Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Ebook 7 ngày kiếm $3.000

1.TÁC GIẢ: Don Morris





2.NỘI DUNG:

Chỉ có $7 tôi sẽ dạy cho bạn những phương pháp tôi sử dụng để bán được hàng trăm bản sao của một trong các báo cáo của tôi chỉ trong 7 ngày, kiếm được hơn $3.000 trong khoảng thời gian ngắn. Tôi thậm chí sẽ cung cấp cho bạn những phần mềm mạnh mẽ tôi sử dụng để làm cho nó làm việc. Tôi đã đề cập mà tôi cũng bổ sung thêm 450 người vào danh sách email của tôi trong đó 7 ngày bằng cách sử dụng phương pháp này?

Nguyên bản của cuốn sách và giới thiệu của tác giả ở trang web http://7dollarsecrets.com
Để sở hữu cuốn sách này bạn cần phải bỏ ra $7. Sách DOANH TRÍ's Blog xin chia sẻ với bạn cuốn sách này miễn phí.
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng!





3.DOWNLOAD:


Click here


Link dự phòng

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét