2.NỘI DUNG:
Làm thế nào để công ty của bạn làm việc tốt hơn các công ty khác? Giá trị đặc biệt nào mà công ty bạn đưa đến cho khách hàng? Làm thế nào để tăng cao năng suất vào năm sau? Nếu bạn không thể tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi trên một cách dễ dàng thì cuốn sách Phương Thức Dẫn Đầu Thị Trường sẽ là một tài liệu thiết yếu cho công việc kinh doanh của bạn. Bởi vì những công ty có thể trả lời những câu hỏi trên đang trên đà phát triển các giá trị của họ trong nền công nghiệp, tạo ra sự mong chờ mới từ khách hàng, và đặt cược những gì họ tuyên bố để trở thành nhà thống lĩnh thị trường.
Michael Treacy là chuyên gia hàng đầu về chiến lược kinh doanh và cải tổ doanh nghiệp. Ngoài công việc tư vấn cho những công ty trong Top 500 Fortune và CSC Index, Treacy còn diễn giả trong những buổi tư vấn cho các nhà lãnh đạo kinh doanh. Ông được nêu tên trong Tạp chí phố Wall (Wall Street Journal), Fortune, Business Week, và những sách báo thương mại khác. Treacy từng là giáo sư môn khoa học quản lý tại Trường Kinh doanh Sloan (the Sloan School of Management) thuộc MIT (Học viên Công nghệ Massachusetts).
Fred Wiersema là chuyên gia hàng đầu về chiến lược kinh doanh. Ông đã tư vấn cho nhiều công ty hoạt động hiệu quả. Ông là đồng tác giả với Michael Treacy trong bài viết “Sự gắn bó với khách hàng và những nguyên tắc giá trị khác” trong tạp chí Harvard Business Review. Tiến sĩ Wiersema là phó chủ tịch của CSC Index, công ty tư vấn thương mại đa quốc gia. Công ty này được biết đến như người tiên phong trong tiếp cận chiến lược kinh tế, sự tái tạo trong kinh doanh, và những biến đổi lớn trong kinh doanh. Ông được nêu tên trong Tạp chí phố Wall (Wall Street Journal, và những xuất bản thương mại khác của những tập đoàn Châu Âu (and various leading European business pulications).
Mục lục:
Lời giới thiệu
Chương 1: Thất bại nếu không cố gắng
Chương 2: Những quy tắc mới trong cạnh tranh
Chương 3: Chọn lựa của người thắng cuộc
Chương 4: Nguyên tắc của chất lượng hoạt động
Chương 5: Kinh nghiệm của một công ty - Thẻ toàn cầu của AT&T
Chương 6: Nguyên tắc của những nhà sản xuất hàng đầu
Chương 7: Kinh nghiệm của một công ty - Tập đoàn Intel
Chương 8: Bài học thân thiện với khách hàng
Chương 9: Kinh nghiệm của công ty – Airborne Express
Chương 10: Những phương cách xác định giá trị của bạn
Chương 11: Tạo ra sự tôn sùng khách hàng
Chương 12: Duy trì vị trí dẫn đầu
Phần kết
3.DOWNLOAD:
Pass: sachdoanhtri
Phần mềm đọc sách: => Đọc ở đây
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét