Bộ Sách Giao Tiếp Bất Kỳ Ai
Một doanh nghiệp thành công hay thất bại thường tùy thuộc vào những kỹ năng giao tiếp nhiều hơn là phát triển kỹ thuật. Bộ sách tuyệt vời này giúp bạn nâng cao các kỹ năng giao tiếp như nghe và nói trên mọi phương diện; với cả những yếu tố khác như: ngôn ngữ cơ thể, hành vi ứng xử và thái độ... giúp bạn có thể chinh phục được khách hàng, nhà cung cấp và tất cả những người liên quan tới bạn.
Bộ sách chỉ ra từng bước rõ ràng để có thể nhận biết ai đó đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào trong những tình huống thực tế của cuộc sống. Ví dụ: bạn sẽ biết được người bán hàng đó có thật sự đáng tin hay không, hoặc buổi hẹn hò đầu tiên có đúng như mong muốn của bạn không hay đi theo hướng khác. Và trong những cuộc thương thuyết, thẩm vấn, tranh luận... bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đang ủng hộ bạn - điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lực, thậm chí tránh được những cơn đau tim!
1. Đọc vị bất kỳ ai
Tác giả: David J. Lieberman.
Dịch giả: Quỳnh Lê.
Nhà xuất bản: Thái Hà books liên kết với Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.
Số trang: 228.
Hình thức bìa: Bìa mềm.
Kích thước: 13 x 20.5 cm.
Giá bìa: 60.000 VNĐ.
Ngày xuất bản: 6 – 2013.
Trọng lượng: 264 gr.
Bộ Sách Giao Tiếp Bất Kỳ Ai
Đọc vị có nghĩa là nắm bắt ngôn ngữ cơ thể của người khác. Đây là một trong những kỹ năng đặc biệt giúp bạn không bị lừa dối và lợi dụng. "Đọc Vị Bất Kỳ Ai", cuốn sách đang được FBI, Quân đội Mỹ, các công ty thuộc Fortune 500 và quan chức chính phủ của hơn 25 quốc gia sử dụng, chỉ ra từng bước rõ ràng để có thể nhận biết ai đó đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào trong những tình huống thực tế của cuộc sống. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.
Sách gồm 2 phần. Phần 1 giúp bạn đọc vị được người khác một cách nhanh chóng, để biết được suy nghĩ, cảm giác và xúc cảm cơ bản của họ. Phương pháp này có thể áp dụng với bất kỳ ai, tại bất kỳ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Phần này tập trung vào bảy câu hỏi chính mà bạn có thể gặp phải khi xét đoán suy nghĩ và dự định của người khác; thông qua những ví dụ thực tế bạn sẽ thấy các thủ thuật và chiến thuật có thể được áp dụng vô cùng dễ dàng. Phần 2 phân tích các trường hợp mà bạn cần đi sâu vào chi tiết hơn. Trong phần này, bạn sẽ học cách xây dựng được một bản tính cách tương đối chi tiết cho một người, học cách đoán biết được suy nghĩ hay cảm giác của họ, và điều mà họ sẽ làm tiếp theo đó.
2. Giao tiếp bất kỳ ai
Tác giả: Jo Condrill & Bennie Bough.
Dịch giả: Bạch Trà.
Nhà xuất bản: Thái Hà books liên kết với NXB Lao động Xã hội.
Số trang: 134.
Hình thức bìa: Bìa mềm.
Kích thước: 13.5 x 20.5 cm.
Giá bìa: 35.000 VNĐ.
Ngày xuất bản: 9 – 2011.
Trọng lượng: 154 gr.
Cuốn sách là cẩm nang giao tiếp hoàn hảo để bạn có được những cuộc trò chuyện thú vị và thu được kết quả tốt. Ba phần của sách chứa đựng vô vàn bí kíp hay ho. Phần đầu chỉ cho ta những nguyên tắc cụ thể để có một cuộc giao tiếp thành công, từ cử chỉ, điệu bộ, ánh mắt cho đến việc phải tập trung vào cuộc trò chuyện. Phần hai trình bày những kỹ năng trong cách nói và viết cùng nhiều thủ thuật tuyệt vời như: viết câu chủ đề, viết ra đề cương, giải thích khái niệm trừu tượng, dùng những từ chủ động, trích dẫn số liệu, minh họa những ví dụ về cá nhân… Phần ba nêu ra những kỹ năng cần có để thành công. Cuốn sách tuyệt vời này giúp bạn nâng cao các kỹ năng giao tiếp như nghe và nói trên mọi phương diện; với cả những yếu tố khác như: ngôn ngữ cơ thể, hành vi ứng xử và thái độ... giúp bạn có thể chinh phục được khách hàng, nhà cung cấp và tất cả những người liên quan tới bạn.
3. Thương lượng bất kỳ ai
Tác giả: Mạnh Chiêu Xuân.
Dịch giả: Nguyễn Minh Ngọc.
Nhà xuất bản: Thái Hà books liên kết với Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.
Số trang: 375.
Hình thức bìa: Bìa mềm.
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm.
Giá bìa: 69.000 VNĐ.
Ngày xuất bản: 3 – 2011.
Trọng lượng: 428 gr.
Văn phong súc tích, đi thẳng vào vấn đề, kèm theo những ví dụ thực tế và sinh động, các lời khuyên của tác phẩm này cực kỳ thiết thực, đặc biệt đối với giới kinh doanh. Chương đầu tiên của sách nêu ra những điểm mù nhằm giúp người kinh doanh thấu hiểu được tâm lý khách hàng, từ đó dễ dàng chinh phục khách hàng hơn. Chương thứ hai trình bày chiến lược quan trọng mang tên giăng lưới bắt cá, giúp thu hút và giữ chân được thật nhiều khách hàng. Chương ba nhấn mạnh vào các công cụ kèm theo để hỗ trợ cho việc quảng bá thương hiệu công ty, hình ảnh của sản phẩm và chương bốn nêu bật các kỹ năng để thuyết phục khách hàng.
18 phương thức thương lượng sát hợp với thực tế và mang lại hiệu quả cao được triển khai trong sách sẽ giúp nhà kinh doanh luyện tập thành thạo các kỹ năng cơ bản, đạt nhiều kỳ tích trong kinh doanh. Xét cho cùng, thương lượng và giao dịch thành công là mục đích cuối cùng của kinh doanh, cũng là sinh mệnh của doanh nghiệp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét