Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

EBOOK Để Trở Thành Tỷ Phú

1.TÁC GIẢ: T.Harv Eker







2.NỘI DUNG:

"Hãy cho tôi 5 phút, tôi sẽ đoán được nguồn tài chính trong lương lai của bạn!"
Quyển sách ra đời nhằm giúp bạn lưu ý những thay đổi đặc biệt có thể diễn ra trong cuộc sống. Qua đó, bạn sẽ được giới thiệu cách nhận định về cách kiếm tiền và cách sử dụng tiền của chính mình để quản lý tiền bạc được tốt hơn. Bằng những nguyên tắc trong quyển sách này, T.Harv Eker đã trở thanh triệu phú chỉ sau hai năm rưỡi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy bắt đầu lật từng trang và đi theo con đường của T.Harv Eker!

Có thể trước đây bạn đã từng đọc qua một số loại sách dạy cách làm giàu nhưng thành công vẫn chưa đến với bạn. Bạn có muốn biết tại sao không? Đó là vì bạn chưa được hướng dẫn cặn kẽ và điều đó sẽ được khắc phục trong cuốn sách này. Bạn sẽ học được cách biến ước mơ thành hiện thực mặc dù giữa mong muốn và thành công luôn có một khoảng cách nhất định.
Để thành công, bạn không chỉ cần có nỗ lực hết mình. Điều cốt yếu là bạn phải xây dựng được cho mình một kế hoạch làm giàu trong mọi hoàn cảnh. Học để biết, biết để làm nhưng làm mà không có kế hoạch chi tiết từ trước thì không thể thành công được. Đó là nguyên tắc đầu tiên và đơn giản nhất cần phải nắm vững.

Mục lục:"T.Harv Eker là ai và tại sao bạn nên đọc quyển sách này?"
Phần 1: Tư tưởng làm giàuTại sao phải xây dựng cho mình một tư tưởng làm giàu?
Tư tưởng làm giàu của chúng ta được hình thành như thế nào?
Phần II: 17 cách suy nghĩ của riêng người giàu

Vậy bây giờ bạn phải làm gì? 
Phải bắt đầu từ đâu?
Sẻ chia sự thịnh vượng





Bộ # DVD Hướng dẫn kiếm tiền trên Internet của các ngôi sao hàng đầu Châu Á và Việt Nam
3.DOWNLOAD:



Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

EBOOK Bí mật của Phan Thiên Ân - Người giàu nhất thế giới

1.TÁC GIẢ: Không rõ







2.NỘI DUNG:

Đây là một cuốn sách rất hay do người Việt viết. Khi bạn đọc cuốn sách này bạn sẽ thấy nội dung khá giống cuốn "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới". Tuy nhiên bạn đừng nghĩ đó là đạo văn vì tác giả không hề tiết lộ danh tính cũng như thương mại hóa. Cuốn sách chỉ dựa trên cảm hứng của tác giả sau khi đọc cuốn "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" và với mục đích phổ biến sâu rộng hơn cho người Việt qua văn phong rất gần gũi


"Tôi nhớ một buổi tối đàm đạo với một người trẻ tuổi về giá trị của đồng tiền. Giọng cô ta hăng say “Có những thứ mà đồng tiền không thể mua được”, tôi cười đùa “Đồng ý, nhưng đó là những thứ mà tôi không cần”.

Nói vậy nhưng trong thâm tâm, tôi vẫn thông cảm cái băn khoăn của tuổi mới lớn về tiền bạc. Tôi đã lớn lên với câu kinh thánh như “Người giàu mà lên được Thiên Đường còn khó hơn con Lạc Đà chui qua lỗ kim”, hay những lời nói được ghi là danh ngôn như “Không có tài sản lớn lao nào mà không thu nhập bằng tội ác” rồi những so sánh chế diễu về những tên trọc phú với kẻ thanh bần.


Lớn lên, ra đời, sau bao nhiêu bài học về tủi nhục, nghèo hèn, thua kém và thất bại, tôi bắt đầu biết kính trọng giá trị của đồng tiền. Tôi không biết cái nghèo có mang lại hạnh phúc hay nhân cách cho ta không? Nhưng tôi thấy người ta đã nhân danh cái nghèo để bào chữa cho bao nhiêu tội ác, từ đấu tranh giai cấp cho đến trộm cướp lường gạt.


Nhưng từ kính trọng đồng tiền đến thờ phượng nó lại là một thái cực bao người đã lầm lỗi. Chính tôi cũng đã bỏ mất bao thì giờ để tìm cách làm giàu theo kiểu gia tốc của Mỹ, kiểu fast food, (something for nothing, get rich quick). Lại thêm một lô những bài học. Các triết lý nhân quả của nhà Phật mà tôi đã bỏ quên luôn luôn hiện diện. Muốn có trái ăn, phải biết trồng cây. Đồng tiền chỉ là những trái quả tạo thành từ hạt giống, công sức và thời gian cùa mình. Không chịu bỏ gỗ vào lò sưởi mà ngồi đợi hơi nóng, thì cái đợi chờ phải là thiên thu.


Sau những bước vấp đó, tôi bắt đầu đi trong vững vàng. Xã hội và sở thuế bắt đầu sắp tôi vào danh sách những người giàu có. Có tiền, tôi thấy mình rộng lượng hơn, thương và kính trọng tha nhân hơn, nhưng trên hết, tôi thương và kính trọng tôi hơn. Những mặc cảm với những người dân đã đô hộ chúng ta như người Mỹ, người Nhật, người Tàu, người Pháp đã biến mất.


Tôi viết cuốn sách này để kỷ niệm ngày tôi thoát xác, bay cao với thế giới. Tôi viết cho tôi, hơn là cho bất cứ ai. Cuốn sách như cuốn nhật ký, giữ kín ở một góc tối nào trong đống sách vở tài liệu thu gom từ bao năm đi và sống.


Nhưng một buổi tối ở khách sạn Metropole ở Hà Nội làm tôi thay đổi ý định. Tôi đến Việt Nam với một phái đoàn đầu tư của một công ty lớn của Mỹ. Tên chủ tịch chiếm một phòng lớn nhất gọi là Presidential suite. Tôi chỉ ở một Junitor Suite, tiền phòng chỉ có 420 Đô la mỗi ngày, nhưng cũng bằng tiền lương nguyên năm của một kỹ sư trẻ ở xứ mình. Tối đó, sau một ngày họp hành mệt nghỉ, tên chủ tịch Mỹ kéo tôi xuống Bar, ngồi uống rượu nghe hắn đánh đàn dương cầm nghêu ngao bài “ My way”. Chung quanh cả bọn điếu đóm lăng xăng hát theo, kể cả những tên không ở trong phái đoàn. Tôi nhìn quanh tất cả đều là ngoại quốc, trừ những anh bồi bàn. Tôi chợt thấy thật cô đơn trong cái ồn ào và trong cái tráng lệ tuyệt mỹ của một khách sạn năm sao. Tôi thèm muốn bóng dáng của người Việt, mong có thêm những bạn đồng hành cùng quê hương cho tôi khỏi thấy mình vong thân ngay trên xứ sở của mình.


Tôi cho in lại cuốn sách này để mong những người Việt đi sau tránh những lỗi lầm và thu ngắn cuộc hành trình để gia nhập cộng đồng thế giới với niềm hãnh diện và trong sự kính nể của những người ngoại quốc. Tôi nghĩ là người đọc không cần biết tên tuổi tôi làm gì nên xin được ghi là “VÔ DANH”. Tôi không định kiếm tiền bằng cuốn sách này, nên xin gửi cho các cơ quan thiện nguyện bán và lấy tiền gây quỹ cho họ. Ai không có phương tiện mua, thư về cho nhà xuất bản, chúng tôi sẽ gửi tặng. Tôi cũng không giữ bản quyền. Ai nghĩ là điều gì trong cuốn sách có lợi, xin tự cho trích dịch hay xuất bản lại. Nếu có lòng, xin mua thêm nhiều cuốn gửi tặng bạn bè. Vả lại, sau năm ngàn năm văn hiến của nhân loại, không có tư tưởng ý kiến nào là mới lạ. Mọi dòng chữ trong cuốn sách này chỉ là một góp nhặt bắt chước từ nhiều nơi.


Lời chót tôi xin thưa với những người bạn trẻ là đừng bao giờ nghĩ rằng: “Đồng tiền sẽ giải quyết được mọi việc”. Tuy không quên những lợi ích do đồng tiền mang lại, nhưng tôi cũng không bao giờ quên những phúc lộc không cần đến tiền. Tôi có một bộ áo vét rất đẹp để trong tủ. Chiếc áo này hơi lạ là không có túi, tôi đã lấy dao cạo hết áo túi ra rồi. Đây là bộ áo cuối cùng tôi sẽ mặc khi chết. Nó nhắc nhở tôi rằng khi nằm xuống, tôi không cần bất cứ một túi đựng cho bất cứ một đồ vật gì.


Cho nên khi có người hỏi tôi tại sao trong công việc làm ăn, tôi cứ thích cho FREE nhiều thứ sản phẩm, nhiều dịch vụ. Tại sao tôi không có vẻ gắn bó gì lắm với tiền bạc. Tôi đã cười nói “ Khi bạn không cần phải hỏi điều đó, bạn sẽ có câu trả lời."


Mong bạn lên đường. Khi đi là sẽ đến.





3.DOWNLOAD:



Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

EBOOK Vươn đến sự hoàn thiện

1.TÁC GIẢ: Zig Ziglar







2.NỘI DUNG:

“Nếu muốn có một cuộc sống trọn vẹn thì chúng ta phải sống “thật viên mãn” nữa. Vậy nên bây giờ có ai hỏi tôi rằng: “Chào Zig! Dạo này anh thế nào?” tôi sẽ đáp lại thế này: “Không thể tốt hơn”
Có lẽ nhiều người sẽ rất nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi thoạt nghe câu trả lời này. Song, có người đã thật sự ghi nhớ nó. Có người còn lịch sự cảm ơn tôi vì đã mang lại cho họ sự nâng đỡ cần thiết về mặt tinh thần, thậm chí có người còn dùng nó như câu cửa miệng trong lúc đối đáp xã giao của mình. Đúng là chúng ta không nên đánh giá thấp sức mạnh của lời nói. Câu trả lời “không thể tốt hơn!” như một lời khẳng định tích cực cho biết bạn là ai và bạn đang ở đâu trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu chỉ nói suông rằng bạn đang ở trạng thái “không thể tốt hơn!” thì điều đó cũng chẳng có ý nghĩa gì, bởi lẽ cuộc sống của bạn chỉ thực sự thay đổi khi bạn hiểu được điều gì tạo nên một cuộc sống “viên mãn” và vận dụng nó vào cuộc sống của mình.
Có ba điều chính yếu tạo nên một cuộc sống viên mãn, đó là niềm đam mê cháy bỏng, nỗ lực hết mình và mục đích cuối cùng. Tôi cho rằng không ai có thể duy trì được động lực của mình trong một thời gian dài mà không hiểu rõ ba khái niệm trên. Tôi cũng cho rằng không ai thụ hưởng một cuộc sống viên mãn mà không cần đến một động lực nào.
Điều cốt lõi của quyển sách này chính là: cuộc sống viên mãn chỉ đến với bạn khi bạn nuôi dưỡng niềm đam mê đích thực, cố gắng làm việc hết mình và hoàn thành mục đích sống. Tôi không ngại ngần thổ lộ với các bạn rằng mục đích của tôi chính là khơi dậy niềm khao khát về một cuộc sống như thế trong con người bạn.
Điều quan trọng là chúng ta phải tìm cách kết nối ba yếu tố đam mê cháy bỏng, nỗ lực hết mình và mục đích tối thượng lại với nhau. Dù là trong các hoạt động thể thao, kinh doanh, nghiên cứu khoa học, y học, giáo dục, phục vụ cộng đồng, tôi không tin có người nào làm việc hết sức mình mà lại không mảy may có chút đam mê. Trên bước đường vươn đến cuộc sống viên mãn, rất có thể bạn sẽ gặp thất bại, sẽ nản lòng thoái chí, bị lợi dụng, bị bạn bè chơi khăm, bị vắt kiệt cả tiền tài lẫn sức lực… Dường như lúc nào cũng có những nguyên nhân rất thuyết phục khiến chúng ta phải chùn bước và muốn buông bỏ. Những lúc như vậy, nếu không có niềm đam mê thực sự, có thể bạn sẽ bỏ cuộc nửa chừng. Đó chính là lý do tại sao niềm đam mê lại là điều tiên quyết cần có trong ba yếu tố kể trên.
Tiếp đến là sự nỗ lực hết mình. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào niềm đam mê, tính kiên nhẫn, lòng quyết tâm và thái độ sẵn sàng làm việc cho đến khi bạn có thể vận hành mọi cỗ máy một cách trơn tru, như ý. Nỗ lực hết mình thực sự chịu ảnh hưởng từ những yếu tố như thể chất, tinh thần, công việc và gia đình của bạn.
Yếu tố thứ ba - mục đích – chính là chìa khoá mở ra một cuộc sống viên mãn. Tôi phải thừa nhận rằng đây là một vấn đề không hề đơn giản chút nào. Do những rào cản từ phía gia đình và khả năng tài chính hạn hẹp, có thể sẽ rất khó khăn nếu bạn muốn chuyển hướng và bắt tay vào thực hiện những điều mình hằng ấp ủ, mong muốn….
Tôi tin rằng Vươn Đến Sự Hoàn Thiện sẽ thúc đẩy bạn kết nối được những mảnh ghép của niềm đam mê trong cuộc sống của mình với nhau, từng chút một, để thành quả mà bạn đạt được sẽ là một bức tranh hoàn chỉnh với đầy đủ những mục tiêu mà bạn khát khao vươn đến” (Zig Ziglar)
Mục lục:
Lời giới thiệu
Phần 1: Niềm đam mê về một cuộc sống viên mãn
Hành trình của niềm đam mê
Cảm hứng: Nhiên liệu của đam mê
Stress: Kẻ thù của đam mê
Thay suy nghĩ, đổi cuộc đời
Quan điểm tích cực và thái độ lạc quan
Phần 2: Vươn đến một cuộc sống “Trên cả tuyệt vời”
Lập kế hoạch thể hiện niềm đam mê của bạn
Thiết lập mục tiêu
Thất bại: Quá trình tinh lọc của cuộc sống
Thói quen tích cực
Sức mạnh của lòng kiên trì
Định nghĩa lại về thành công
Phần 3: Mục đích của một cuộc sống viên mãn
Mục đích tối thượng của cuộc sống
Khám phá sứ mệnh thiêng liêng
Sức mạnh của các mối quan hệ
Thay đổi thế giới bằng lòng nhân ái
Hãy để tình yêu dẫn đường cho bạn
Phần kết: Tầm nhìn về tương lai
Lời cảm ơn
Về tác giả Zig Ziglar





3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

EBOOK Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu?

1.TÁC GIẢ: Donald J.Trump & Robert T.Kiyosaki.







2.NỘI DUNG:

Họ là những doanh nhân hàng đầu, có một không hai của thế giới, nổi tiếng và thành đạt. Họ khác nhau ở điểm xuất phát nhưng sẽ cùng nhau chỉ bạn điểm xuất phát cho sự giàu có bằng chính kinh nghiệm của họ. Từ quan niệm “cho người ta một con cá, và bạn nuôi sống anh ta một ngày. Dạy người ta câu cá, và bạn nuôi sống anh ta cả đời” hai nhà tỷ phú hàng đầu sẽ cho bạn thấy tại sao tiền bạc làm nên sự giàu có nhưng lại không giúp ta thoát khỏi sự nghèo khó.

Thế giới đang đối mặt với nhiều thách thức và một trong số đó là chuyện tiền bạc. Tâm lý đặc quyền lan tràn như dịch, hình thành nên lớp người chỉ mong muốn đất nước, người chủ, hay gia đình chăm lo cho họ. Donald Trump và Robert Kiyosaki, hai doanh nhân thành công là những người thầy bẩm sinh và hợp tác với nhau để chỉ ra những thách thức này. Cả hai tin rằng bạn không thể giải quyết các khó khăn tiền bạc bằng tiền. Khó khăn tiền bạc chỉ có thể giải quyết bằng giáo dục tài chính. Donald Trump và Robert Kiyosaki muốn dạy bạn cách làm giàu.

Cả hai đã có thể tự viết riêng một quyển sách về chủ đề này nhưng họ quyết định chấp bút chung vì cùng đam mê giáo dục và khao khát nhấn mạnh được tầm quan trọng của giáo dục tài chính. Ngoài ra họ đã dành một phần lợi nhuận từ quyển sách để tặng cho các tổ chức giáo dục và từ thiện.

Donal Trump là tấm gương điển hình cho câu chuyện thành công Mỹ. Kể từ khi tốt nghiệp trường tài chính Wharton, các dự án địa ốc của ông là những địa chỉ uy tín nhất cả ở Mỹ cũng như toàn thế giới. Trong số đó có toà cao ốc nổi tiếng thế giới trên Đại lộ số Nam, tháp Trump Park Avenue, câu lạc ộ Mar-a-Lago ở Palm Beach và Palm Trump International Hotel & Tower đang xây dựng ở Dubai. Sân gôn đạt bốn giải thưởng và một sân khác sắp hoàn thành ở Scotland thể hiện niềm đam mê của ông đối với gôn. Còn là ngôi sao truyền hình được đề cử giải Emmy và đồng sản xuất chương trình truyền hình thực tế ăn khách "Người học việc", và là tác giả của bảy quyển sách bán chạy nhất, ông thực sự là người khổng lồ trong giới truyền thông.

Robert Kiyosaki, tác giả của bộ sách "Dạy con làm giàu", một bộ sách "best-seller" toàn thế giới, là một nhà đầu tư, một doanh nhân chuyên về khai khoáng và địa ốc, đồng thời là một nhà giáo dục với cái nhìn về đồng tiền và đầu tư đánh đổ những suy nghĩ thông thường.
Trong thời đại nền kinh tế có nhiều bất ổn như hiện nay, hai "ông trùm" trong kinh doanh đã bắt tay viết cuốn sách để nhấn mạnh nhu cầu thúc bách về kiến thức tài chính.

Mục Lục:Giới thiệu
Phần 1: Tại sao Donald Trump và Robert Kiyosaki viết quyển sách này
Phần 2: Ba dạng nhà đầu tư
Phần 3: Những thời khắc quyết định vượt qua chuyện thắng thua
Phần 4: Nếu ở vào địa vị của tôi, bạn sẽ làm gì?
Phần 5: Hãy khởi đầu!.





3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


ĐỌC THÊM:

-Bộ sách dạy con làm giàu ( 13 tập)- Robert T.Kiyosaki

-Tôi đã làm giàu như thế! -Donald J.Trump

-GAME CASHFLOW (Trò chơi của nhà kinh doanh)



Note: Đọc trước khi down


Từ khóa: Thiết kế website,thiết lế web doanh nghiệp,thiết kế web giá rẻ,á đông,adongsoft,á đông soft,thiết kế web 3 triệu,thiết kế web bán hàng,thiết kế web tin tức,thiết kế web thương mại điện tử,thiết kế web giá tốt

EBOOK Kinh doanh theo mạng từ A-Z (Don Failla)

1.TÁC GIẢ: Don Failla







2.NỘI DUNG:

Khi bước chân vào ngành kinh doanh theo mạng, theo mình các bạn không thể bỏ qua cuốn sách này. Nó sẽ giúp bạn hiểu thấu được kinh doanh theo mạng, nó có thể trả lời những câu hỏi mà khách hàng tiềm năng có thể hỏi bạn, những vấp váp ban đầu của những ai ham muốn thành công gặp phải...

"Kinh doanh theo mạng từ A đến Z" trình bày tất cả những gì bạn cần biết về MLM (Multi-Level Marketing): Tìm hiểu thông tin về hàng hóa ở đâu? Cần có bao nhiêu tiền để làm việc trong MLM? Có thể phối hợp công việc MLM với công việc hiện đang làm không? Ưu thế của tổ chức gồm 13 tầng trở lên là gì? Có thể giữ liên lạc với các đồng nghiệp tại các nước khác không?
Nội dung sách bao quát tất cả những vấn đề có liên quan đến hình thức kinh doanh thú vị và sinh lợi này, đồng thời khẳng định phương châm "Hãy tự làm chủ số phận mình!" của nó là hiện thực.
   
Sách được chia làm 3 phần:  

+ Phần thứ nhất, bao gồm những câu hỏi do những khách hàng tiềm năng thường đặt ra.
  
+ Phần hai, nói về những vấn đề thường được những phân phối viên mới tham gia công việc quan tâm nhất.

+ Phần thứ ba, dành cho những phân phối viên nghiêm túc muốn phát triển mạng lưới của mình.

Nếu bạn gặp phải những từ đơn hay tổ hợp từ khó, bạn có thể tra trong từ điển ở cuối cuốn sách này.





3.DOWNLOAD:


Click here

Link này là link đã bổ sung thêm vài bonus.Cực hay

Pass: sachdoanhtri

ĐỌC THÊM:

10 Bài học trên chiếc khăn ăn


Note: Đọc trước khi down

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

EBOOK Hoạch định một kế hoạch kinh doanh hiệu quả

1.TÁC GIẢ: Vũ Thế Hải






2.NỘI DUNG:

Tài liệu này sẽ giúp bạn hoạch định một kế hoạch kinh doanh để chỉ đạo việc kinh doanh của bạn xuyên suốt các hoạt động từ giai đoạn khởi nghiệp đến giai đoạn phát triển, huy động vốn, hay bất cứ nỗ lực nào khác mà doanh nghiệp của bạn xúc tiến.
• Phần giới thiệu
• Miêu tả hoạt động kinh doanh
• Thị trường
• Phát triển và Sản xuất
• Bán hàng và Marketing
• Ban quản lý
• Tài chính






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

EBOOK 18 Quy luật bất biến để phát triển DANH TIẾNG công ty

1.TÁC GIẢ: Ronald J.Alsop






2.NỘI DUNG:

Với mong muốn hướng dẫn cho các công ty, doanh nghiệp cách tạo dựng một danh tiếng tốt cho mình, tác giả Ronald J.Alsop đã nghiên cứu, tìm hiểu trong 20 năm để viết nên “18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu”.
Quyển cẩm nang cho các nhà lãnh đạo, những người theo ngành quản trị kinh doanh… và cho tất cả ai muốn phát triển danh tiếng thương hiệu.
Bằng kinh nghiệm của tác giả trong vai trò biên tập viên và người phụ trách chuyên mục tiếp thị của tờ The Wall Street Journal, ông đã sử dụng tin tức, bài viết của mình về vấn đề danh tiếng doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu. Cuốn sách cũng lấy tư liệu từ các cuộc phỏng vấn của tác giả với các nhà điều hành doanh nghiệp, nhà nghiên cứu thị trường, chuyên gia truyền thông và học giả trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Cuốn sách nhận được nhiều ý kiến đánh giá, tiêu biểu như sau:
“Một danh tiếng tích cực không tự nhiên mà có, thay vào đó, bạn phải tự mình tạo dựng, chăm sóc và gìn giữ mỗi ngày. Danh tiếng của công ty nào cũng có khả năng bị đe dọa và cuốn sách này sẽ là người trợ lý đắc lực giúp các nhà điều hành quản lý danh tiếng của công ty. Những ví dụ minh họa làm sáng tỏ vấn đề cùng các lời khuyên đúc kết từ thực tế mà cuốn sách cung cấp sẽ giúp nhà điều hành xây dựng một danh tiếng tốt, cũng như bảo vệ và củng cố để danh tiếng tốt đẹp đó sống mãi trong lòng công chúng” – Yves Couette – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ben & Jerry’s.
“Cuốn sách là sự kết hợp giữa cái nhìn sắc sảo của một nhà báo với những kết quả khảo sát về quan điểm của công chúng về nhiều mặt hoạt động của các doanh nghiệp hiện nay. Tác giả đã khái quát các nguyên tắc chủ đạo làm nên danh tiếng doanh nghiệp, đồng thời hé mở những góc khuất trong việc quản lý danh tiếng dựa trên thực tế hoạt động của các công ty cụ thể. Tác giả không chỉ khẳng định tầm quan trọng của danh tiếng đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp, mà còn cung cấp một cẩm nang thiết yếu cho những công ty đang tìm kiếm cách thức xây dựng danh tiếng cho mình” -Joy Marie Sever – Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Harris Interactive.

Cuốn sách được chia làm ba phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn:
Phần 1: Tạo dựng danh tiếng tốt,
Phần 2: Giữ gìn danh tiếng tốt,
Phần 3: Khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại.
Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh họa lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Công ty nào cũng phải học cách đánh giá danh tiếng của mình, chỉ định các nhà điều hành cao cấp phụ trách việc nuôi dưỡng danh tiếng, và tìm hiểu xem ai trong số các thành phần liên quan có thể làm cho danh tiếng trở nên tốt nhất hoặc bị tổn hại nặng nề nhất.
Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Ví dụ, làm thế nào để bạn vừa có thể sử dụng Internet làm công cụ cải thiện nhận thức về công ty bạn, vừa có thể chống lại những mối nguy hiểm tiềm ẩn trong đó? Bạn có thể làm gì để vừa có thể quảng bá công khai, miễn phí trên Internet, lại vừa truyền bá thông tin về các nghĩa cử của công ty bạn? Đây là những vấn đề khó khăn mà công ty nào cũng phải đối mặt.

Nhiều bài học được trình bày trong cuốn sách này có thể áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào, lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Suy cho cùng, khả năng danh tiếng bị tổn hại không chỉ bị đóng khung trong giới doanh nghiệp.
Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewart làm tổn hại chính công ty của bà. Những vụ bê bối được trình bày ở đây là câu chuyện cảnh báo về các cạm bẫy đối với danh tiếng doanh nghiệp, thế nhưng hậu quả nghiêm trọng chỉ xảy ra khi các công ty không có người đứng mũi chịu sào trong các vụ kiện tụng doanh nghiệp. Có khá nhiều điều để chúng ta học hỏi từ các công ty từ lâu đã trân trọng, chăm sóc danh tiếng của mình và làm việc tích cực mỗi ngày để bảo vệ chúng. Những câu chuyện của họ thể hiện giá trị của việc quản lý danh tiếng, như cách Johnson & Johnson khắc sâu nhận thức về tính liêm chính trong toàn bộ đội ngũ nhân viên khắp toàn cầu, hay cách DuPont kiểm soát danh tiếng 200 năm tuổi của mình, hoặc cách IBM lập kế hoạch cho một hình ảnh doanh nghiệp nhất quán, cách Timberland và Levi Strauss biến trách nhiệm xã hội thành bản chất của văn hóa doanh nghiệp.

Trong xu thế toàn cầu hóa như hiện nay, cùng với cuộc cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và khắc nghiệt, hoạt động kinh doanh ngày càng khó điều khiển hơn. Trước rất nhiều sự lựa chọn cùng một sản phẩm của rất nhiều công ty, nhà sản xuất khác nhau, khách hàng trở nên luôn hoài nghi và dò xét. Và điều tất yếu là họ chọn là một danh tiếng tốt của sản phẩm, thương hiệu; đây là yếu tố quan trọng và có sức mạnh hơn cả, bởi đó là “tấm bình phong” an toàn nhất mà các công ty có thể sở hữu.
Hãy đọc và sử dụng 18 quy tắc quan trọng để quản lý danh tiếng doanh nghiệp – thứ tài sản quý giá nhất của công ty bạn.



3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo

1.TÁC GIẢ: John C.Maxwell






2.NỘI DUNG:

Có một giây phút mà tôi không bao giờ quên. Đó là trong một buổi thuyết giảng về chủ đề lãnh đạo, vào giờ nghỉ giải lao, một người đàn ông tên là Bob đột nhiên tiến lại gần tôi và nói: “Thưa thầy, thầy đã cứu vớt sự nghiệp của tôi! Cám ơn thầy rất nhiều!”. Thấy anh ta định quay gót, tôi vội kéo lại hỏi: “Tôi đã cứu sự nghiệp của anh thế nào?” Anh ta đáp: “Năm nay tôi 53 tuổi. Mười bảy năm về trước, tôi được bổ nhiệm vào một vị trí lãnh đạo. Cho tới gần đây, tôi nhận ra rằng mình thiếu kỹ năng lãnh đạo và chưa thể thành công trên cương vị đó. Năm ngoái, tôi được dự buổi hội thảo về kỹ năng lãnh đạo của thầy và biết được những nguyên tắc cơ bản để nâng cao kỹ năng này. Ngay lập tức, tôi đã áp dụng những kiến thức ấy vào công việc của mình. Và điều tôi mong đợi đã đến. Mọi người bắt đầu nghe theo chỉ dẫn của tôi. Ban đầu, họ có vẻ miễn cưỡng nhưng bây giờ thì rất thoải mái. Tôi có kinh nghiệm, nhưng lại thiếu chuyên môn. Cám ơn thầy đã giúp tôi nâng tầm trở thành một nhà lãnh đạo”.

Chính lòng biết ơn của những người như Bob đã khích lệ tôi dành phần lớn thời gian của mình cho việc nghiên cứu kỹ năng phát triển những nhà lãnh đạo. Đây cũng chính là lý do vì sao mỗi năm tôi tổ chức khoảng mười buổi hội thảo về kỹ năng lãnh đạo tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Tôi viết cuốn sách này cũng vì thế.

Những điều bạn sắp đọc là phần tinh túy nhất của những kỹ năng mà tôi đã tích cóp được trong suốt hơn hai mươi năm trên vị trí lãnh đạo và giảng dạy môn học về lãnh đạo. Giờ đây tôi muốn chia sẻ nó với tất cả mọi người.

JOHN MAXWELL là một chuyên gia về lãnh đạo hàng đầu ở Mỹ. Ông đã giảng dạy về các nguyên tắc lãnh đạo của mình tới 500 tập đoàn lớn nhất nước Mỹ, Viện Quân sự Hoa Kỳ ở Miền Tây, và cả các Hiệp hội thể thao như: NCAA, NBA và NFL. Ông cũng là tác giả của hơn 40 cuốn sách nổi tiếng thế giới, trong đó AlphaBooks chọn lọc và trân trọng giới thiệu các cuốn như: 21 quy tắc không thể bác bỏ của nghệ thuật lãnh đạo, 17 quy tắc bất biến của làm việc nhóm, Nhà lãnh đạo 3600, Tài năng không bao giờ là đủ.
Nội Dung:
Lời  dịch giả
Lời giới thiệu
Định nghĩa lãnh đạo: gây ảnh hưởng
Chìa khóa của sự lãnh đạo: Lựa chọn theo thứ tự ưu tiên
Thành tố quan trọng nhất trong kỹ năng lãnh đạo: tính nhất quán
Cuộc sát hạch khắt khe đối với nhà lãnh đạo: Tạo ra sự thay đổi tích cực
Con đường hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo nhanh nhất: giải quyết vấn đề
Một ưu điểm trong năng lực lãnh đạo: thái độ
Phát triển vốn qúy nhất của bạn: con người
Phẩm chất quan trọng
Của nhà lãnh đạo: tầm nhìn
Cái giá của lãnh đạo: tự kỷ luật
Bài học quan trọng nhất: Phát triển đội ngũ nhân sự






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Hiểu về trái tim

1.TÁC GIẢ:







2.NỘI DUNG:

         Trong dòng chảy tất bật của cuộc sống, có bao giờ chúng ta dừng lại và tự hỏi: Tại sao ta giận? Tại sao ta buồn? Tại sao ta hạnh phúc? Tại sao ta cô đơn?… Tất cả những hiện tượng tâm lý ấy không ngừng biến hóa trong ta và tác động lên đời sống của ta, nhưng ta lại biết rất ít về nguồn gốc và sự vận hành của nó. Chỉ cần một cơn giận, hay một ý niệm nghi ngờ, cũng có thể quét sạch năng lượng bình yên trong ta và khiến ta nhìn mọi thứ đều sai lệch. Từ thất bại này đến đổ vỡ khác mà ta không lý giải nổi, chỉ biết dùng ý chí để tự nhắc nhở mình cố gắng tiến bộ hơn. Cho nên, hiểu về trái tim chính là nhu cầu căn bản nhất của con người.
Hiểu về trái tim là thái độ trở về tiếp nhận và làm mới lại tâm hồn mình. Bởi hiểu được chính mình, ta sẽ dễ dàng hiểu được người khác, để ta có thể thương nhau chân thật. Và Hiểu về trái tim cũng là chương trình gây quỹ từ thiện, nhằm giới thiệu quyển sách Hiểu về trái tim đến với các bạn trẻ và những bậc làm cha mẹ. Toàn bộ số tiền thu được từ việc phát hành sách sẽ dành để mổ tim cho trẻ em nghèo và có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, cuốn sách Hiểu về trái tim mang thêm ý nghĩa nhân ái khi có sự góp sức của các bạn.
Sách Hiểu về trái tim (NXB Trẻ ấn hành, thuộc Tủ sách Hạt giống tâm hồn của First News-Trí Việt) gồm 50 bài viết tâm lý trị liệu, được trình bày rất chân phương, dễ hiểu, thực tế, nhưng cũng rất sâu sắc với 50 chủ đề tâm lý như Khổ đau, Hạnh phúc, Tình yêu, Tức giận, Ghen tuông, Ích kỷ, Tham vọng, Thành thật, Nghi ngờ, Lo lắng, Do dự, Buông xả, Thảnh thơi, Bình yên, Cô đơn, Ái ngữ, Lắng nghe…So với những bài viết đã từng thể nghiệm thành công trong chương trình Radio Đàn ông trước đây, phiên bản mới trong cuốn sách đã được tác giả Minh Niêm việt lại bằng trải nghiệm sâu sắc và thiết thực hơn.
Xin trích một đoạn trong Lời tác giả từ cuốn sách Hiểu về trái tim:
"Ngay cả khi bạn không thể đọc hết quyển sách vì có những quan điểm khá xa lạ hoặc tương phản với nhận thức hiện tại của bạn, thì bạn cũng đừng vội nghĩ nó không phù hợp với mình. Khi nào rảnh rỗi hay thấy cần thiết thì bạn cứ thong thả đọc lại. Mỗi lần đọc bạn sẽ có một cái thấy mới về nó. Bởi vì bạn vốn rất tin tưởng vào hiểu biết của mình thì không dễ gì bạn mở lòng đón nhận những hiểu biết mới, hoặc có thể vì một vài thành kiến nào đó mà bạn đã tự ngăn mình đến với quyển sách một cách trọn vẹn. Và cũng có khi bạn đã vất nó vào một xó và quên bẵng đi, nhưng khi bạn vướng vào những nghịch cảnh hay đối diện với những nỗi khổ niềm đau trong chính mình, thì bạn sẽ nhận ra phản ứng của mình đột nhiên khác hẳn. Dường như có một sức mạnh nào đó đến giúp bạn. Thật ra, khi bạn đã tâm đắc bất kỳ điều nào từ những nguyên tắc sống được giới thiệu trong quyển sách này, thì nó vẫn được lưu trữ trong chiều sâu tâm thức của bạn. Nó sẽ âm thầm liên kết hoạt động cùng với những hiểu biết sâu sắc khác trong chính bạn, rồi chờ đủ điều kiện để làm thành hiệu ứng.
Chính vì thế tôi mong bạn hãy đón nhận quyển sách này như đón nhận một người bạn đồng hành, đừng quá hy vọng cũng đừng nên hờ hững. Lẽ dĩ nhiên, không thể nào diễn giải hết mọi ngõ ngách sâu kín của tâm lý con người trong quyển sách bé nhỏ như thế này, nên tôi hứa sẽ cố gắng viết tiếp khi điều kiện thích hợp và nhất là được đón nhận thêm những khám phá quý báu từ các bạn. Thật ra, nếu bạn có đức tin nơi những hiểu biết trong quyển sách này thì nó đã quá đủ để làm hành trang cho công trình khám phá hạnh phúc chân thật của bạn. Đặc biệt trong bối cảnh cái xấu đang dần lấn át cái tốt như hiện nay, thì nó là tác nhân rất cần thiết để khơi dậy giá trị tinh thần đang ngủ quên trong mỗi chúng ta…".
Một số cảm nhận sau khi đọc Hiểu về trái tim:
"Khi nhận được quyển sách này, tôi say mê, đọc kỹ, và tâm đắc với những trải nghiệm, những khám phá thấu đáo qua từng vấn đề, khía cạnh phong phú của tâm hồn con người. Cuốn sách sẽ giúp người đọc hiểu được cảm xúc của tâm hồn, hiểu được tiếng nói trái tim của chính mình và của người khác – và tận cùng – là để loại bỏ nỗi buồn, tổn thương và tìm được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống " (GS-TS Trần Văn Khê)
"Cuốn sách Hiểu về trái tim được viết ra với những trải nghiệm sâu sắc, nhằm giúp con người hiểu rõ và lý giải những cảm xúc của chính mình để tìm được sự bình an và hạnh phúc thật sự”. (Anh hùng Lao động, Thầy thuốc nhân dân, GS Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng)
"Một cuốn sách hay, thực tế và rất hữu ích cho mọi người, đặc biệt đối với thanh thiếu niên và các bạn trẻ. Nếu rèn luyện được theo những điều hay như thế thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều". (Tạ Bích Loan, Trưởng Ban Thanh thiếu niên Đài truyền hình Việt Nam)
"Đây là một cuốn sách đặc biệt, có tính giáo dục, tự nhận thức cao, được viết từ trái tim để chữa lành những trái tim. Một cuốn sách rất ý nghĩa!”. (Nhà báo Trần Tử Văn, Phó Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM)
Đặc biệt, khi mua sách, các bạn sẽ được tặng kèm đĩa DVD bản audio của 50 bài viết qua giọng đọc của 52 nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng, như: Cẩm Vân, Thành Lộc, Hữu Châu, Hà Xuyên, Tú Trinh, Kim Xuân, Thanh Điền-Thanh Kim Huệ, Hà Kiều Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Cẩm Ly, Hồng Hạnh, Thanh Bạch, Đỗ Trung Quân, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Võ Hoàng Yến, Dương Yến Ngọc, ca sĩ Thanh Thúy, diễn viên Thanh Thúy-Đức Thịnh, Thanh Hằng, Anh Thư, Quỳnh Hoa, Xuân Lan, Hoa hậu Thùy Dung, MC Thanh Tùng, Lê Quý Bình…






3.DOWNLOAD:

Phần 1

Phần 2

Phần 3

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

EBOOK Tài chính dành cho những nhà quản lý không chuyên

1.TÁC GIẢ: Katherine Wagner






2.NỘI DUNG:



Là 24 bài học với các biệt ngữ chuyên dụng về các vấn đề cơ bản của kế toán, báo cáo tài chính và dự toán ngân sách...

Là người đứng đầu một công ty, bạn bắt buộc phải có những kiến thức nền tảng về tài chính và thực sự hiểu biết về ngôn ngữ tài chính. Cuốn sách này sẽ giúp bạn có được những kỹ năng giám sát các hoạt động tài chính của công ty và gợi ý cho bạn cách làm thế nào để quản lý có hiệu quả nhất.
Sự thành công trên thương trường của bạn tuỳ thuộc vào khả năng hiểu và cải thiện “những con số”. Tài chính dành cho những Nhà Quản lý Không Chuyên mang đến cho bạn hai mươi bốn bài học với các biệt ngữ chuyên dụng về các vấn đề cơ bản của kế toán, các báo cáo tài chính và dự toán ngân sách. Với những lời gợi ý và những nhận xét sâu sắc trong việc đọc các báo cáo tài chính, đo lường khả năng sinh lợi nhuận, theo dõi dòng tiền mặt và hơn thế nữa, những gợi ý hướng dẫn về những điều căn bản của kế toán này sẽ cho bạn biết cách làm thế nào:

- Đặt con số vào trong bối cảnh
- Đọc và hiểu các cước chú
- Xác định xem lượng hàng lưu kho có cao quá không
- Bảo đảm các thương vụ được ghi nhận thích hợp
- Sử dụng các tỷ lệ then chốt
- Đặt các mục tiêu doanh thu thực tế
- Hiểu được công việc của kiểm toán viên
- Học cách biết tìm câu trả lời ở đâu
- Nhận ra những lĩnh vực có vấn đề tiềm ẩn

Trước khi bạn có thể đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu của một công ty, bạn cần phải hiểu về ngôn ngữ tài chính. Tài chính dành cho những Nhà Quản lý Không chuyên sẽ cho phép bạn hiểu và nói thứ ngôn ngữ này bằng cách cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng về việc những con số của công ty bạn có nguồn gốc từ đâu, chúng có ý nghĩa gì và bạn có thể làm gì để cải thiện chúng.







3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

EBOOK Giáo trình kinh doanh chứng khoán

1.TÁC GIẢ:






2.NỘI DUNG:

Kinh doanh chứng khoán là những dịch vụ do tổ chức kinh doanh chứng khoán cung cấp cho khách hàng bao gồm: mua bán chứng khoán, bảo lãnh phát hành chứng khoán, quản lý tài sản, tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán.

Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng!







3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Dám dẫn đầu

1.TÁC GIẢ:






2.NỘI DUNG:

DÁM DẪN ĐẦU là quyển sách tập hợp những câu chuyện về khả năng, kinh nghiệm và bí quyết lãnh đạo của 50 giám đốc điều hành (CEO) ở các công ty, tập đoàn hàng đầu của Mỹ và Anh. Trong hệ thống quản trị kinh doanh của Mỹ và Anh, chức vụ giám đốc điều hành thường do công ty tuyển dụng từ bên ngoài theo những tiêu chí khách quan và công bằng, để giúp công ty phát triển, hoặc duy trì sự ổn định, hoặc giải cứu công ty qua những giai đoạn khủng hoảng. Điều tiên quyết cần phải có ở những giám đốc điều hành này không phải chỉ là sự vững vàng về chuyên môn kỹ thuật mà còn là sự khôn khéo, năng lực và kinh nghiệm trong quản lý, điều hành.
MỤC LỤC
Lời giới thiệu
Chương 1. Chỉ huy từ tuyến đầu
Chương 2. Chuyển hướng khi gặp khó khăn
Chương 3. Đòn bẩy ý tưởng
Chương 4. Không ngần ngại sao chép ý tưởng hay
Chương 5. Tập trung vào thế mạnh
Chương 6. Khi không tìm ra giải pháp, hãy thay đổi vấn đề
Chương 7. Tiếp tục phát huy những hành động đúng
Chương 8. Tự mình làm bệ phóng
Chương 9. Tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng
Chương 10. Biến than phiền của khách hàng thành vũ khí bí mật
Chương 11. Sống trong hiện tại để tiến đến tương lai
Chương 12. Không đặt lợi nhuận cao hơn con người
Chương 13. Hãy để nhân viên phát hiệu lệnh
Chương 14. Giúp nhà phân phối tiêu thụ sản phẩm
Chương 15. Xem đối tác cũng là thành viên của công ty
Chương 16. Biến tôn chỉ thành lẽ sống
Chương 17. Tạo sắc thái riêng biệt
Chương 18. Nhân viên là nguồn tài sản có giá trị nhấtLời kết






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

EBOOK 12 Bước để thành công

1.TÁC GIẢ: Conduongthanhcong.com






2.NỘI DUNG:


Chúng ta có bốn mươi triệu lý do về sự thất bại nhưng không có một lời bào chữa nào .(C.Xanbot)
Thành công là hai từ ám ảnh mỗi con người từ khi còn bé cho đến lúc họ nhắm mắt xuôi tay,Có những người mãn nguyện vì cuộc đời mình là một chuỗi thành công.Có những người khác thì ngược lại,họ bất hạnh vì thất bại.
Vậy thành công là gì? Có công thức chung nào cho thành công hay không? 
Đọc 12 bước để thành công để biết câu trả lời
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

1.TÁC GIẢ: Ngô Qúy Nhâm (MBA)






2.NỘI DUNG:

Một trong những nguyên nhân khiến Việt Nam thu hút đầu tư nước ngoài là do lao động rẻ, dân số Việt Nam đang trong độ tuổi “vàng” để có thể đào tạo nguồn nhân lực có kỹ năng. Nhưng chúng ta lại đang phải đối mặt với thách thức lớn là lao động phổ thông không thiếu nhưng rất thiếu lao động kỹ năng được đào tạo theo tiêu chuẩn của công nghiệp. Theo số liệu của 38 sở LĐTB&XH và 20 ban quản lý các khu công nghiệp và khu chế xuất, xu hướng “nhập khẩu” lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam có chiều hướng tăng lên, có đến xấp xỉ một nửa (49,9%) lao động có trình độ thấp (dưới cao đẳng), 46,5 số người có trình độ đại học trở lên.
Với tốc độ tăng trưởng kinh tế như hiện nay, Việt Nam rất có thể mất lợi thế của lao động rẻ, dồi dào nếu nhân lực được đào tạo ra không đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về số lượng và chất lượng. Đây là lý do nhiều doanh nghiệp đầu tư tại Việt Nam hoặc đổi mới công nghệ gặp phải nhiều khó khăn do thiếu nguồn tuyển nhân lực. Hiện tượng “khát” lao động có tay nghề diễn ra ở hầu hết các khu công nghiệp và khu chế xuất. Chính phủ, các Bộ, ban ngành và các nhà trường đang quyết tâm cải thiện thực trạng này. Và một trong những biện pháp được coi là hữu hiệu đó là sự phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp hay nói cụ thể hơn là nhà trường đào tạo lao động theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp, ngược lại doanh nghiệp cũng hỗ trợ để nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo.

Để giải quyết những khó khăn trong việc tuyển dụng đúng người,đúng việc.Mời các bạn đọc bài giảng của cô Ngô Qúy Nhậm và có câu trả lời.
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng




3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

EBOOK Đánh Cắp Ý Tưởng ! - Những Bí Quyết Marketing Giúp Bạn Thành Công

1.TÁC GIẢ: Steve Cone.






2.NỘI DUNG:

Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nângc cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả.
“Các bạn độc giả Việt Nam thân mến!br
Tôi thật sự hy vọng các bạn sẽ yêu thích quyển “Steal These Ideas” được các bạn tôi tại First News xuất bản và phát hành. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể giúp công việc kinh doanh của mình thành công hơn. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.”
- Steve Cone – Tp. New York năm 2006.

Trên đây là lời tựa dành riêng cho độc giả Việt Nam do chính tay tác giả chấp bút nhân dịp First News vừa hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển giao bản quyền với tập đoàn truyền thông Bloomberge Press (Mỹ) xuất bản tại Việt Nam cuốn sách ”Steal These Ideas!: Marketing secrets that will make you a star” - cuốn sách đầu tay của Steve Cone - Giám đốc điều hành kiêm Trưởng phân bộ Quản trị Thương hiệu - Quảng bá của Citigroup (Tập đoàn tài chính tín dụng khổng lồ có quy mô toàn cầu với trên 200 triệu khách hàng ở hơn 100 quốc gia).
Với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, quảng bá, và đặc biệt là về lĩnh vực tài chính khi làm việc cho các công ty hàng đầu thế giới như: Citigroup, American Express, Epsilon, Apple, Key Corp. và Fidelity, Steve Cone đã trở thành chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực nào.
Những ý tưởng và kinh nghiệm thực tiễn của ông đã được kiểm chứng bằng những vị trí cao cấp ở những tập đoàn lớn, và những kinh nghiệm quý báu ấy đã được ông đúc kết lại trong quyển Steal These Ideas!. Đây quả là một cẩm nang không thể thiếu với những ai đang làm công tác marketing và muốn thành công trong nghề nghiệp của mình. Dù sách vừa được phát hành đầu tháng 09/2005 nhưng luôn chiếm thứ hạng cao trên Amazon.com về số bản bán được và nhận được rất nhiều lời ngợi khen của độc giả khắp nơi.






3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri