Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

EBOOK Quản lý thời gian của người thành công

1.TÁC GIẢ: Sưu tầm internet






2.NỘI DUNG:

Chúng ta hãy trở thành một người có năng lực thật sự biết đề ra kế hoạch và quản lý thời gian cho 24 tiếng đồng hồ theo cách của bản thân!!! Tùy theo mỗi người, không chỉ hoàn cảnh và mục tiêu khác nhau mà quan điểm về nhân sinh, về mức độ cảm nhận thành đạt, hạnh phúc cũng như ước muốn của mỗi người không giống nhau.

AI cũng có 24 tiếng đồng hồ một ngày cho riêng mình nhưng chỉ người nào biết thu xếp và quản lí tốt thời gian theo cách riêng của mình để đạt hiệu suất cao nhất trong 24h đó mới có thể gọi là người có năng lực được.
Tóm lại, có năng lực quản lí thời gian nghĩa là nhờ hiểu rõ bản thân nên có thể đề ra kế hoạch về thời gian một cách tốt nhất cho riêng mình.
Quản lí thời gian tạo ra một lịch trình phù hợp với mục tiêu của cuộc sống, cá tính hay thói quen của từng người và cũng chính là quản lí thứ tự ưu tiên của hoạt động mà mình cho là cần thiết trong lịch trình đó.
Theo đó, quản lí thời gian sẽ khác nhau ở mỗi cá nhân.Bởi vì mỗi cá nhân không chỉ khác nhau về hoàn cảnh, mục tiêu, khác nhau về mong muốn cũng như cảm nhận về sự thành đạt, về hạnh phúc và nhân sinh quan.
Tùy theo mong muốn và mục đích của mỗi người mà họ sẽ đặt điều đó làm trọng tâm cho cuộc sống. Việc vạch ra kế hoạch theo mụch đích và mong muốn của mỗi người được xem là phương án tối ưu để quản lí thời gian một cách có hiệu quả.
Để làm được điều này cần phải nắm bắt những kĩ năng mới đồng thời biết rõ những thói quen xấu của bản thân cũng như kiến tạo ra cách quản lí thời gian phù hợp nhất cho riêng bản thân mình




3.DOWNLOAD:

Pass: sachdoanhtri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét