ bí quyết thành công và sự vĩ đại của triết lý kinh doanh “hành động vì nhu cầu xã hội” của Sony.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
ĐỌC THÊM: Thomas J. Watson Sr. & IBM xác lập công thức tư duy (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới)
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Nghệ thuật nói chuyện hàng ngày
1.TÁC GIẢ: Internet
2.NỘI DUNG:
Thưa bạn, trong xã hội có biết bao người có tật đa ngôn như người lân cận của chúng tôi. Họ mở miệng ra không phải nói những điều đã suy nghĩ, bổ ích, mà chỉ thích nói cho đã, không lúc ngơi miệng để "kéo da non". Họ không cần biết nghệ thuật nói chuyện là gì, mà sung sướng, tự đắc, làm một cái máy nói.
Hôm nay sachdoanhtri giới thiệu đến những doanh nhân của chúng ta cuốn sách "Nghệ thuật nói chuyện hàng ngày" với hi vọng các bạn sẽ gạn lọc được những tinh hoa từ nó,sửa lỗi giao tiếp cho bản thân và hun đúc những thành tựu đã đạt được để: Giaù có hơn,sung túc hơn,có nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn,và sống hạnh phúc hơn.
Chúc bạn minh triết!
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Thưa bạn, trong xã hội có biết bao người có tật đa ngôn như người lân cận của chúng tôi. Họ mở miệng ra không phải nói những điều đã suy nghĩ, bổ ích, mà chỉ thích nói cho đã, không lúc ngơi miệng để "kéo da non". Họ không cần biết nghệ thuật nói chuyện là gì, mà sung sướng, tự đắc, làm một cái máy nói.
Hôm nay sachdoanhtri giới thiệu đến những doanh nhân của chúng ta cuốn sách "Nghệ thuật nói chuyện hàng ngày" với hi vọng các bạn sẽ gạn lọc được những tinh hoa từ nó,sửa lỗi giao tiếp cho bản thân và hun đúc những thành tựu đã đạt được để: Giaù có hơn,sung túc hơn,có nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn,và sống hạnh phúc hơn.
Chúc bạn minh triết!
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Nghệ thuật thương thuyết
1.TÁC GIẢ: David Oliver
2.NỘI DUNG:
Bạn có biết thương lượng là gì? Là một giao dịch mà cả hai bên đều có quyền bác bỏ kết quả cuối cùng. Nó đòi hỏi sự tự nguyện đồng thuận của cả hai bên. Tất cả những bí kíp đều có trong cuốn "Nghệ thuật thương thuyết".
Thương lượng đó là một quy trình cho và nhận trong đó các mục tiêu hay điều kiện tiên quyết của một giao dịch được nhất trí trên cơ sở hai bên có thể chấp nhận được. Thương lượng hiệu quả đòi hỏi thiện chí hành động hoặc thiện chí trong nhận thức của các bên.
Khi bạn cầm cuốn sách này trên tay thì chắc hẳn là bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc điểm cơ bản của kinh doanh là thực hiện những thương vụ mua bán. Cuốn sách này sẽ giúp bạn phát huy hiệu quả tối ưu trong mọi thỏa thuận, dù đó là thương vụ chỉ xảy ra một lần hay mối quan hệ cần phải duy trì lâu dài. Cuốn sách cũng gợi ý nhiều kỹ thuật thiết thực giúp bạn trở thành người mua hàng hay bán hàng đầy chuyên nghiệp.
Những yếu tố chính nhằm thương lượng hiệu quả hơn đều được trình bày cụ thể để áp dụng cho việc mua bán trong kinh doanh. Hãy linh động áp dụng những nguyên tắc trong cuốn sách này, chắc chắn kết quả sẽ không làm bạn thất vọng: lợi nhuận bạn thu về tăng lên, vị thế thương lượng của bạn vững chắc hơn và những nhượng bộ tốt nhất sẽ đến với bạn.
Sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày nay phải là sự cộng tác giữa khách hàng và nhà cung ứng. Để có được mối quan hệ lâu dài, cả người mua lẫn người bán đều phải đạt được sự nhất trí đôi bên về thương vụ giao dịch - không chỉ về giá cả mà còn mọi điều khoản, điều kiện và các yếu tố liên quan khác. Do đó, kỹ năng thương lượng là vô cùng quan trọng, quyết định mối quan hệ liệu sẽ thành công hay thất bại.
Hy vọng sau khi đọc xong quyển sách này, các bạn sẽ tự tin hơn khi bước vào một cuộc thương lượng bất kỳ. Kiến thức trong quyển sách kết hợp với trải nghiệm của bạn sẽ đem lại kết quả vượt bậc và như mong muốn. Chúc các bạn thành công.
3.DOWNLOAD:
Pass: sachdoanhtri
Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011
EBOOK Giaó trình kinh tế vĩ mô John Kane
1.TÁC GIẢ: John Kane
2.NỘI DUNG:
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Chương 1 Định nghĩa Kinh tế học
Chương 2 Chi phí cơ hội
Chương 3 Trao Đổi và Thị Trường
Chương 4 Điều Tiết Thị Trường
Chương 5 Chính phủ tham gia vào luồng lưu thông hàng hoá và dịch vụ
Chương 6 Co giãn giá của cầu
Chương 7 Lý Thuyết Lựa Chọn
Chương 8: Sản xuất
Chương 9 Tối đa hoá lợi nhuận
Chương 10 Giá và Sản Lượng trong Thị Trường Cạnh Tranh
Chương 11 Giá và Sản Lượng trên Một Thị Trường Độc Quyền
Chương 12 Thị Trường Độc Quyền Nhóm và Cạnh Tranh Độc Quyền
Chương 13 Chính Sách của Chính Phủ
Chương 14 Nguồn Tài Nguyên
Chương 15 Thị Trường Lao Động
Chương 16 Phân Biệt Tiền Lương
Chương 17 Tư Bản
Chương 18 Thị Trường Tài Nguyên Thiên Nhiên và Chính Sách Môi Trường
Chương 19 Tuổi Tác, Anh Sinh Xã Hội và Y Tế
Chương 20 Sự Phân Phối Thu Nhập
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Larry Page Và Google - Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu
1.TÁC GIẢ: Nguyễn Ngọc Hoàng.
2.NỘI DUNG:
Tổ chức lại hệ thống thông tin toàn cầu để phục vụ cho nhiều người trên thế gian này - Đó chính là mục tiêu lớn nhất để Google được tạo ra, lớn lên và đi vào lịch sử kinh doanh thế giới như một huyền thoại. kiến giả cho " phép lạ " hình chữ G này chính là phần " đạo " nằm rất sâu trong lòng Google: kinh doanh vì một thế giới tốt đẹp hơn, bảo vệ đến cùng quyền lợi người tiêu dùng và cống hiến hết mình cho sự sáng tạo.
Quyển sách còn là một cuộc " đại giải phẩu " văn phòng làm việc của ông chủ Larry Page, đột nhập tổng hành dinh của Google, sống chung và ghi nhận những điều kỳ diệu từ công việc hằng ngày của các " công dân Google " (Google).....
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
ĐỌC THÊM: Thomas J. Watson Sr. & IBM xác lập công thức tư duy (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới)
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Tổ chức lại hệ thống thông tin toàn cầu để phục vụ cho nhiều người trên thế gian này - Đó chính là mục tiêu lớn nhất để Google được tạo ra, lớn lên và đi vào lịch sử kinh doanh thế giới như một huyền thoại. kiến giả cho " phép lạ " hình chữ G này chính là phần " đạo " nằm rất sâu trong lòng Google: kinh doanh vì một thế giới tốt đẹp hơn, bảo vệ đến cùng quyền lợi người tiêu dùng và cống hiến hết mình cho sự sáng tạo.
Quyển sách còn là một cuộc " đại giải phẩu " văn phòng làm việc của ông chủ Larry Page, đột nhập tổng hành dinh của Google, sống chung và ghi nhận những điều kỳ diệu từ công việc hằng ngày của các " công dân Google " (Google).....
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
ĐỌC THÊM: Thomas J. Watson Sr. & IBM xác lập công thức tư duy (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới)
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Jorma Ollila và Nokia đưa thế giới đến gần nhau
1.TÁC GIẢ: Đặng Tươi, Ngọc Hoàng
2.NỘI DUNG:
Ollila có ánh nhìn mạnh mẽ và có sức điều khiển người khác nhưng nụ cười của ông thì cởi mở. Nokia có bước đại nhảy vọt trong công cuộc tái cấu trúc nhưng cũng "hở sườn" trong nhiều dịp thi thố. Ollila có bằng chứng về "thuyết thích nghi" rất độc đáo, đó chính là sự lựa chọn duy nhất trong tình trạng hiểm nghèo. Thay vì chờ cơ hội đến với dân tộc mình, ông đã nhanh chân chạy đến với nó - cơ hội GSM. Do đó, phần này của cuốc sách cho thấy "tôi thích thử thách" như ông nói, kiểu mạo hiểm của những người nghĩ lớn, đầy khát vọng trong trách nhiệm.
Nền tảng khác biệt của Jorama Ollila là người đà ông này đã học rất nhiều, thực hành rất nhiều những bài thực hành quốc tế, để rồi trở về quê hương ông đã thực hành một lý thuyết mà ông chưa hề biết trước. Ollila - người làm thuê cho phương Tây đã nói một câu rất xúc động "Nokia là trường đại học của tôi". "Đại học" luôn luôn là nơi mang sứ mệnh khám phá cái mới, cái chưa biết. Do đó, rủi ro của nó luôn luôn treo trên đầu và bạn phải sẵn sàng học từ thất bại cũng như giơ đầu chịu báng. Những gì ông đã làm trong sự nghiệp cực kỳ thành công của mình thì giống hệt sứ mệnh của một trường đại học. Các lý thuyết xuất phát từ Nokia trong thời kỳ Ollila đã được nghiên cứu chính quy và không chínhq uy, riêng cá nhân ông, các thành quả đã đưa ông đến cả tá chức vụ cao cấp trong các tập đoàn hàng đầu thế giới như Shell, General Motor. Ông là một CEO chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Câu chuyện về một CEO huyền thoại chắc chắn là hữu ích cho công cuộc hình thành thế hệ CEO chuyên nghiệp ở Việt Nam.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
ĐỌC THÊM: Thomas J. Watson Sr. & IBM xác lập công thức tư duy (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới)
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Ollila có ánh nhìn mạnh mẽ và có sức điều khiển người khác nhưng nụ cười của ông thì cởi mở. Nokia có bước đại nhảy vọt trong công cuộc tái cấu trúc nhưng cũng "hở sườn" trong nhiều dịp thi thố. Ollila có bằng chứng về "thuyết thích nghi" rất độc đáo, đó chính là sự lựa chọn duy nhất trong tình trạng hiểm nghèo. Thay vì chờ cơ hội đến với dân tộc mình, ông đã nhanh chân chạy đến với nó - cơ hội GSM. Do đó, phần này của cuốc sách cho thấy "tôi thích thử thách" như ông nói, kiểu mạo hiểm của những người nghĩ lớn, đầy khát vọng trong trách nhiệm.
Nền tảng khác biệt của Jorama Ollila là người đà ông này đã học rất nhiều, thực hành rất nhiều những bài thực hành quốc tế, để rồi trở về quê hương ông đã thực hành một lý thuyết mà ông chưa hề biết trước. Ollila - người làm thuê cho phương Tây đã nói một câu rất xúc động "Nokia là trường đại học của tôi". "Đại học" luôn luôn là nơi mang sứ mệnh khám phá cái mới, cái chưa biết. Do đó, rủi ro của nó luôn luôn treo trên đầu và bạn phải sẵn sàng học từ thất bại cũng như giơ đầu chịu báng. Những gì ông đã làm trong sự nghiệp cực kỳ thành công của mình thì giống hệt sứ mệnh của một trường đại học. Các lý thuyết xuất phát từ Nokia trong thời kỳ Ollila đã được nghiên cứu chính quy và không chínhq uy, riêng cá nhân ông, các thành quả đã đưa ông đến cả tá chức vụ cao cấp trong các tập đoàn hàng đầu thế giới như Shell, General Motor. Ông là một CEO chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Câu chuyện về một CEO huyền thoại chắc chắn là hữu ích cho công cuộc hình thành thế hệ CEO chuyên nghiệp ở Việt Nam.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
ĐỌC THÊM: Thomas J. Watson Sr. & IBM xác lập công thức tư duy (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới)
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Tại Sao Khách Hàng Không Làm Những Gì Bạn Muốn Họ Làm
1.TÁC GIẢ: Ferdinand Fournies
2.NỘI DUNG:
Nếu những người bán hàng chưa thành công bắt đầu làm những gì mà những người bán hàng thành công đã làm, họ sẽ gặt hái thành công tương tự.
Vì chỉ có khách hàng mới mua hàng, mục tiêu của mỗi cuộc viếng thăm khách hàng phải mô tả hành động của người mua chứ không phải hành động của người bán.
MỤC LỤC
Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn họ làm.
Đặt trọng tâm trở thành một người chuyên nghiệp
Khởi sự với các tình huống và các chiến lược
Thấu hiểu sự thờ ơ, rồi tim hiểu các nhu cầu
Tập trung vào các khách hàng có tiềm năng cao nhất.
Chỉ đặt kế hoạch cho việc bán hàng trong tương lai
Gợi mở suy nghĩ của khách hàng
Phát hiện các nhu cầu của kháh hàng
Thông tin các lợi ích của sản phẩm cho khách hàng
Thiết lập quan hệ
Xác định những gì bạn muốn khách hàng làm.
Phải đảm bảo rằng khách hàng hiểu được
Tìm sự tin cậy qua minh chứng
Đối phó với các vấn đề đã được tiên liệu
Vượt qua các trở ngại cho việc mua hàng
Làm việc để vượt qua các nhận xét tiêu cực
Theo dõi sát sao các hành động của khách hàng
Hỗ trợ các vấn đề theo thứ tự ưu tiên
Hướng dẫn khách hàng quyết định mua
Làm việc với người ra quyết định trực tiếp hoặc gián tiếp
Giúp khách hàng mua một cách sáng suốt
Hướng đến sự thõa mãn trước và sau khi bán hàng
Làm cho việc thương lượng suôn sẻ
Phối hợp hành động
Cẩm nang hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp
Vì chỉ có khách hàng mới mua hàng, mục tiêu của mỗi cuộc viếng thăm khách hàng phải mô tả hành động của người mua chứ không phải hành động của người bán.
MỤC LỤC
Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn họ làm.
Đặt trọng tâm trở thành một người chuyên nghiệp
Khởi sự với các tình huống và các chiến lược
Thấu hiểu sự thờ ơ, rồi tim hiểu các nhu cầu
Tập trung vào các khách hàng có tiềm năng cao nhất.
Chỉ đặt kế hoạch cho việc bán hàng trong tương lai
Gợi mở suy nghĩ của khách hàng
Phát hiện các nhu cầu của kháh hàng
Thông tin các lợi ích của sản phẩm cho khách hàng
Thiết lập quan hệ
Xác định những gì bạn muốn khách hàng làm.
Phải đảm bảo rằng khách hàng hiểu được
Tìm sự tin cậy qua minh chứng
Đối phó với các vấn đề đã được tiên liệu
Vượt qua các trở ngại cho việc mua hàng
Làm việc để vượt qua các nhận xét tiêu cực
Theo dõi sát sao các hành động của khách hàng
Hỗ trợ các vấn đề theo thứ tự ưu tiên
Hướng dẫn khách hàng quyết định mua
Làm việc với người ra quyết định trực tiếp hoặc gián tiếp
Giúp khách hàng mua một cách sáng suốt
Hướng đến sự thõa mãn trước và sau khi bán hàng
Làm cho việc thương lượng suôn sẻ
Phối hợp hành động
Cẩm nang hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp
3.DOWNLOAD:
Pass: sachdoanhtri
EBOOK Thomas J. Watson Sr. & IBM xác lập công thức tư duy (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới)
1.TÁC GIẢ: Nguyễn Hoàng Nhật Tân
2.NỘI DUNG:
Thomas Watson, người sinh ra vào cuối thế kỷ thứ XIX, lãnh đạo IBM trong 40 năm của nửa đầu thế kỷ XX. Chúng ta đang ở thế kỷ XXI với sân khấu toàn cầu hoá và những cuộc cách mạng đang diễn ra trên đó với tốc độ chóng mặt, cạnh tranh khắc nghiệt và chưa rõ tương lai sẽ hạ màn như thế nào. Liệu người của "muôn năm cũ" có thể cho hậu thế hôm nay lợi ích gì?
Lịch sử không hẳn là những chuyện đã qua - nó chỉ ra những con đường vào tương lai. Chúng ta chọn cách nhìn đó cho cuốn sách này. Khi mà người Việt Nam chọn con đường gia nhập vào thế giới toàn cầu hoá với tất cả những bất lợi và lợi thế của mình, ai cũng cần tìm kiếm những bài học thành công và thất bại, từ hôm qua.
Suốt cuộc đời của mình, Watson đã thể hiện cho việc làm ăn một ý nghĩa còn nhiều hơn cả chuyện làm ra nhiều tiền. Những ai ưa thích kỹ năng và ứng dụng nghệ thuật quản trị có lẽ chờ đợi nhiều từ câu chuyện Watson làm ra "gã khổng lồ của thế giới" - như Time đã gọi IBM vào năm 1982.
Thomas Watson là một trong số những doanh nhân tạo được cảm hứng, hoài bão cho mọi thời đại. Những phương cách của Watson là gì? Chúng có mặt ở khắp nơi trong cuốn sách này và bạn sẽ đối thoại với ông qua từng trang sách. Hãy chú ý những lần ông vấp ngã - bởi vì, với ông, đó là những lúc quy trình tư duy và mọi cảm xúc bắt đầu.
Việt Nam thì sao? Câu trả lời là: Ở đâu khi có ai đó nghĩ đến chuyện làm ra những doanh nghiệp, những tổ chức toàn cầu, thì Thomas Watson là một nguồn tham khảo quan trọng.
Câu chuyện về Thomas Watson, không chỉ là câu chuyện về một doanh nhân mà có lẽ, đó là câu chuyện về một con người dũng cảm, dùng kinh doanh như là cách thức để sống trọn vẹn cuộc đời mình cho người khác, cho vợ, các con và gia đình mình.
Cuốn sách này cung cấp những trải nghiệm của Watson cho những ai muốn đạt đến thành công, trước hết là cách nắm lấy cơ hội và nắm lấy hy vọng trong khi phải đối đầu với tuyệt vọng.
Cuốn sách có thể sẽ không thích hợp cho ai chờ đợi những vận may rơi xuống đời mình hay tìm kiếm những mưu mẹo kinh doanh.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Đọc thêm:
1.Steve Jobs Apple - Thay Đổi Cách Nghe Nhạc Của Thế Giới
2.BẠCH THÁI BƯỞI-Khẳng định doanh tài đất VIỆT
Note: Đọc trước khi down
Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới
2.NỘI DUNG:
Thomas Watson, người sinh ra vào cuối thế kỷ thứ XIX, lãnh đạo IBM trong 40 năm của nửa đầu thế kỷ XX. Chúng ta đang ở thế kỷ XXI với sân khấu toàn cầu hoá và những cuộc cách mạng đang diễn ra trên đó với tốc độ chóng mặt, cạnh tranh khắc nghiệt và chưa rõ tương lai sẽ hạ màn như thế nào. Liệu người của "muôn năm cũ" có thể cho hậu thế hôm nay lợi ích gì?
Lịch sử không hẳn là những chuyện đã qua - nó chỉ ra những con đường vào tương lai. Chúng ta chọn cách nhìn đó cho cuốn sách này. Khi mà người Việt Nam chọn con đường gia nhập vào thế giới toàn cầu hoá với tất cả những bất lợi và lợi thế của mình, ai cũng cần tìm kiếm những bài học thành công và thất bại, từ hôm qua.
Suốt cuộc đời của mình, Watson đã thể hiện cho việc làm ăn một ý nghĩa còn nhiều hơn cả chuyện làm ra nhiều tiền. Những ai ưa thích kỹ năng và ứng dụng nghệ thuật quản trị có lẽ chờ đợi nhiều từ câu chuyện Watson làm ra "gã khổng lồ của thế giới" - như Time đã gọi IBM vào năm 1982.
Thomas Watson là một trong số những doanh nhân tạo được cảm hứng, hoài bão cho mọi thời đại. Những phương cách của Watson là gì? Chúng có mặt ở khắp nơi trong cuốn sách này và bạn sẽ đối thoại với ông qua từng trang sách. Hãy chú ý những lần ông vấp ngã - bởi vì, với ông, đó là những lúc quy trình tư duy và mọi cảm xúc bắt đầu.
Việt Nam thì sao? Câu trả lời là: Ở đâu khi có ai đó nghĩ đến chuyện làm ra những doanh nghiệp, những tổ chức toàn cầu, thì Thomas Watson là một nguồn tham khảo quan trọng.
Câu chuyện về Thomas Watson, không chỉ là câu chuyện về một doanh nhân mà có lẽ, đó là câu chuyện về một con người dũng cảm, dùng kinh doanh như là cách thức để sống trọn vẹn cuộc đời mình cho người khác, cho vợ, các con và gia đình mình.
Cuốn sách này cung cấp những trải nghiệm của Watson cho những ai muốn đạt đến thành công, trước hết là cách nắm lấy cơ hội và nắm lấy hy vọng trong khi phải đối đầu với tuyệt vọng.
Cuốn sách có thể sẽ không thích hợp cho ai chờ đợi những vận may rơi xuống đời mình hay tìm kiếm những mưu mẹo kinh doanh.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Đọc thêm:
1.Steve Jobs Apple - Thay Đổi Cách Nghe Nhạc Của Thế Giới
2.BẠCH THÁI BƯỞI-Khẳng định doanh tài đất VIỆT
Note: Đọc trước khi down
Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011
EBOOK Phân tích tài chính và quyết định đầu tư vốn
1.TÁC GIẢ: Chương trình giảng dạy kinh tế FulBright
2.NỘI DUNG:
Ý tưởng về một dự án đầu tư thường xuất phát từ mục đích của dự án đó. Tuy nhiên, khi phân tích xem có nên đầu tư vào một dự án hay không người ta không chỉ xem xét đến mục đích mà còn đến hiệu quả về mặt tài chính của dự án. Đôi khi nhiều dự án đều có hiệu quả tài chính được đề xuất cùng một lúc. Khi đó, việc phân loại dự án theo mục đích để phân tích và ra quyết định đầu tư không quan trọng bằng việc phân loại dựa vào mối quan hệ giữa các dự án.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Ý tưởng về một dự án đầu tư thường xuất phát từ mục đích của dự án đó. Tuy nhiên, khi phân tích xem có nên đầu tư vào một dự án hay không người ta không chỉ xem xét đến mục đích mà còn đến hiệu quả về mặt tài chính của dự án. Đôi khi nhiều dự án đều có hiệu quả tài chính được đề xuất cùng một lúc. Khi đó, việc phân loại dự án theo mục đích để phân tích và ra quyết định đầu tư không quan trọng bằng việc phân loại dựa vào mối quan hệ giữa các dự án.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Bí quyết Làm giàu nhanh chóng - T. Harv Eker
1.TÁC GIẢ: T. Harv Eker
2.NỘI DUNG:
Gồm 31 Nguyên tắc làm giàu.Đây được ví như kim chỉ nam cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp,làm giàu và đạt được thành tựu khi còn trẻ.
Không có con đường nào là dễ dàng,nhưng cũng ko có con đường nào là quá khó khăn.Chỉ cần vận dụng đầu óc của bạn cộng với những điều bạn học hỏi được từ bộ cẩm nang này,sách DOANH TRÍ tin vào sự thành công trong tương lai của bạn.
Chúc bạn minh triết!
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Đọc thêm Bí quyết TƯ DUY TRIỆU PHÚ
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Gồm 31 Nguyên tắc làm giàu.Đây được ví như kim chỉ nam cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp,làm giàu và đạt được thành tựu khi còn trẻ.
Không có con đường nào là dễ dàng,nhưng cũng ko có con đường nào là quá khó khăn.Chỉ cần vận dụng đầu óc của bạn cộng với những điều bạn học hỏi được từ bộ cẩm nang này,sách DOANH TRÍ tin vào sự thành công trong tương lai của bạn.
Chúc bạn minh triết!
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Đọc thêm Bí quyết TƯ DUY TRIỆU PHÚ
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Tâm lý học quản trị
1.TÁC GIẢ: Không rõ
2.NỘI DUNG:
Chương 1. Tâm lý và tâm lý học quản trị
Chương 2. Nhân cách
Chương 3. Tâm lý nhóm và tập thể
Chương 4. Giao tiếp của nhà quản trị
Chương 5. Tâm lý trong quản trị kinh doanh
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Chương 1. Tâm lý và tâm lý học quản trị
Chương 2. Nhân cách
Chương 3. Tâm lý nhóm và tập thể
Chương 4. Giao tiếp của nhà quản trị
Chương 5. Tâm lý trong quản trị kinh doanh
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011
EBOOK Thanh toán quốc tế
1.TÁC GIẢ: ThS. Hồ Thanh Tùng
2.NỘI DUNG:
Chương 1. Các vấn đề cơ bản về ngân hàng thương mại & tỷ giá hối đoái
Chương 2. Phương tiện thanh toán quốc tế
Chương 3. Điều kiện thanh toán quốc tế
Chương 4. Bộ chứng từ trong thanh toán quốc tế
Chương 5. Phương thức thanh toán quốc tế
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Chương 1. Các vấn đề cơ bản về ngân hàng thương mại & tỷ giá hối đoái
Chương 2. Phương tiện thanh toán quốc tế
Chương 3. Điều kiện thanh toán quốc tế
Chương 4. Bộ chứng từ trong thanh toán quốc tế
Chương 5. Phương thức thanh toán quốc tế
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Kinh tế phát triển
1.TÁC GIẢ: ThS. Hạ Thị Thiều Dao
2.NỘI DUNG:
Tài liệu tham khảo, bài tập cho các chương:
Chương I : Những vấn đề chung về tăng trưởng và phát triển kinh tế
Chương II: Các lý thuyết và mô hình tăng trưởng và phát triển
Chương III: Các nguồn lực phát triển kinh tế
Chương IV: Nông nghiệp và phát triển kinh tế
Chương V: Công nghiệp và phát triển kinh tế
Chương VI: Ngoại thương và phát triển kinh tế
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Tài liệu tham khảo, bài tập cho các chương:
Chương I : Những vấn đề chung về tăng trưởng và phát triển kinh tế
Chương II: Các lý thuyết và mô hình tăng trưởng và phát triển
Chương III: Các nguồn lực phát triển kinh tế
Chương IV: Nông nghiệp và phát triển kinh tế
Chương V: Công nghiệp và phát triển kinh tế
Chương VI: Ngoại thương và phát triển kinh tế
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK 36 Kế nhân hòa quyển 3
1.TÁC GIẢ: Không rõ
2.NỘI DUNG:
Trong xã hội ngày nay, cơ hội nhiều và thử thách cũng nhiều. Mọi người đều khao khát thành công, tạo dựng sự nghiệp, xây dựng gia đình ổn định. Nhưng muốn có được một chỗ đứng ổn định trong thương trường, xã hội mà không có một hệ thống triết lý, mưu kế xử thế cao siêu thấu đạt lòng người thì rất khó thành công.
Nhân sinh xử thế cốt ở chữ "Độ", xử sự đúng phân lượng là cảnh giới tối cao. Cương vốn rất tốt nhưng quá cương trực thành gai góc, sắc sảo khiến người ta sợ hãi thì người đời khó chấp nhận. Hòa vốn tốt nhưng nếu chỉ cầu hòa đến đánh mất nguyên tắc, thiếu chủ kiến riêng, nhân nhượng, tất cả chỉ để cầu hòa thì thường bị coi là hèn. Cổ xưa từng nói: Thiên thời không bằng địa lợi. Địa lợi không bằng Nhân hòa. Cuốn sách này nhằm cung cấp cho bạn đọc một ít kỹ xảo xử thế nhân gian, mong rằng có thể giúp bạn thuận buồm xuôi gió thẳng tiến đến thành công.
3.DOWNLOAD: (Pass: sachdoanhtri )
Click here
Đọc thêm:
36 Kế nhân hòa quyển 1
36 Kế nhân hòa quyển 2
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Trong xã hội ngày nay, cơ hội nhiều và thử thách cũng nhiều. Mọi người đều khao khát thành công, tạo dựng sự nghiệp, xây dựng gia đình ổn định. Nhưng muốn có được một chỗ đứng ổn định trong thương trường, xã hội mà không có một hệ thống triết lý, mưu kế xử thế cao siêu thấu đạt lòng người thì rất khó thành công.
Nhân sinh xử thế cốt ở chữ "Độ", xử sự đúng phân lượng là cảnh giới tối cao. Cương vốn rất tốt nhưng quá cương trực thành gai góc, sắc sảo khiến người ta sợ hãi thì người đời khó chấp nhận. Hòa vốn tốt nhưng nếu chỉ cầu hòa đến đánh mất nguyên tắc, thiếu chủ kiến riêng, nhân nhượng, tất cả chỉ để cầu hòa thì thường bị coi là hèn. Cổ xưa từng nói: Thiên thời không bằng địa lợi. Địa lợi không bằng Nhân hòa. Cuốn sách này nhằm cung cấp cho bạn đọc một ít kỹ xảo xử thế nhân gian, mong rằng có thể giúp bạn thuận buồm xuôi gió thẳng tiến đến thành công.
3.DOWNLOAD: (Pass: sachdoanhtri )
Click here
Đọc thêm:
36 Kế nhân hòa quyển 1
36 Kế nhân hòa quyển 2
Note: Đọc trước khi down
Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011
EBOOK Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả
1.TÁC GIẢ: Không rõ
2.NỘI DUNG:
Cuốn sách “Chiến lược kinh doanh hiệu quả” này tuy không giúp bạn trở thành một chuyên gia về chiến lược, song cuốn sách trình bày tất cả chủ đề quan trọng để bạn có được một nền tảng kiến thức cơ bản cùng sự khởi đầu đầy tự tin khi hoạch định v à thực hiện chiến lược cho tổ chức của mình..
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Cuốn sách “Chiến lược kinh doanh hiệu quả” này tuy không giúp bạn trở thành một chuyên gia về chiến lược, song cuốn sách trình bày tất cả chủ đề quan trọng để bạn có được một nền tảng kiến thức cơ bản cùng sự khởi đầu đầy tự tin khi hoạch định v à thực hiện chiến lược cho tổ chức của mình..
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
EBOOK Quản trị bán hàng
1.TÁC GIẢ: Th.S: Cao Minh Nhựt
2.NỘI DUNG:
Chương 1: Khái quát về quản trị bán hàng
Chương 2: Bản chất của nghề bán hàng
Chương 3: Nghề Giám đốc bán hàng
Chương 4: Lãnh đạo-phân tích-dự báo-hạn ngạch-lập ngân sách bán hàng
Chương 5: Quản lý lực lượng bán hàng
Chương 6: Tuyển dụng
Chương 7: Đào tạo đội ngũ bán hàng
Chương 8: Quản lý công tác bán hàng
Chương 9: Lập kế hoạch kinh doanh
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
2.NỘI DUNG:
Chương 1: Khái quát về quản trị bán hàng
Chương 2: Bản chất của nghề bán hàng
Chương 3: Nghề Giám đốc bán hàng
Chương 4: Lãnh đạo-phân tích-dự báo-hạn ngạch-lập ngân sách bán hàng
Chương 5: Quản lý lực lượng bán hàng
Chương 6: Tuyển dụng
Chương 7: Đào tạo đội ngũ bán hàng
Chương 8: Quản lý công tác bán hàng
Chương 9: Lập kế hoạch kinh doanh
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)