Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Sinh viên! bạn là sư tử hay thỏ?

1.TÁC GIẢ: Nguyễn Đức





2.NỘI DUNG:

Bạn là một sinh viên?
- Bạn đã bước vào một môi trường tương đối khốc liệt?
- Bạn học rất tốt, nhưng đó là điều duy nhất bạn có thể làm tốt?
- Bạn gặp trở ngại với việc học của mình? Bạn đang có nhiều vấn đề rắc rối xung quanh bục giảng?
- Bạn luôn cảm thấy nhàm chán với cuộc sống hiện tại?
- Bạn không có cảm hứng với sách vở như khi bạn còn học ở trường phổ thông?
- Bạn muốn kiếm được tiền, thật nhiều tiền, và đã quên đi nhiệm vụ của mình lúc này là gì?
- Bạn có ý chí, nhưng hướng đi của bạn đang gặp trở ngại?
- Bạn là một sinh viên tương đối xuất sắc, song bạn thấy tương lai không được định hình rõ cho lắm?
- Bạn cảm thấy hụt hẫng và không biết mình sẽ sống tiếp như thế nào?
- Bạn không có kế hoạch cho tương lai hoặc không xác định được đâu là điểm bạn muốn đến?
- Hay là bạn còn bỡ ngỡ với tất cả, vì bạn mới bắt đầu?
Những bất ổn như trên không phải là vấn đền của riêng bạn! Trong thực tế, không ít các bạn sinh viên hiện nay thường rơi vào một hay nhiều trường hợp như trên. Để giải quyết tất cả các vấn đề trên, và hơn thế nữa, tất cả những gì bạn cần là đọc cuốn sách này và thay đổi chính mình: làm chủ cuộc sống của mình từ nay đến hết cuộc đời. Cuốn sách này dành cho những ai dám chấp nhận đau đớn để thành công, nó không dành cho những kẻ nhút nhát hay những bộ óc luôn luôn nghi ngờ về mọi thứ.
Sinh viên! Thời điểm của bước đệm chuyển tiếp, của sự hình thành một tính cách suất xắc hay chỉ là một điểm mờ trong hàng tỷ những điểm mờ của cuộc đời này.
Có những người trưởng thành được nhờ sự bồi đắp và rèn giũa khi còn là sinh viên, và rất nhiều người khác thì ngược lại, họ sa lầy và làm mất hẳn đi những phẩm chất thuở nhỏ, những kỹ năng và ý chí phấn đấu.
Bạn đang có xu hướng là người như thế nào? Và bạn muốn mình là ai? Hãy luôn tự hỏi bản thân xem bạn đang ở vị trí nào, đang làm gì và những phẩm chất ưu tú từ thuở nhỏ đã biến đi đâu mất rồi? Tôi đang muốn nói với các bạn về những con người đã từng thành công…



3.DOWNLOAD:
 (Chưa có file mềm)

MUA SÁCH TẠI

 1.SDT BOOK SHOP ( Thư viện mạng cồng đồng kinh doanh SDT)

2.VINABOOK

3.NHÀ SÁCH KIM DUNG

4.VATGIA


5.NHÀ SÁCH MINH KHAI

6.DAVIBOOKS

Hoặc các hiệu sách trên toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét