Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

EBOOK 50 công ty làm thay đổi thế giới

1.TÁC GIẢ:







2.NỘI DUNG:

Một quyển sách tuyệt vời dành cho những ai quan tâm đến những thay đổi sâu sắc mà các công ty hàng đầu thế giới đã tạo ra đối với cuộc sống và diện mạo hành tinh chúng ta. 
50 Công Ty Làm Thay Đổi Thế Giới chỉ ra những bí quyết mà các công ty lớn nhất mọi thời đại đã từng sử dụng để đi đến thành công. Đây là những công ty có bước đi đột phá, tạo ra xu hướng mới mẻ qua việc áp dụng các phương pháp quản trị kinh doanh hiệu quả và luôn kích thích sự sáng tạo.  
50 Công Ty Làm Thay Đổi Thế Giới là một quyển sách thực sự giá trị cho những người đang và sẽ giữ vị trí điều hành doanh nghiệp vì những bài học quí giá mà nó chứa đựng bên trong. Cuốn sách này cũng mang lại rất nhiều điều bổ ích và thú vị cho những ai ham mê nghiên cứu lịch sử và yêu thích những câu chuyện đáng ngưỡng mộ về tài năng, sự sáng tạo và tinh thần làm việc hiệu quả của những con người kiệt xuất.  
Làm thế nào 50 công ty này có thể thay đổi thế giới? Bạn sẽ được cung cấp thông tin về cấu trúc tổng thể của ngành kinh doanh cùng với cấu trúc xã hội trong vài thế kỷ gần đây để tìm ra câu trả lời. Bạn sẽ gặp gỡ những con người có tầm nhìn rộng, ý chí mạnh mẽ, lòng can đảm không giới hạn và sự tận tâm tuyệt đối trong công việc. Họ là những người luôn nỗ lực hết mình để tìm ra ý tưởng mới và dẫn dắt công ty của mình đi đến thành công. Chính xác hơn, họ chính là nguồn sức mạnh thực sự làm thay đổi thế giới mà chúng ta đang sống.  
Những công ty trong cuốn sách này được xếp hạng dựa trên tiêu chí về tầm ảnh hưởng và sự đóng góp của họ đối với nền kinh tế thế giới và cộng đồng xã hội. Đó không chỉ là những công ty của Mỹ, mà của nhiều nước khác trên thế giới, từ những cái tên nghe rất quen thuộc như McDonald’s, Coca-Cola, Boeing, AFP cho đến những cái tên rất “kỹ thuật cao” và thời thượng như Microsoft, Sony, Yahoo!, Apple… và cả những công ty mà tầm ảnh hưởng của họ đối với môi trường sống và nền hòa bình của chúng ta là rất đổi tiêu cực, thậm chí đáng lên án.  
Howard Rothman sẽ mô tả chi tiết cách thức mỗi công ty đã góp phần định hình nên ngành thương mại toàn cầu và làm thay đổi cuộc sống của chúng ta từ thế kỷ 19 cho đến ngày hôm nay.  
Mỗi công ty là một bản phác họa sinh động, đặc trưng, độc đáo quá trình hình thành và phát triển qua thời cực thịnh cho đến vị thế hiện nay. Những điểm mạnh - yếu của từng công ty cũng được phân tích trong bối cảnh hoạt động, hoàn cảnh lịch sử và lĩnh vực kinh doanh cụ thể. Sau khi đọc xong quyển sách này, bạn hẳn sẽ đồng ý với tác giả rằng 50 công ty này đúng là những đại diện vượt trội so với các công ty khác trong cùng lĩnh vực.  
Dù tồn tại như một sức mạnh riêng lẻ hay hợp nhất, thế giới của các công ty và tập đoàn này đang có một ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ và liên tục đến cuộc sống của mỗi chúng ta. Chúng ta sống và làm việc trong thế giới đó, chúng ta ăn, mặc, ở, chúng ta di chuyển trên những chiếc xe hơi, tàu hỏa, máy bay do thế giới đó sản xuất ra và giao tiếp liên lục địa một cách nhanh chóng nhờ các mạng lưới truyền thông điên tử cực kỳ hữu hiệu mà thế giới đó mang lại. Nói tóm lại, mọi nhu cầu về cuộc sống, sinh hoạt, học tập, giải trí và làm việc hàng ngày của chúng ta đều lệ thuộc gần như hoàn toàn vào thế giới của các công ty cùng hàng triệu loại sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp.  
Mục tiêu của Howard Rothman trong quyển sách này là xem xét những cách thức khác nhau mà các công ty có thể áp dụng và làm thay đổi thế giới của chúng ta. Qua sự tham khảo ý kiến của các giám đốc điều hành, các chuyên gia, kỹ sư, giáo viên, nhân viên, bạn bè trong nhiều lĩnh vực, tác giả đã lập ra một danh sách gồm 50 công ty tiêu biểu nhất, bao quát nhất và nói lên được tầm ảnh hưởng mà họ đã tạo ra đối với cuộc sống con người trong thế kỷ XIX và XX.  
Các bài viết về từng công ty sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn xuyên suốt đến những chi tiết thường bị bỏ quên do bản chất văn hóa khác nhau của từng công ty. Ví dụ, bạn sẽ thấy khái niệm về việc vấn đề di chuyển được đi từ chủ đề tàu hỏa và xe hơi sang máy bay, hay cách thức mà cuộc cách mạng truyền thông đã dẫn dắt chúng ta đi từ báo chí đến đài phát thanh, truyền hình rồi đến mạng giao tiếp thực tại ảo. Xã hội chúng ta đã thay đổi ra sao sau sự xuất hiện của điện và điện thoại, của chuỗi khách sạn và thức ăn nhanh. Bức tranh toàn cảnh là sự hình thành và phát triển của xã hội nói chung và ngành kinh doanh thương mại nói riêng nằm trong tay những con người kiệt xuất, có tầm nhìn vượt thời gian, những người khởi xướng các trào lưu, lối sống, công nghệ mới bằng những ý tưởng đột phá mạnh mẽ nhất.  
Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi biết rằng gần như tất cả những công ty được đề cập đến trong cuốn sách này, dù được thành lập khi nào và ở đâu, vẫn có một tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta. Chúng ta có thể thấy được điều này qua sự chia sẻ thực lòng và cũng đầy thú vị của tác giả “Tôi viết quyển sách này trên một chiếc máy tính của hãng Apple với sự trợ giúp của trình duyệt Netscape, phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word và máy in Hewlett-Packard. Trong quá trình làm việc tôi đã mua một bộ bàn ghế từ hệ thống bán lẻ Wal-Mart, một chiếc máy cắt cỏ của Sears. Tôi nhận được thư từ qua dịch vụ FedEx khoảng ba lần một tuần, và thường giải trí cũng như cập nhật tin tức từ các kênh truyền hình CNN, CBS nhờ hệ thống truyền hình cáp của nhà cung cấp AT&T. Chiếc xe đầu tiên của tôi được sản xuất bởi tập đoàn General Motors, chiếc tiếp theo mang nhãn hiệu Toyota, và chiếc xe hiện nay của tôi đang sử dụng vỏ xe của Firestone. Tôi tập thể dục hàng ngày bằng đôi giày của Nike và nghe nhạc bằng đầu đĩa Sony. Con cái chúng tôi thường xem các bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney và thích vào các cửa hàng đồ chơi Toy “R” Us khi còn bé. Tôi từng đi máy bay của hãng People Express đôi ba lần. Ngày nay, nhà tôi có sản phẩm của rất nhiều các công ty khác nhau, có thể kể ra đây như Kellogg, Procter & Gamble, Phillip Morris, H.J. Heinz, L.L. Bean, Coca-Cola…”
50 công ty này rõ ràng đã tạo ra một dấu ấn hết sức đặc biệt trong thế giới của ngành kinh doanh thương mại. Họ đã có những phát kiến vô cùng quan trọng về dây chuyền sản xuất, nhượng quyền kinh doanh, mở rộng thương hiệu và nhân viên thời vụ. Cùng lúc, họ đã tạo ra một dấu ấn thậm chí còn lớn hơn nữa đối với thế giới nói chung, và từng người chúng ta nói riêng bằng cách thay đổi các loại lương thực - thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày, những trò giải trí mà chúng ta yêu thích, và phương thức giúp chúng ta liên lạc với nhau.  
Trên thực tế các công ty luôn phải đối đầu với các thách thức thường trực để duy trì ảnh hưởng của mình, nhưng hầu hết đều thành công trên thương trường. Đó là một trong những lý do chính mà họ được đề cập đến trong cuốn sách này. Hy vọng các câu chuyện về họ sẽ mang đến nhiều điều bổ ích và thú vị đối với tất cả các bạn.  

Lời tác giả
Microsoft
AT & T
Hãng ô tô Ford
Hãng máy tính Apple
Mcdonald’s
Hãng chuyển phát nhanh FedEx
Tập đoàn CBS
Tập đoàn Philip Morris
Wal – Mart
General electric
Tập đoàn IBM
Sears, Roebuck & Co
Tập đoàn General Motors
Tập đoàn J.P. Morgan & Co
Union Pacific
Tập đoàn RCA
Những công ty đáng chú ý khác
Amoxon.Com
Body shop Internationnal PLC
DDB Worldwide
Eastman Kodak
Tập đoàn Exxon Mobil
Công ty trà Great Atlantic & Pacific
Kohlberg, Kravis, Roberta & Co
Levi strauss & Co
Minnesota Mining and Manufacturing Co
Swiet & Co
Washington Post Co
Wells Fargo & Co.




3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

EBOOK Nghệ thuật sống

1.TÁC GIẢ: Không rõ







2.NỘI DUNG:

Một người muốn làm việc tốt trước tiên phải minh mẫn,thông suốt trí tuệ,đầu óc.Một doanh nhân muốn kinh doanh thành công cần phải có một hậu phương vững chắc...Hậu phương đó chính là đời sống tình cảm,tâm hồn.Nếu ta bị mọi người xa lánh ghét bỏ,nếu ta sống một cuộc đời mà tâm hồn khô cằn bất hạnh,thử hỏi liệu ta có yên lòng tĩnh tâm mà lao vào công cuộc kiến thiết sự nghiệp được không?...
Với những bài học nhỏ tạo nên chuỗi những giá trị nhân văn cao cả.Cuốn ebook nghệ thuật sống đúng là món ăn tinh thần không thể thiếu cho các nhà doanh nghiệp mỗi khi gặp căng thẳng trong công việc hoặc trước khi khởi sự làm bất cứ việc gì.
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng gửi nó đến những ai đã,đang và sẽ trở thành cánh tay phải của đất nước,quê hương và gia đình.Đọc để nhìn sâu vào nội tâm...





3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

EBOOK Những lợi ích của email marketting

1.TÁC GIẢ: Không rõ







2.NỘI DUNG:


Nhiều cuộc khảo sát cho thấy vai trò và vị trí của email trong cuộc sống của mỗi người
ngày càng gia tăng rõ rệt. Nhiều cuộc khảo sát “không hẹn mà gặp”, đều đưa ra kết quả
về tầm ảnh hưởng lớn lao của Internet trong đời sống mỗi con người mà hoạt động chủ
yếu trên Internet chính là email!

Trong cuộc nghiên cứu mang tên Topline Summary Media Consumption Study của mình,
OPA (Online Publishers Association) Hiệp hội các nhà xuất bản trực tuyến – đã thu
được kết quả: Internet/email đang là kênh truyền thông có vị trí thống trị đối với những
người đi làm (34% thời gian dành cho Internet/email trên tổng số thời gian tiếp xúc với
tất cả các kênh truyền thông gồm: Tivi, tạp chí, radio, báo, Internet/email) và là kênh
truyền thông đứng thứ hai đối với những người không đi làm (26%, sau Tivi là 44%).

Công ty nghiên cứu thị trường TNS Việt Nam cũng đã tiến hành khảo sát và đưa ra nhận
định về 6 xu hướng tiêu dùng lớn ở Việt Nam trong đó “khả năng tiếp nhận công nghệ”
là một trong những xu hướng mạnh mẽ nhất. Theo nhận định từ cuộc khảo sát này, mặc
dù vẫn đứng sau các nước phát triển như Mỹ và Singapore nhưng sự thâm nhập
Internet/email hiện đã chiếm 1/3 hộ gia đình thành thị Việt Nam. Internet/email đang trở
thành xu thế chủ đạo và với cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển.

Công ty nghiên cứu thị trường Synovate đã khảo sát đối tượng từ 18 đến 40 tuổi tại Châu
Á và thấy rằng trong 5 phương tiện, kỹ thuật hiện đại, Internet chiếm 37% thời lượng sử
dụng trong đời sống của họ (điện thoại di động chiếm 29%). Hoạt động chủ yếu trên
Internet là email.

Một nghiên cứu do Hãng Nokia tiến hành cũng cho thấy tỉ lệ các cuộc gọi so với nhắn tin
và gửi email bằng điện thoại di động đang có sự đảo chiều 180 độ, kết quả này góp phần
làm bùng nổ dịch vụ gửi và nhận email trên điện thoại di động như hiện nay tại Việt
Nam.






3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

EBOOK Tâm lý và tâm lý học quản trị

1.TÁC GIẢ: Không rõ







2.NỘI DUNG:

Khái niệm tâm lý: Tâm lý là sự phản ánh sự vật hiện tượng của thế giới khách quan, não làm chức năng phản ánh đó. Sự phản ánh này có tính chất chủ thể và mang bản chất xã hội - lịch sử. 2. Đặc điểm của tâm lý người: Khi nói đến tâm lý người cần nắm một số đặc điểm cơ bản sau: - Tâm lý là hiện tượng tinh thần là đời sống nội tâm của con người. Mặc dù nói là tâm lý diễn ra ở não, nhưng những nhà nghiên cứu đã nghiên cứu kỹ não của các nhà bác học và một số nhân vật nổi tiếng để xem có gì khác biệt không thì đến nay vẫn chưa phát hiện thấy điều gì khác biệt so với não của người thường. Thực tế chúng ta không thể cân đong, đo, đếm trực tiếp tâm lý mà chỉ có thể đoán định

Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng!




3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2011

EBOOK Đàn Ông Đến Từ Sao Hoả - Đàn Bà Đến Từ Sao Kim (John Gray)

1.TÁC GIẢ:  John Gray







2.NỘI DUNG:

Tình yêu,đặc biệt là hôn nhân đóng một vai trò hết sức quan trọng đến sự thành đạt của một người.
Là doanh nhân,hạnh phúc cá nhân đó còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế đối với sự nghiệp của họ.
Bạn phải làm gì để có được người mình yêu,bạn đã hiểu đối tượng của bạn chưa,anh hoặc cô ấy đang nghĩ gì,...
Hãy đọc để có một sự thông cảm,tình yêu và hôn nhân bền vững.Và thành công vang dội trong sự nghiệp của mình.
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng!

Ngày xửa ngày xưa những người sao Hỏa và sao Kim đã gặp gỡ, yêu nhau và sống hạnh phúc bởi vì họ tôn trọng và chấp nhận mọi điều khác biệt. Rồi họ đến Trái đất và chứng lãng quên đã xảy ra: Họ quên rằng họ tới từ những hành tinh khác nhau.
Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thành công cho các cặp vợ chồng và các cá nhân. Đàn ông đến từ sao Hỏa, Đàn bà đến từ sao Kim đã giúp hàng triệu lứa đôi thay đổi quan hệ của họ. Và, với tư cách là một tác phẩm hiện đại mang tính chất cổ điển, cuốn sách được coi là hiện tượng này đã giúp đàn ông và đàn bà nhận thức ra họ khác nhau như thế nào và làm thế nào để bộc lộ những nhu cầu của mình theo những cách không gây ra xung đột và nhờ đó sự gắn bó có hội để phát triển.

MỤC LỤC
Lời cảm ơn
Lời giới thiệu cho lần xuất bản bìa mềm
Lời giới thiệu
Đàn ông đến từ sao hỏa đàn bà đến từ sao kim
Ngài giải quyết và Ủy ban cải thiện gia đình
Đàn ông giữ kín những bí mật trong khi phụ nữ rất thích bày tỏ
Làm thế nào để động viên người khác giới
Bất đồng ngôn ngữ
Đàn ông giống như dây cao su
Phụ nữ giống như những con sóng
Khám phá những nhu cầu tình cảm khác nhau của chúng ta
Làm thế nào để tránh những bất đồng
Dành được thiện cảm từ người khác phái
Làm thế nào để giãi bày những cảm xúc khó nói
Làm thế nào để đề nghị và đón nhận sự giúp đỡ
Gìn giữ sự kỳ diệu của tình yêu tồn tại.



3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

EBOOK Các công cụ phân tích và Lập kế hoạch của Giám đốc bán hàng

1.TÁC GIẢ: Không rõ






2.NỘI DUNG:

Chương này bắt đầu bằng ví dụ về người giám đốc bán hàng có thể áp dụng như thế nào một quá trình giải quyết một vấn đề quản trị bán hàng thực sự; sau đó là hướng dẫn một phương pháp luận lập kế hoạch tổng quát trực tiếp có ích cho cấp quản trị. Các phần còn lại của chương tập trung vào các qui trình phân tích căn bản, mà chúng rất có ích cho phương pháp tập trung lợi nhuận đối với quản trị bán hàng. Trước tiên bàn đến các qui trình phân tích cơ bản; sau đó các hình thái phân tích giản đơn bán hàng và chi phí được xem xét trong mối liên hệ với thực tiễn quản trị bán hàng đặc trưng. Các qui trình được nêu lên ở đây không những có ích lợi đối với công tác kế hoạch của quản trị bán hàng mà còn đối với sự đánh giá thực hiện của nhân viên bán hàng. Hai công cụ tài chính, doanh số trên tài sản được quản lý được và phân tích hội qui thu nhập được nêu lên trong phần tiếp theo. Hai công cụ này tạo ra các tiêu chuẩn để đánh giá sự thực hiện bán hàng trên phạm vi quận, mà nó sẽ là một bộ phận quan trọng trong hoạt động quản trị bán hàng hàng ngày






3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

EBOOK Sức mạnh của ngôn từ

1.TÁC GIẢ: Don Gabor








2.NỘI DUNG:


Để đạt được những điều bạn mong muốn, giao tiếp chính là chiếc chìa khóa đầu tiên. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những lời khuyên, những bí quyết giao tiếp hiệu quả đến ngạc nhiên và thực sự hữu ích trong công việc và cuộc sống của bạn. Chẳng hạn, bạn nên sử dụng ngôn từ như thế nào để:
• Tạo ấn tượng với sếp và thăng tiến trên con đường sự nghiệp.
• Dung hòa mối quan hệ với những đồng nghiệp hay khách hàng khó tính.
• Yêu cầu nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phục vụ bạn tốt hơn.
• Có buổi hẹn hò như ý.
• Tạo thiện cảm với hàng xóm của bạn.
• Xây dựng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tốt đẹp.

Nếu bạn cũng giống như hàng triệu người thường ngồi lặng yên trong các cuộc họp, bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến, căng thẳng trong các buổi gặp mặt, không biết nói gì mỗi khi đối diện với cấp trên, thường nói với người thân những điều khiến sau này phải hối hận, hoặc không bao giờ đạt được kết quả như ý trong các cuộc tranh luận… thì quyển sách này là một lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn!

Sức mạnh của Ngôn từ sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thỏa đáng đối với câu hỏi trên đồng thời sẽ tặng bạn rất nhiều từ ngữ kỳ diệu, những câu chữ tinh tế, những cách mở đầu thu hút cử tọa đến không ngờ, các ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa cực kỳ sinh động… Tất cả sẽ giúp bạn đạt được điều bạn muốn trong quá trình giao tiếp trên nhiều phương diện cuộc sống, đặc biệt tại nơi làm việc và trong các cuộc đàm phán với đối tác. Tin rằng khi áp dụng những chiến lược, bí quyết và kỹ năng giao tiếp này, bạn sẽ trở nên tự tin, cuốn hút, chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Quyển sách được chia làm ba phần gồm 20 chương với các nội dung áp dụng trong công việc, quan hệ khách hàng – nhà cung cấp và trong giao tiếp xã hội với hàng trăm gợi ý, tình huống cùng các ví dụ thực tế, sinh động.

Bạn có thể sử dụng cuốn sách này như một cẩm nang tham khảo và không nhất thiết phải đọc nó từ đầu đến cuối theo thứ tự mới có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Hãy thoải mái mở ra bất cứ chủ đề nào bạn thấy thú vị và học cách nói đúng những gì cần nói vào đúng thời điểm thích hợp. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng gặt hái những lợi ích to lớn từ quyển sách này là điều rất dễ dàng: Sử dụng đúng ngôn từ để đạt hiệu quả giao tiếp cao nhất.

Sức mạnh của Ngôn từ được trình bày theo bố cục đơn giản nhất để bạn có thể tìm ra ngay câu trả lời cho những tình huống khó xử nhất gặp phải. Sách được biên dịch từ cuốn Words That Win: What to Say to Get What You Want.







3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

EBOOK Nhà lãnh đạo trong bạn

1.TÁC GIẢ: Stuart R.Levine.







2.NỘI DUNG:

Trong cuốn Nhà Lãnh Đạo Trong Bạn tác giả phân tích và dẫn giải thực tế những kinh nghiệm, chia sẻ của những nhà lãnh đạo thành công nhất thế giới sẽ giúp bạn hiểu được sự ảnh hưởng từ sự tác động này
“Đặt mình vào vị trí của người khác để nhìn nhận sự việc
Dành tặng họ những lời khen ngợi và đánh giá chân thành
Cố gắng kiểm soát sức mạnh to lớn của lòng nhiệt tình
Tôn trọng nhân cách của người khác
Đừng chỉ trích và phê phán thái quá
Hãy tặng cho họ những danh tiếng xứng đáng
Giữ niềm vui và sự cân bằng trong cuộc sống của bạn”
Đã có 3 thế hệ sinh viên và doanh nhân thành công nhờ những lời khuyên bổ ích trên. Và ngày càng có nhiều người thành công hơn nữa. Bàn về những phương châm mà ông đã dành cả cuộc đời để giảng dạy cho hàng triệu người, tác giả Dale Carnegie nói: “Những quy tắc chúng ta đề cập ở đây không phải là lý thuyết suông hay chỉ là sự phỏng đoán. Chúng thật là kỳ diệu. Nghe có vẻ khó tin, nhưng tôi đã nhìn thấy những bước ngoặc lớn trong cuộc đời nhiều người mà những phương châm này đã mang lại.”
Hãy khắc ghi bài học này và tìm kiếm khả năng lãnh đạo trong chính con người bạn.
Cuốn sách đề cao vai trò của mỗi cá nhân trong một tổ chức cũng như vấn đề giao tiếp giữa lãnh đạo với nhân viên. Trong đó, người lãnh đạo không đơn thuần là người đưa ra những mệnh lệnh và trông đợi nhân viên làm theo một cách máy móc… họ phải có khả năng giao tiếp, tạo động lực làm việc, và nhạy bén trước những thay đổi liên tục như hiện nay… Và nhiều tố chất cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo.
“Vẫn theo đúng phong cách của Dale Carnegie, quyển sách này đã cho mọi người thấy rằng: phát triển tài năng lãnh đạo tiềm ẩn trong con người là hết sức đơn giản và dễ dàng. Những doanh nhân ngày nay cần phải đọc quyển sách này để biến những gì – chưa - chắc - chắn thành những thành – công - thật - sự trong công việc” (Giáo sư Irwin L.Keller, nhà kinh tế học, tập đoàn Chemical Banking)
“Một cơ hội chưa từng có để học tập từ những người tài giỏi nhất: những nhà vô địch thật sự trong các lĩnh vực đã chia sẻ những câu chuyện riêng tư của họ và qua đó cho thấy những chiến lược đã được chứng minh bằng những thành công của họ. Tôi cho cuốn sách này một điểm mười tuyệt đối” (Mary Lou Retton)
Mục lục:
Lời giới thiệu: Cuộc cách mạng trong mối quan hệ con người
Tìm kiếm nhà lãnh đạo trong bạn
Khởi đầu sự giao tiếp
Thúc đẩy con người
Bày tỏ sự quan tâm chân thành
Nhìn mọi việc từ đôi mắt của người khác
Học cách lắng nghe
Tập thể cho tương lai
Tôn trọng giá trị của người khác
Công nhận, khen ngợi và phần thưởng
Đối mặt với sai lầm, than phiền và chỉ trích
Thiết lập mục tiêu
Tập trung và kỷ luật
Đạt được thế cân bằng
Hãy có những cái nhìn thật tích cực
Học cách không lo lắng
Sức mạnh của lòng nhiệt tình
Lời kết: Hãy bắt tay vào thực hiện
Lời cảm ơn





3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

EBOOK Lập Bản Đồ Tư Duy - Công Cụ Tư Duy Tối Ưu Sẽ Làm Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn

1.TÁC GIẢ: Tony Buzan.







2.NỘI DUNG:

Bản đồ tư duy là một hệ thống có tính cách mạng trong việc lập kế hoạch và ghi chú nhanh những công việc cần làm đã giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người trên toàn thế giới. Được viết bởi chính người tạo ra bản đồ tư duy, Lập bản đồ tư duy là cầm nang chỉ dẫn không thể thiếu để xây dựng bản đồ tư duy và giúp bạn trở thành người ngăn nắp và sáng tạo. Với cách trình bày đơn giản gồm 5 chương và 8 bản đồ tư duy mẫu, cuốn sách phù hợp với tất cả những ai có mong muốn xây dựng và áp dụng bản đồ tư duy vào cuộc sống và công việc của mình.

Cuốn sách sẽ giúp các bạn tiếp cận khái niệm bản đồ tư duy, cách thức để xây dựng và áp dụng bản đồ tư duy vào cuộc sống và công việc của mình. Hãy đọc Lập bản đồ tư duy và áp dụng ngay bản đồ tư duy vào công việc và cuộc sống của mình và bạn sẽ dễ dàng:
- Lên kế hoạch cho một buổi thuyết trình, báo cáo
- Đưa ra được những ý tưởng sáng tạo nổi bật
- Phát triển khả năng thuyết phục và đàm phán
- Ghi nhớ mọi việc
- Lên kế hoạch cho những mục tiêu cá nhân
- Đạt được sự chủ động trong cuộc sống.

Mục Lục:Lời cảm ơn
Thư gủi bạn đọc
Chương 1: Giới thiệu về bản đồ tư duyTrong chương này chúng ta sẻ trả lời cho các câu hỏi: Bản đồ tư duy là gì?
Bạn cần những gì để tạo ra bản đồ tư duy?
Bản đồ tư duy giúp bạn như thế nào?
Đã đến lúc bạn bắt đầu bước khởi động của bạn!

Chương 2: Lập bản đồ tư duyKhám phá khả năng vẽ bản đồ tư duy tự nhiên của bạn
Trò chơi tưởng tượng và liên kết
7 bước để tạo nên một bản đồ tư duy
Sáng tạo bản đồ tư duy đầu tiên của bạn.

Chương 3: Thành công hơn trong cuộc sống với bản đồ tư duyBản đồ tư duy cho thuyết minh
Bản đồ tư duy lập kế hoạch các sự kiện gia đình
Thuyết phục mọi người và đàm phán bằng bản đồ tư duy
Bản đồ tư duy cho kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn
Bản đồ tư duy cho việc gọi điện thoại
Bản đồ tư duy cho khởi sự một dự án kinh doanh
Bản đồ tư duy cho việc mua sắm
Bản đồ tư duy để tóm lược cuốn sách trong một trang giấy
Các Bản đồ tư duy trên máy tính.

Chương 4: Khơi dậy tính sáng tạo của bạn bằng Bản đồ tư duyGiải phòng sức mạnh sáng tạo trong bạn bằng Bản đồ tư duy
Ghi chép theo dòng và những hạn chế của nó
Sự đơn điệu!
Sự buồn tẻ!
Mạng toàn cầu trong trí não và khả năng sáng tạo của nó
Tiềm năng sáng tạo vị đại và ghi chép.

Chương 5: Vẽ ra một tương lai lý tưởng cho bạn bằng Bản đồ tư duy
Tạo ra tương lai lý tưởng cho bạn
Các Bản đồ tư duy và tương lai
Một giấc mơ trở thành hiện thực.





3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2011

EBOOK Tôi đã làm giàu như thế (Donald Trump)

1.TÁC GIẢ: Donald Trump







2.NỘI DUNG:

Donald J.Trump - ông trùm bất động sản, tác giả của những đầu sách bán chạy nhất, chủ sở hữu của vài chương trình ăn khách nhất trên truyền hình Mỹ - tiết lộ cho bạn những bí mật thành công của ông trong quyển sách này - một quyển sách về những lời khuyên và kiến thức kinh doanh thẳng thắn và lạ thường. Những năm qua nhiều người khuyến khích ông viết về đề tài này, nhưng mãi đến khi Đài Truyền hình NBC và nhà sản xuất Mark Burnett mời ông làm nhân vật chính trong chương trình The Apprentice (Thực tập sinh), ông mới thấy hết nhu cầu của nhiều người về việc học cách tạo ra của cải kếch sù và cách điều hành những công ty tầm cỡ thế giới. Hàng ngàn người nộp đơn tham dự và hàng triệu người xem The Apprentice trên truyền hình, khiến cho chương trình tuy mới xuất hiện lần đầu nhưng có số lượng khán cao nhất trong mùa phát sóng.

Tôi đã Làm Giàu Như Thế - Kinh Nghiệm Của Một Tỷ Phú:
Tài sản của tổ chức The Trump Organization đã có mặt trên khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. Chủ nhân của những toà cao ốc, biệt thự, khách sạn - sòng bạc lộng lẫy, nguy nga này là nhà tỷ phú Donald J. Trump - người đã viết cuốn The Art of the Deal (Nghệ thuật đàm phán trong kinh doanh), đó là ấn phẩm bán chạy nhất trong ngành kinh doanh sách thập niên 80 của thế kỷ XX...

Phương châm của Donald là: “Nếu bạn không nói cho mọi người biết về sự thành công của bạn thì người ta sẽ không hề biết gì về nó đâu”, chính vì vậy cuốn sách Tôi đã làm giàu như thế ra đời, chỉ vì theo chính lời tác giả: “Có ít nhất năm tỉ lý do khiến bạn phải đọc quyển sách này”. Vắn tắt, nhanh gọn và trực tiếp, những câu chuyện và những lời khôn ngoan được chắt lọc trong suốt ba mươi năm của người luôn đứng đầu của sự thành công sẽ cho bạn những lời khuyên sâu sắc.
Hãy nghe theo lòng mình nếu bạn muốn có một sự thay đổi kỳ diệu, kinh nghiệm của một tỉ phú sẽ rất có ích cho bạn.

Mục lục:PHẦN 1: TRƯỜNG KINH DOANH VÀ QUẢN TRỊ CỦA DONALD J. TRUMP
PHẦN 2: LỜI KHUYÊN VỀ NGHỀ LÃNH ĐẠO CỦA THE DONALD
PHẦN 3: TIỀN, TIỀN, TIỀN
PHẦN 4: CÁC BÍ QUYẾT ĐÀM PHÁN
PHẦN 5: DONALD TRUMP - CUỘC SỐNG ĐỜI THƯỜNG
PHẦN 6: BÊN TRONG CHƯƠNG TRÌNH THE APPRENTICE
PHỤ LỤC: TÀI SẢN CỦA TỔ CHỨC TRUMP ORGANIZATION.





3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down



VIDEO PV Nguyễn Ngọc Điệp - CEO Vatgia.com



Chương trình Đường Đến Thành Công - VTC 10, khách mời: anh Nguyễn Ngọc Điệp - Giám đốc điều hành Vatgia.com.







Từ khóa: Thiết kế website,thiết lế web doanh nghiệp,thiết kế web giá rẻ,á đông,adongsoft,á đông soft,thiết kế web 3 triệu,thiết kế web bán hàng,thiết kế web tin tức,thiết kế web thương mại điện tử,thiết kế web giá tốt

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

EBOOK Trước Tiên, Hãy Phá Bỏ Hết Những Lề Thói Tư Duy Thông Thường

1.TÁC GIẢ: Nhiều Tác Giả







2.NỘI DUNG:

Các nhà quản lý tài ba nhất thế giới có rất ít những điểm giống nhau. Họ khác nhau về giới tính, chủng tộc và tuổi tác. Họ sử dụng những cách thức hết sức khác nhau và nhắm vào những mục tiêu khác nhau. Tuy có những khác biệt như vậy, các nhà quản lý tài ba này đều có chung một điểm: Khi làm bất kỳ điều gì, trước tiên họ phá bỏ hết thảy những quy tắc của lề thói suy nghĩ thông thường. Họ không tin người ta có thể đạt cho bằng được. Họ không cố gắng để giúp người ta vượt qua những khuyết điểm. Họ luôn coi nhẹ Quy tắc Vàng. Và, họ thậm chí còn hành động thiên vị nữa.
… Nhưng, quyển sách đáng kinh ngạc này sẽ giải thích tất thảy những vấn đề tưởng như bất thường đó.
Marcus Buckingham và Curt Coffman của Tổ chức Gallup trình bày những phát hiện xuất sắc trong nghiên cứu qui mô và chuyên sâu của họ về các nhà quản lý tài ba trong mọi loại tình huống. Một số là những lãnh đạo đương chức. Một số là những nhà giám sát. Một số đã làm việc trong những công ty được xếp vào loại 500 công ty nhỏ, đầy chất doanh nhân. Bất kể tình huống của họ là gì, các nhà quản lý mà cuối cùng đã trở thành mục tiêu trong cuộc nghiên cứu của Gallup, luôn luôn là những người đã xuất sắc trong việc biến tài năng của mỗi nhân viên thành năng suất.
Trong thị trường lao động căng thẳng ngày nay, các công ty đang cạnh tranh để tìm kiếm và giữ chân những nhân viên giỏi nhất, bằng cách sử dụng tiền lương, các lợi ích, các đề bạt và huấn luyện. Nhưng các nỗ lực rất thiện chí này thường lại không đạt được mục đích. Các nhà quản lý tuyến đầu (những ngưòi giám sát trực tiếp tại chỗ) chính là chìa khoá để thu hút và giữ gìn những nhân viên tài ba. Bất kể mức lương rộng rãi đến đâu, nổi tiếng về huấn luyện đến mức nào, một công ty thiếu những nhà quản lý tuyến đầu tài ba thì sẽ chịu những thiệt hại hơn. Buckingham và Coffman giải thích cách mà các nhà quản lý giỏi lựa chọn nhân viên theo tài năng rằng, họ thiết lập các kỳ vọng thay vì xác định những kết quả đúng thay vì những bước đúng; họ động viên nhân viên của mình bằng cách dựa vào những mặt mạnh độc đáo của mỗi người, chứ không phải cố gắng sửa chữa các khuyết điểm của anh ta; và, sau hết, các nhà quản lý giỏi phát triển nhân viên của mình qua việc tìm sự thích hợp cho mỗi người, chức không phải hướng đến chức vụ kế tiếp. Và có lẽ quan trọng nhất, công trình nghiên cứu này (lúc đầu có đến hàng ngàn câu hỏi điều tra khác nhau về chủ đề ý kiến nhân viên) đã đúc kết và đưa ra được mười hai câu hỏi đơn giản. Chỉ với mười hai câu hỏi nhưng có thể xác định được những phòng ban mạnh nhất trong vô số những phòng ban khác của một công ty. Đây chính là quyển sách đầu tiên được cái thước đo cực kỳ quan trọng ấy và chứng minh được mối liên hệ giữa ý kiến nhân viên với năng suất; lợi nhuận, sự hài lòng của khách hàng và tỷ lệ lãi trên vốn đầu tư.
Quyển sách này chứa đựng những bài học thật sinh động về thành tích và sự nghiệp cho các nhà quản lý ở mọi cấp độ, và tuyệt hơn cả là sách chỉ cho bạn cách áp dụng chúng vào tình huống riêng của mình.
- “Thế đầy! Với cái nhìn thấu suốt đầy sức thuyết phục, dựa trên dữ liệu hùng hồn của Gallup, Buckingham và Coffman đã xây dựng nền tảng vững vàng về công cuộc quản lý có hiệu quả. Lần đầu tiên, một lối đi rõ ràng đã được nhận diện để tạo ra những nhân viên gắn bó và những đơn vị làm việc có năng suất cao. Nó đã làm thay đổi con đường mà tôi đang theo để phát triển các nhà quản lý. “Trưcớ tiên, hãy phá bỏ hết những lề thói tư duy thông thường” đúng là một nguồn hết sức quan trọng cho mọi nhân viên giám sát tuyến đầu não, cho các nhà quản lý bậc trung và cho cả các nhà lãnh đạo cấp cao” – Michael W. Mor-rison, ĐH Toyota.
Mục lục:
Chương 1: Thước đo
Chương 2: Kinh nghiệm của các nhả quản lý tài ba
Chương 3: Chìa khoá thứ nhất chọn tài năng
Chương 4: Chìa khoá thứ hai xác định kết quả đúng
Chương 5: Chìa khoá thứ ba tập trung vào các điểm mạnh
Chương 6: Chìa khoá thứ tư tìm một vị trí phù hợp
Chương 7: Vận dụng các chìa khoá cẩm nang thực hành
Lực hút
Phụ lục
Lời cảm ơn





3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

EBOOK Trên bước đường trở thành nhà lãnh đạo

1.TÁC GIẢ:







2.NỘI DUNG:

Quyển sách mà bạn cầm trên tay là bản dịch tiếng Việt của tác phẩm lừng danh On becoming a leader của Warren Bennis, mà chúng tôi tạm đặt tên tiếng Việt là Trên bước đường trở thành nhà lãnh đạo.

Warren Bennis là giáo sư danh tiếng của Trường Quản trị thuộc Đại học Nam California và là nhà tư vấn cho nhiều công ty đa quốc gia và chính phủ trên khắp thế giới. Ông cũng là thành viên của Ban Cố vấn của Trung tâm Lãnh đạo Quần chúng thuộc Trường Kenedy tại Đại học Harvard.

Trong nhiều năm, W.Bennies luôn tranh luận một cách thuyết phục rằng lãnh đạo không phải do bẩm sinh mà có mà do đào tạo mà thành. Với vô số độc giả, quyển Trên bước đường trở thành nhà lãnh đạo đã đem đến một kho tàng minh triết, những kết luận sâu sắc về các phẩm chất làm nên nhà lãnh đạo, những điển hình về những nhà lãnh đạo đã thành công với các phẩm chất ấy và các chiến lược có thể áp dụng để đạt được chúng. Quyển sách này từ lâu đã được xem là một tác phẩm kinh điển về đề tài mà nó nói đến: lãnh đạo và làm thế nào để trở thành nhà lãnh đạo đúng nghĩa.

Trong một thế giới với rất nhiều hỗn độn và sự thiếu chắc chắn như hiện nay, lãnh đạo là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Từ gia đình đến xã hội, từ kinh doanh đến giáo dục, ở qui mô của các công ty vừa và nhỏ hay các tập đoàn lớn..., không ở đâu có thể thiếu vắng vai trò của lãnh đạo, hàm ý bao gồm các nhà lãnh đạo và hành vi lãnh đạo của họ. Có thể là cực đoan, nhưng chúng tôi ủng hộ phát biểu cho rằng nếu thiếu sự lãnh đạo thì sẽ không có gì xảy ra cả.

Vẫn biết việc chuyển ngữ một tác phẩm lớn của một học giả được coi là bậc thầy về ngôn ngữ là một việc khó, nhưng với mong muốn cống hiến cho độc giả một phương cách để tiếp cận với những thông tin thực sự bổ ích và đáng suy ngẫm của tác phẩm này, chúng tôi vẫn quyết tâm đương đầu. Với tinh thần đó, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tác phẩm này cùng bạn đọc.

"Người lãnh đạo đóng vai trò quan trọng đối với sự hình thành xã hội. Họ là biểu tượng cho sự thống nhất về đạo đức của xã hội. Họ thể hiện những giá trị giúp cho mọi người gắn kết với nhau. Quan trọng hơn cả, họ có thể đưa ra và sắp đặt những mục tiêu có thể giúp cho con người thoát khỏi những lo lắng vụn vặt, những xung đột gây chia rẽ, và kết hợp người ta lại để cùng theo đuổi những mục tiêu xứng đáng với nỗ lực của mọi người." - John W.Gardner (Trích “Không có chiến thắng nào là dễ dàng”)

"Khi nghiên cứu con đường hình thành và phát triển của lý thuyết về lãnh đạo, chúng ta bắt gặp dấu vết của rất nhiều các học thuyết khác nhau...Việc bàn cãi về các phong cách lãnh đạo khác nhau và tìm cách kết hợp chúng lại cũng lẩn thẩn như những gì xảy ra trong công việc nuôi dạy trẻ. Trong khi đó, Gertrude Stein lại nói rằng: 'Nhà lãnh đạo là người mà người đi sau anh ta là một nhà lãnh đạo'." - (Trích “Tạp chí Khoa học lãnh đạo”)




3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down