Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

EBOOK Trái Tim Của Bụt - Thiền Sư Thích Nhất Hạnh

1.TÁC GIẢ: Thiền Sư Thích Nhất Hạnh






2.NỘI DUNG:

"Trái tim của Bụt" là Phật pháp căn bản để dạy cho người xuất gia, đã và đang được sử dụng bởi các giáo thọ trẻ ở Việt Nam, dùng giảng dạy trong các trường Phật học cơ bản. Cuốn sách tập hợp 15 bài phật pháp căn bản. Các vị giáo thọ trẻ ở Việt Nam dùng "Trái Tim Của Bụt" làm tài liệu giảng dạy và họ cũng sử dụng nhiều tư liệu khác của Làng Mai.Trải qua quá trình dạy dỗ và thực tập thì tác giả đã sáng tạo ra được những pháp môn rất mầu nhiệm mà những người tại gia và cư sĩ cũng có thể thừa hưởng được. Những quan niệm như tăng thân, tăng nhãn, làm mới, soi sáng, thiền lạy, đệ nhị thân v.v ... là những hoa trái của sự thực tập và học hỏi ở Làng Mai, Hiện nay cuốn sách không những được sử dụng trong giới xuất gia mà còn được sử dụng trong giới tại gia...





3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

EBOOK Thuyết phục bằng tâm lý - Robert B.Cialdini

1.TÁC GIẢ: Robert B.Cialdini






2.NỘI DUNG:


Tóm tắt:


Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành ''vũ khí bí mật'' của chính bạn?

Nội dung:


Hẳn đã có lúc bạn gặp những người có lời nói và hành động đầy sức mê hoặc khiến bạn như rơi vào vòng xoáy ảnh hưởng, bị dẫn dắt theo những ý tưởng, niềm tin của họ. Có lẽ cũng không ít lần bạn băn khoăn tự hỏi điều gì làm nên quyền uy của những bậc thầy thuyết phục đó.
Câu trả lời là: vì họ biết cách thu hút mọi người, lay chuyển và biến những người chưa theo hoặc phản đối thành người ủng hộ dựa trên các nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục. Điều gây ấn tượng không chỉ ở cách họ dễ dàng sử dụng sức thu hút và tài hùng biện để thuyết phục người khác đồng thuận với mình, mà còn ở chỗ họ khiến người khác cảm thấy hào hứng khi làm vậy. Họ chính là những chuyên gia thuyết phục. Không chỉ các chuyên gia thuyết phục mới biết và áp dụng các nguyên tắc của nghệ thuật thuyết phục.
Trong các mối quan hệ thường ngày với hàng xóm, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, khách hàng, đối thủ, chúng ta vẫn thường áp dụng những nguyên tắc tâm lý gây ảnh hưởng lên người khác chỉ có điều, chúng ta chưa am hiểu tường tận để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của các “vũ khí” gây ảnh hưởng này. Trong Thuyết phục bằng tâm lý, tiến sĩ tâm lý Robert Cialdini đã chỉ ra và phân tích sáu nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm. Đây là những nguyên tắc tâm lý ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người. Minh chứng cho mỗi nguyên tắc đó là những ví dụ rất sinh động và thiết thực.

Trong thời đại bùng nổ thông tin, việc lĩnh hội nghệ thuật thuyết phục ngày càng ảnh hưởng tới thành công cá nhân. Đặc biệt, nó trở nên vô cùng quan trọng đối với những người mà sức thu hút và khả năng diễn thuyết là yếu tố căn bản, không thể thiếu như các nhà lãnh đạo, giám đốc, nhà quản lý, nhân viên bán hàng, quảng cáo, marketing, v.v…

Nhận thấy sức hấp dẫn và tính thực tiễn của đề tài nghệ thuật thuyết phục, Alpha Books tiến hành mua bản quyền của Nhà xuất bản Harper Collins và xuất bản cuốn sách này của Robert Cialdini. Đây là một trong những cuốn sách được đánh giá rất cao trên thế giới: nằm trong danh sách bestseller của tạp chí New York Times, và danh sách “75 cuốn sách kinh doanh trí tuệ nhất” của tạp chí Fortune. Cùng một số cuốn sách khác đã xuất bản về chủ đề này như: Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì của Herb Cohen, Sức mạnh thuyết phục của Kurt W. Mortensen, Lời Từ chối hoàn hảo của William Ury, Không thể Þ Có thể của Dave Lakhani, chúng tôi tin rằng Thuyết phục bằng tâm lý là một cuốn sách hữu ích và có giá trị, giúp bạn biết cách gây ảnh hưởng lên người khác và đạt được điều mình mong muốn.
6 VŨ KHÍ GÂY ẢNH HƯỞNG1. Thiện cảm: Mọi người đều thích những người giống mình
2. Đáp trả: Con người thường có cảm giác mắc nợ và tìm cách đền đáp những ai tốt với mình
3. Bằng chứng xã hội: Mọi người sẽ làm theo khi nhiều người giống mình cũng làm như vậy
4. Cam kết và nhất quán: Con người hành động theo những cam kết bằng văn bản, công khai và tự nguyện
5. Uy quyền: Người ta thường tìm đến các chuyện gia - những người có các cách giải quyết đơn giản nhất để đưa ra quyết định
6. Khan hiếm: Mọi người đánh giá cao những gì đang trở nên khan hiếm






3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

(Sưu tầm: Giang Cần)

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

Ebook Tại Sao Lại Chần Chừ?

Tác giả của quyển sách này là Teo Aik Cher, đồng thời cũng là người vẽ tranh cho các quyển sách của Adam Khoo nên hình ảnh trong sách khá ấn tượng và vui nhộn . Điểm đặc biệt cuốn sách này là ở mỗi trang đều có một hình ảnh minh hoa nên khiến người đọc cảm thấy không nhàm chán. Sau đây là một đoạn trích giới thiệu của sách:



“Tại sao lại chần chừ?” không chỉ là cuốn sách thực tế và hấp dẫn, mà còn là một công cụ hoàn hảo có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ thói quen trì hoãn của mình. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa hóm hỉnh của chính tác giả, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá ra những lý do khiến bạn mắc bệnh này. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đưa ra những chiến thuật đã được thử nghiệm và kiểm chứng để giải quyết thói quen trì hoãn này.

Trong “Tại sao lại chần chừ”, Teo Aik Cher nêu ra 13 lý do khiến chúng ta chần chừ đồng thời chia sẻ 13 chiến thuật tương ứng có thể giúp ta vượt qua sự trì trệ trong suy nghĩ và hành động để sải bước trên con đường thành công và hạnh phúc.


Sau đây là video giới thiệu sách của chương trình Mỗi ngày một cuốn sách
video-gioi-thieu-tai-sao-lai-chan-chu