TẠI SAO KHÁCH HÀNG KHÔNG LÀM NHỮNG GÌ BẠN MUỐN HỌ LÀM FERDINAND FOURNIES 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng. Biên dịch Phạm Văn Nga Trần Trung Can NHÀ XUẤT BẢN TỔNG HỢP TP.HỒ CHÍ MINH Nếu những người bán hàng chưa thành công bắt đầu làm những gì mà những người bán hàng thành công đã làm, họ sẽ gặt hái thành công tương tự. Vì chỉ có khách hàng mới mua hàng, mục tiêu của mỗi cuộc viếng thăm khách hàng phải mô tả hành động của người mua chứ không phải hành động của người bán. MỤC LỤC Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn họ làm. Đặt trọng tâm trở thành một người chuyên nghiệp Khởi sự với các tình huống và các chiến lược Thấu hiểu sự thờ ơ, rồi tim hiểu các nhu cầu Tập trung vào các khách hàng có tiềm năng cao nhất. Chỉ đặt kế hoạch cho việc bán hàng trong tương lai Gợi mở suy nghĩ của khách hàng Phát hiện các nhu cầu của kháh hàng Thông tin các lợi ích của sản phẩm cho khách hàng Thiết lập quan hệ Xác định những gì bạn muốn khách hàng làm. Phải đảm bảo rằng khách hàng hiểu được Tìm sự tin cậy qua minh chứng Đối phó với các vấn đề đã được tiên liệu Vượt qua các trở ngại cho việc mua hàng Làm việc để vượt qua các nhận xét tiêu cực Theo dõi sát sao các hành động của khách hàng Hỗ trợ các vấn đề theo thứ tự ưu tiên Hướng dẫn khách hàng quyết định mua Làm việc với người ra quyết định trực tiếp hoặc gián tiếp Giúp khách hàng mua một cách sáng suốt Hướng đến sự thõa mãn trước và sau khi bán hàng Làm cho việc thương lượng suôn sẻ Phối hợp hành động Cẩm nang hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp |
Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013
TẠI SAO KHÁCH HÀNG KHÔNG LÀM NHỮNG GÌ BẠN MUỐN HỌ LÀM
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét