Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

EBOOK Tạp chí Marketing tinh Mapro 13,14,15,16

1.TÁC GIẢ: Bản tin MarPro là ấn phẩm của nhóm Margroup dành cho sinh viên yêu thích Marketing.






2.NỘI DUNG:

 Bản Tin MarPro là một bản tin chuyên đề marketing do Nhóm Margroup phát hành.
Kể từ số báo đầu tiên ra mắt năm 2006, nội dung liên tục được phát triển qua ngòi bút tâm huyết của các sinh viên và chuyên viên trong ngành. Nhờ đó, Bản Tin MarPro ngày nay đã đạt được mức độ uy tín cao đối với độc giả và thể hiện được những cải thiện rõ rệt qua từng số báo mới.
Quá trình không ngừng hướng đến mục tiêu trở thành một ấn phẩm chuyên nghiệp và hoàn thiện của Bản Tin MarPro được minh chứng qua sự hưởng ứng, yêu thích ngày càng tăng của các độc giả.
+ CỐ VẤN NỘI DUNG
• Tiến sĩ Lê Tấn Bửu
Trưởng khoa Thương mại – Du lịch – Marketing, ĐH Kinh tế TP.HCM.
• Thạc sĩ Huỳnh Phước Nghĩa
Giảng viên ĐH Kinh Tế TP.HCM, Thành viên CMO Council, Chuyên viên marketing – Vietnam Marcom.






3.DOWNLOAD:

Click here

1.Mapro 13

2.Mapro 14
 

3.Mapro 15


4.Mapro 16
 

Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
  



Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

EBOOK Tạp chí Marketing tinh Mapro 10,11,12

1.TÁC GIẢ: Bản tin MarPro là ấn phẩm của nhóm Margroup dành cho sinh viên yêu thích Marketing.







2.NỘI DUNG:

 Bản Tin MarPro là một bản tin chuyên đề marketing do Nhóm Margroup phát hành.
Kể từ số báo đầu tiên ra mắt năm 2006, nội dung liên tục được phát triển qua ngòi bút tâm huyết của các sinh viên và chuyên viên trong ngành. Nhờ đó, Bản Tin MarPro ngày nay đã đạt được mức độ uy tín cao đối với độc giả và thể hiện được những cải thiện rõ rệt qua từng số báo mới.
Quá trình không ngừng hướng đến mục tiêu trở thành một ấn phẩm chuyên nghiệp và hoàn thiện của Bản Tin MarPro được minh chứng qua sự hưởng ứng, yêu thích ngày càng tăng của các độc giả.
+ CỐ VẤN NỘI DUNG
• Tiến sĩ Lê Tấn Bửu
Trưởng khoa Thương mại – Du lịch – Marketing, ĐH Kinh tế TP.HCM.
• Thạc sĩ Huỳnh Phước Nghĩa
Giảng viên ĐH Kinh Tế TP.HCM, Thành viên CMO Council, Chuyên viên marketing – Vietnam Marcom.




3.DOWNLOAD:

Click here

1.Mapro 10

2.Mapro 11

3.Mapro 12

Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down

(Kì tới sachdoanhtri sẽ post từ Mapro 1-9)

EBOOK Lý thuyết trò chơi

1.TÁC GIẢ: Chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright






2.NỘI DUNG:

1.  Trò chơi tĩnh với thông tin đầy đủ 
 - Một số ứng dụng của trò chơi tĩnh với thông tin đầy đủ 
2. Trò chơi động với thông tin đầy đủ
 - Trò chơi động với thông tin đầy đủ và hoàn hảo
 - Trò chơi động với thông tin đầy đủ nhưng không hoàn hảo
 - Trò chơi lặp lại



3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

EBOOK Sách Kế toán tổng hợp

1.TÁC GIẢ: Người biên tập: Trần Quang Hải






2.NỘI DUNG:

Hiện nay kế toán là một ngành học đang thịnh hành ở Việt Nam bởi tính thực tiễn và yêu cầu cấp thiết để phục vụ nền kinh tế với tốc độ tăng trưởng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của các bạn, tài liệu này giúp các bạn kiến thức cơ bản về kế toán, những văn bản pháp luật mới nhất của nhà nước liên quan đến kế toán.
Tài liệu được biên soạn với mục đích phổ biến kiến thức và cung cấp miễn phí cho mọi người. Trong tài liệu có sử dụng phần kế toán căn bản của tập đoàn Sara www.sara.com.vn, văn bản pháp luật từ trang web của bộ tài chính www.mof.gov.vn  và diễn đàn http://webketoan.com 





3.DOWNLOAD:


Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

EBOOK Dạy con làm giàu - Trọn bộ 13 tập

Liên hệ mua trọn bộ 13 tập dạy con làm giàu.Được giảm giá tối đaMr.CườngĐT: 09822.14280

1.TÁC GIẢ: Robert Kiyosaki




2.NỘI DUNG:  

Một quốc gia có thể tồn tại như thế nào nếu việc dạy trẻ con quản lý tiền bạc vẫn là trách nhiệm của phụ huynh, mà hầu hết họ không có nhiều kiến thức về vấn đề này?

Chúng ta phải làm gì để thay đổi số phận tiền bạc lận đận của mình? Nhà giàu đã làm giàu như thế nào từ hai bàn tay trắng?... Để giúp bạn có thể giải đáp được phần nào những thắc mắc trên, Nhà xuất bản trẻ đã cho xuất bản cuốn sách Dạy Con Làm Giàu



Bộ # DVD Hướng dẫn kiếm tiền trên Internet của các ngôi sao hàng đầu Châu Á và Việt Nam



3.DOWNLOAD:

Click here

Tập 1: Dạy Con Làm Giàu - Cha Giàu Cha Nghèo


Tập 2: Dạy Con Làm Giàu - Sử dụng nguồn vốn để được thoải mái về tiền bạc


Tập 3: Để trở thành nhà đầu tư lão luyện


Tập 4: Dạy Con Làm Giàu - Để Có Khởi Đầu Thuận Lợi Về Tài Chính


Tập 5: Dạy Con Làm Giàu - Để Có Sức Mạnh Về Tài Chính


Tập 6: Dạy Con Làm Giàu - Những Câu Chuyện Thành Công


Tập 7: Dạy Con Làm Giàu - Ai Đã Lấy Tiền Của Tôi?


Tập 8: Dạy con làm giàu - Để có những đồng tiền tích cực


Tập 9: Dạy Con Làm Giàu - Những Bí Mật Về Tiền Bạc – Điều Mà Bạn Không Học Ở Nhà Trường!


Tập 10: Dạy con làm giàu – Trước khi bạn thôi việc


Tập 11: Dạy con làm giàu - Trường Dạy Kinh Doanh Cho Những Người Thích Giúp Đỡ Người Khác


Tập 12: Dạy con làm giàu - Xây Dựng Con Thuyền Tài Chính Của Bạn


Tập 13: Dạy Con Làm Giàu - Nâng Cao Chỉ Số IQ Tài Chính




Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

Liên hệ mua trọn bộ 13 tập dạy con làm giàu.Được giảm giá tối đaMr.CườngĐT: 09822.14280

EBOOK Thương Mại Điện Tử

1.TÁC GIẢ: ĐH Khoa Học Tự Nhiên







2.NỘI DUNG:

Tìm hiểu và xây dựng dịch vụ thương mại điện tử





3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

EBOOK Tâm lý học đại cương

1.TÁC GIẢ: Lê Thanh Hùng.







3.NỘI DUNG:

Giaó trình cơ bản về tâm lý học cho mọi người tìm hiểu






3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

EBOOK Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

1.TÁC GIẢ: Chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright






2.NỘI DUNG:

  1. Lý thuyết hành vi của người tiêu dùng
  2. Các chủ đề thảo luận
    • Sở thích của người tiêu dùng
    • Giới hạn ngân sách
    • Sự lựa chọn của người tiêu dùng
    • Sở thích được bộc lộ
    • Hữu dụng biên và sự lựa chọn của người tiêu dùng



3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

EBOOK Nguyên lý kế toán

1.TÁC GIẢ: Không rõ






2.NỘI DUNG:

-Tổng quan về kế toán
-Chứng từ kế toán và kiểm kê
-Chương 3: Tính giả các đối tượng kế toán
-Chương 4: Tài khoản kế toán và phương pháp kế toán kép
-Chương 5: Hệ thống báo cáo tài chính
-Chương 6: Các hình thức kế toán
-Chương 7: Kế toán các quá trình kihn doanh chủ yếu





3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

EBOOK Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý người khác

1.TÁC GIẢ: Nguyễn Công Khanh- Nguyễn Minh Đức






2.NỘI DUNG:

Cuộc sống chúng ta ngày nay thật phong phú và tinh tế, đặc biệt là trong mối quan hệ con người với nhau, từ với người thân trong gia đình, bạn bè, anh em, đồng chí xung quanh ta mà hằng ngày ta cùng chung sống và giao tiếp…có hiểu tâm lý con người thì ta mới có cách ứng xử tốt hơn và có hiệu quả hơn trong cuộc sống và trong công việc. Vậy làm thế nào để hiểu tâm lý người khác, để được nhiều người yêu mến, kể cả việc giúp ta “chinh phục được những người bạn khác giới mà ta hằng yêu quý…
Và rồi các bạn sẽ tìm thấy bóng dáng của mình, những diễn biến tâm lý thường gặp ở tuổi yêu-tuổi trẻ.Làm thế nào để hiểu mình, hiểu người mình yêu để làm chủ các tình huống tâm lý nhằm giữ gìn tình yêu mà mình mất bao công tìm kiếm?
Hãy đọc cuốn sách để tìm ra câu trả lời...




3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

EBOOK Tài liệu nghiên cứu thương mại điện tử- ĐH Ngoại Thương

1.TÁC GIẢ: ĐH Ngoại Thương





2.NỘI DUNG:
Tài liệu hiếm
-Tìm hiểu về Thương mại điện tử
-Một số kĩ thuật trong thương mại điện tử
-Quy trình kinh doanh thương mại điện tử
-Nghiên cứu thị trường trên mạng
-Tìm hiểu về website
-Bài tập thực hành





3.DOWNLOAD:


Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

EBOOK Kinh doanh điện tử và Thương mại điện tử

1.TÁC GIẢ: Nhóm công tác e-ASEAN UNDP-APDIP





2.NỘI DUNG:

M ột trong nhiều thách thức mà các nước trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương ngày nay đang phải đối mặt là việc chuẩn bị sẵn sàng cho xã hội và chính phủ của họ trong bối cảnh toàn cầu hoá và cách mạng thông tin truyền thông. Các nhà hoạch định chính sách, doanh nhân, các nhà hoạt động của các tổ chức phi chính phủ (NGO), các học giả, và thường dân đang ngày càng quan tâm tới nhu cầu xây dựng xã hội trở nên cạnh tranh trong nền kinh tế thông tin nhau gắn liền với kỷ nguyên thông tin. E-primers được viết với ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu bao gồm các ví dụ, trường hợp tiêu biểu, các bài học thu được và những thực hành tốt nhất nhau gắn liền với kỷ nguyên thông tin. E-primers được viết với ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu bao gồm các ví dụ, trường hợp tiêu biểu, các bài học thu được và những thực hành tốt nhất.
E-primers bao g ồm những phần sau:
• Kỷ nguyên thông tin
• Net, Web và Cơ sở hạ tầng thông tin
• Thương mại điện tử và kinh doanh điện tử
• Những vấn đề về pháp luật và qui chế trong nền kinh tế thông tin
• Chính phủ điện tử
• Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và giáo dục
• Gen, công nghệ và chính sách: Giới thiệu tới công nghệ sinh học
Các tài liệu trên có thể tìm thấy trên mạng qua địa chỉ www.eprimers.orgwww.apdip.net
Sách khoa h ọc thường thức E-primers này do UNDP-APDIP thực hiện, nhằm tạo ra một môi trường thúc đẩy ICT qua việc cải tổ chính sách và ủng hộ tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và qua nhóm công tác e-ASEAN,một sáng kiến ICT vì sự phát triển của mười nước thành viên của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á.Chúng tôi hoan nghênh ý kiến của các bạn về những chủ đề và vấn đề mớầcm theo đó nội dung của E-primers có thể hữu dụng.
Cu ối cùng, chúng tôi xin cảm ơn những người viết bài, các nhà nghiên cứu, những người đóng góp ý kiến và nhóm công tác - những người đã thực hiện và tham gia đóng góp đối với quyển sách E-primers này .
Roberto R. Romulo Chủ tịch (2000-2002)


3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

EBOOK Kiếm tiền với Thương Mại Điện Tử

1.TÁC GIẢ: Sachdoanhtri sưu tầm





2.NỘI DUNG:

Thương mại điện tử là một lĩnh vực tương đối mới tại Việt Nam, xuất hiện cùng với sự phổ cập mạng Internet và máy tính từ cuối những năm 1990 đầu những năm 2000. Thương mại điện tử được biết đến với khá nhiều tên gọi, phổ biến nhất là Thương mại điện tử, bên cạnh đó là các tên gọi như kinh doanh điện tử, thương mại phi giấy tờ, marketing điện tử. Tại Việt Nam, thương mại điện tử thường được hiểu theo cả nghĩa hẹp và nghĩa rộng. Theo nghĩa hẹp, thương mại điện tử là việc mua bán hàng hóa và dịch vụ thông qua các phương tiện điện tử và mạng viễn thông. Theo nghĩa rộng, thương mại điiện tử là việc ứng dụng các thành tựu của công nghệ thông tin và truyền thông vào các hoạt động quản lý và kinh doanh. Thương mại điện tử cũng đã chính thức được đưa vào trong chương trình đào tạo ở các bậc đại học, cao đẳng và sau đại học, điển hình là tại trường Đại học Ngoại thương (2004), Đại học Thương mại (2005) và Đại học Kinh tế Quốc dân. Cơ quan quản lý cao nhất về Thương mại điện tử là Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công thương.
Để có cái nhìn tổng quát với những ví dụ cụ thể,gắn liền với thực tế.Sachdoanhtri tin rằng những nhà doanh nghiệp sẽ tìm được cho mình câu trả lời của thắc mắc: Internet là gì? Tại sao internet có thể sinh ra tiền? Chúng ta sẽ buôn bán như nào trong một thế giới ảo? Các nguyên tắc ứng xử trong TMĐT?



3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

EBOOK Chuẩn mực kế toán quốc tế

1.TÁC GIẢ:  Ngân hàng Thế giới - The World Bank, 2008





2.NỘI DUNG:

Chương 1. Tính minh bạch trong các báo cáo tài chính
Chương 2. Quy định chung về viêc lập và trình bày các báo cáo tài chính
Chương 3. Trình bày các báo cáo tài chính (IAS 1)
Chương 4. Hàng tồn kho (IAS 2)
Chương 5. Báo cáo lưu chuyển tiền tê (IAS 7)
Chương 6. Lỗ lãi ròng của cả kỳ, các lỗi cơ bản và thay đổi chế độ kế toán (IAS 8)
Chương 7. Các sự kiên xảy ra sau ngày lập bảng tổng kết tài sản (IAS 10)
Chương 8. Các hợp đồng xây dựng (IAS 11)
Chương 9. Thuế thu nhập (IAS 12)
Chương 10. Báo cáo ngành (IAS 14)
Chương 11. Thông tin phản ánh ảnh hưởng của biến động giá cả (IAS 15)
Chương 12. Tài sản, nhà xưởng và thiết bị (IAS 16)
Chương 13. Tài sản cho thuê (IAS 17)
Chương 14. Doanh thu (IAS 18)
Chương 15. Lợi ích trả công nhân viên (IAS 19)
Chương 16. Kế toán các khoản trợ cấp của chính phủ và công bố về trợ cấp chính phủ (IAS 20)
Chương 17. Ảnh hưởng do thay đổi tỷ giá hối đoái (IAS 21)
Chương 18. Hợp nhất kinh doanh (IAS 22)
Chương 19. Chi phí đi vay (IAS 23)
Chương 20. Công bố về các bên liên quan (IAS 24)
Chương 21. Kế toán và báo cáo theo quỹ lợi ích hưu trí (IAS 26)
Chương 22. Báo cáo tài chính tổng hợp và kế toán các khoản đầu tư vào các công ty con (IAS 27)
Chương 23. Kế toán các khoản đầu tư trong các đơn vị liên kết (IAS 28)
Chương 24. Báo cáo tài chính trong các nền kinh tế siêu lạm phát (IAS 29)
Chương 25. Nội dung công bố trong báo cáo tài chính của các ngân hàng và các tổ chức tín dụng tương tự (IAS 30)
Chương 26. Báo cáo tài chính về các lợi ích trong các liên doanh (IAS 31)
Chương 27. Các công cụ tài chính: công bố và trình bày (IAS 32)
Chương 28. Thu nhập trên một cổ phiếu (IAS 33)
Chương 29. Báo cáo tài chính tạm thời (IAS 34)
Chương 30. Các hoạt động bị ngừng (IAS 35)
Chương 31. Giảm giá trị tài sản (IAS 36)
Chương 32. Các khoản dự phòng, nợ bất thường, tài sản bất thường (IAS 37)
Chương 33. Tài sản vô hình (IAS 38)
Chương 34. Tài sản đầu tư (IAS 40)
Phụ lục




3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

EBOOK 100 Nhu cầu tâm lý con người

1.TÁC GIẢ: Chưa rõ





2.NỘI DUNG:

Cổ xưa có câu “ăn mặc đủ mà biết lễ tiết”. Dù là ai nếu đói bụng thì nhu cầu đầu tiên là ăn uống. Sau khi người ta được giải thoát khỏi đói khát mới nghĩ đến đáp ứng yêu cầu xã hội như danh dự, địa vị, …
Đem liên hệ nhu cầu giống nhau của mỗi cá nhân thì sẽ hình thành tầng nhu cầu. Trong cuộc sống người ta ở trong những tầng nhu cầu khác nhau. Mỗi cá nhân trong hiện thực đều đáp ứng mỗi loại nhu cầu để sống. Sau khi nhu cầu phấn đấu của con người được đáp ứng thì nó sẽ tự nhiên mất đi, đồng thời con người sẽ đề ra tầng nhu cầu cao hơn mà phấn đấu. Con người ta không ngừng theo đuổi nhu cầu và mục tiêu mới.
....




3.DOWNLOAD:

Click here
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down